ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





mẫu cửa nhôm xingfa dành cho nhà phố biệt thự tại Bình Dương

Với ngành xây dựng hiện nay cửa nhôm xingfa Bình Dương là sản phẩm bắt buộc cho các nhà thầu và chủ đầu tư chọn để đảm bảo công trình chất lượng và đẹp, không những các dự an lớn mới làm cửa nhôm xingfa mà ngay cả nhà cấp , nhà phố, biệt thự cũng chọn cửa nhôm xingfa bời quá tốt.

Cửa nhôm xingfa nhà phố biệt thự thì có ưu điểm gì?

Cách âm: Những ưu điểm vượt trội như cách âm dù nhà bạn ở mặt tiền hay gần khu công nghiệp cũng không vấn đề gì vì cửa nhôm xingfa Bình Dương được cho là chuyên gia về cách âm.

Cách nhiệt: ngoài cách âm ra cong có cách nhiệt đặc biệt vào mùa hè tại Việt Nam thì rất nóng, nếu cửa không cách nhiệt chúng ta sẽ khó mà ở yên trong nhà,  với các loại kính màu, kính tiết kiệm năng lượng lúc nào cũng giúp nhà bạn trong tình trạng thoáng mát, mà không phải bất máy lạnh hay bật quạt cả ngày tốn điện.

Chống thấm: nắng thì không nóng, mưa thì không thấm đó là điều mà tất cả các chủ đầu tư và nhà thầu lựu chọn, được sản xuất lắp đặt với quy trình nghiêm ngặt và theo tiêu chuẩn quốc tế, các loại keo chống thấm được mình lựa chọn khi lắp đặt đã giúp cửa sủ dụng không bao giờ thấm.

Chống trộm: mất trộm là vấn đề nhức nhối nhất hiện nay, nếu cửa không an toàn thì dù bạn có giàu bao nhiêu hay muốn đi đâu cũng không yên tâm, với tính năng vượt trọi về chống trộm đã giúp cửa nhôm xingfa Bình Dương đi đầu và bán chạy nhất hiện.

Không bay màu: khác với cửa gỗ, cửa nhựa, cửa săt, thì cửa nhôm xingfa Bình Dương được sơn tĩnh điện cực kỳ tốt và chống bám bẩn, trầy xước, và đưc biệt khi bạn sử dụng không phải sơn đi sơn lại nhiều lần tốn kém. Cứ tết đến bạn chỉ cần lau chùi sạch sẽ thì cửa lại mới như ban đầu.

Không lo xệ: khác với cửa nhựa và cửa gỗ khi xệ thì không thể sửa chữa được, cửa nhôm xingfa với kết cấu nhẹ nhàng, nhôm cứng, đặc biệt khi lắp đặt luôn được chống xệ ngay từ đầu giúp cho cửa sử dụng nhẹ nhàng, thoải mái và không bao giờ bị xệ, qua nhiều năm kinh  nghiệm thi mình đã có những giải pháp chống xệ cực kỳ hiệu quả mà không đơn vị nào cũng nắm được.

Tiết kiệm: Đây là điểm mạnh nhất của cửa nhôm xingfa Bình Dương so với cửa nhựa cửa gỗ và cửa sắt, nếu chọn cửa nhôm Xingfa cho biệt thự bạn đã tiết kiệm hàng trăm triệu đồng, với số tiền tiết kiệm bạn có thể mua sắm nội thất bổ sung cái tivi hay cái bếp hiện đại điều đó giúp cho nhà bạn luôn luôn tiếng cười của người vợ và sự thông minh của ông chồng. tiết kiệm mà mà nhà cửa đẹp, sang trọng, và bên tại sao không.

Nếu không tin mình cam kết “ HOÀN TIỀN VÀ TẶNG LUÔN SẢN PHẨM NẾU KHÔNG HÀI LÒNG”

Liên hệ ngay bạn nhé: 0932 - 426 – 415 để được tư vấn báo giá tiết kiệm chất lượng nhất nhé.

Map
Zalo
Email
Call Back