ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Lắp đặt cửa lưới chống muỗi Bình Dương

Hiền Vinh chuyên cung cấp cửa lưới chống muỗi Bình Dương cho các khu vực Thủ Dầu Một, Dĩ An, Thuận An, Bến Cát, Bàu Bàng, Tân Uyên. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này, Hiền Vinh tự tin là đơn vị uy tín trong việc thiết kế, sản xuất, thi công lắp đặt cửa lưới với chất lượng tương xứng giá tiền mà quý khách bỏ ra.


Để giúp quý khách có cái nhìn tổng quan về thị trường lẫn kiến thức về cửa lưới chống muỗi, Hiền Vinh xin đưa ra các thông tin cô đọng nhất. Qua đó, quý khách có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.

Báo giá cửa lưới chống muỗi tại Bình Dương

Báo giá cửa lưới chống muỗi Bình Dương

Bảng báo giá cửa lưới chống muỗi Bình Dương

Ghi chú:

  • Đối với cửa có kích thước từ 0,5 – 1m2, đơn giá tính tròn theo m2.
  • Đối với cửa có kích thước dưới 0,5m2, đơn giá giảm 50.000 đ/m2.
  • Cửa xếp dùng lưới PE, đơn giá cộng thêm 20.000 đ/m2.
  • Đơn giá trên chưa bao gồm chi phí vận chuyển và lắp đặt.
  • Chưa bao gồm 10% VAT.
  • Đối với kích thước chiều ngang dưới 1m làm 1 cánh. Nếu làm 2 cánh thì cộng thêm 70.000 đ/m2.

Tình hình bệnh sốt xuất huyết tại Bình Dương

Các tỉnh thành phía Nam, trong đó có tỉnh Bình Dương đang bước vào mùa mưa – thời điểm thuận lợi để muỗi sinh sôi và làm gia tăng các ca bệnh sốt xuất huyết.

Theo báo cáo mới nhất, toàn tỉnh Bình Dương có 1501 ca mắc sốt xuất huyết và 313 ổ dịch. Các ổ dịch tập trung tại các khu vực như thành phố Thủ Dầu Một, thị xã Dĩ An, thị xã Bến Cát – những nơi có nhiều khu nhà trọ, đông công nhân sinh sống trong điều kiện vệ sinh và môi trường yếu kém nên dễ tạo điều kiện cho muỗi đẻ trứng, phát triển.

Với các đặc thù như vậy, việc triển khai các công tác ngăn và diệt muỗi luôn được quan tâm hàng đầu. Một trong các biện pháp tiết kiệm nhất, có hiệu quả dài lâu nhất chính là sử dụng cửa lưới chống muỗi Bình Dương.

Cho đến thời điểm hiện tại, cửa lưới chống muỗi Bình Dương là một trong những mặt hàng rất thu hút người sử dụng. Vậy ngoài lý do ngăn muỗi và bảo vệ sức khỏe người dùng thì nguyên nhân nào lại khiến sản phẩm được ưa chuộng đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm này ở phần tiếp theo.

Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi Bình Dương

Cửa lưới chống muỗi đang dần trở thành “phụ kiện” không thể thiếu trong các thiết kế nhà ở hiện đại. Nó không chỉ bảo vệ không gian sống của quý khách khỏi các loại côn trùng gây hại mà gia tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Có thể dễ dàng liệt kê những ưu điểm nổi bật của cửa lưới chống muỗi như sau:

Tại sao nên sử dụng cửa lưới chống muỗi Bình Dương?

Cửa lưới chống muỗi Bình Dương có nhiều ưu điểm nổi bật 

Ngăn chặn 100% sự xâm nhập của muỗi và các loài côn trùng khác

Với mắt lưới nhỏ (chỉ khoảng 1.41x1.41mm), cửa lưới chống muỗi không chỉ ngăn chặn được các loài côn trùng gây hại như muỗi, ruồi, nhặng mà còn có thể ngăn được các loài nguy hiểm như rắn, rết.

An toàn cho người sử dụng

Thay vì sử dụng các loại thuốc xịt muỗi, côn trùng có mùi khó chịu và ảnh hưởng tới sức khỏe của con người, thì cửa lưới chống muỗi hoàn toàn ngược lại. Loại cửa này được làm từ các chất liệu tốt và cao cấp nhất, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là phụ nữ có thai và trẻ sơ sinh.

Tiết kiệm điện năng

Sử dụng cửa lưới sẽ giúp gia đình quý khách hạn chế một lượng tiêu thụ điện năng đáng kể. Bởi cửa lưới làm giảm sự thoát năng lượng của các thiết bị điện trong gia đình như quạt, máy sưởi,... Ngoài ra, cửa lưới không làm cản sáng, giúp ngôi nhà tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên. Nhờ vậy, quý khách có thể giảm lượng điện sử dụng của các thiết bị đèn điện.

Đảm bảo không khí trong lành

Có thể nói, cửa lưới chống muỗi như một miếng màng lọc không khí cho ngôi nhà của quý khách. Nó hạn chế tối đa lượng khói bụi bay vào nhà, ngay cả ngôi nhà nằm ở mặt tiền, mang lại một không gian sống trong lành và thoáng mát hơn bao giờ hết.

Không gây ảnh hưởng tới thẩm mỹ của ngôi nhà

Cửa lưới có màu sắc đẹp, trong suốt, phù hợp với mọi không gian lắp đặt và không gây ảnh hưởng tới thẩm mỹ của ngôi nhà.

Cấu tạo của cửa lưới chống muỗi Bình Dương tại Hiền Vinh

Hiện nay, Hiền Vinh là đơn vị nhập khẩu trực tiếp các vật tư chính hãng từ Đài Loan, Trung Quốc, Hàn Quốc,... để gia công sản xuất nên sản phẩm cửa chống muỗi. Cửa lưới chống muỗi của chúng tôi được cấu tạo từ hai thành phần chính, đó là phần lưới và khung nhôm.

Cấu tạo của cửa lưới chống muỗi Bình Dương

Cửa lưới chống muỗi Bình Dương của Hiền Vinh được cấu tạo bởi lưới và khung nhôm

Phần màn cửa lưới chống muỗi

  • Thứ nhất là màn lưới PE: Đây là loại vật liệu thông dụng thường được sử dụng nhất bởi vì chi phí rẻ, tính linh hoạt dễ thay đổi hình dạng.
  • Thứ hai là màn lưới inox: Đây là loại vật liệu có tính chịu nhiệt, chống ăn mòn tốt, đồng thời tính thẩm mỹ rất cao nên giá thành thường nhỉnh hơn các loại lưới khác. Đồng thời, màn lưới inox đòi hỏi người lắp đặt phải có chuyên môn kỹ thuật.
  • Thứ ba là màn lưới sợi thủy tinh: Đây là loại trung hòa giữa màn lưới PE và inox, vừa có khả năng chịu nhiệt, chịu oxy hóa, vừa dễ uốn cong, cuộn, tháo rời.

Phần khung cửa lưới chống muỗi

Tất cả các khung cố định sử dụng 100% nhôm định hình được sơn tĩnh điện cao cấp. Đây là một trong các vật liệu được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp hiện nay. Nhờ đã qua quá trình xử lý kim loại đặc biệt, khung cửa lưới chống muỗi rất chắc chắn, có thể chịu được mọi sức ép và những tác động lý hóa khác, không bị cong vênh trong quá trình sử dụng, không bị oxy hóa, biến dạng, han gỉ theo thời gian. Chất liệu này rất thích hợp với những thiết kế hiện đại nên rất được ưa chuộng. Màu sắc của phần khung lưới rất đa dạng gồm màu trắng, ghi xingfa, nâu xingfa, vân gỗ, đen,…

Cách lựa chọn loại cửa lưới chống muỗi phù hợp

Cửa lưới chống muỗi Bình Dương hiện rất đa dạng về mẫu mã và giá thành, giúp quý khách thoải mái lựa chọn. Tùy theo nhu cầu, sở thích cũng như điều kiện kinh tế mà quý khách có thể chọn cho không gian nhà mình một loại cửa tốt nhất và phù hợp nhất. Hiện nay, Hiền Vinh cung cấp những loại cửa lưới chống muỗi sau:

Cửa lưới chống muỗi xếp trượt

Đây là loại cửa khá phổ biến và được nhiều gia chủ lựa chọn vì tính tiện dụng dễ dàng sử dụng. Với cấu tạo có thanh trượt, cửa dễ dàng xếp gọn lại nên rất tiết kiệm diện tích. Thường được áp dụng cho các cửa đi hoặc cửa có kích thước lớn. Cửa lưới chống muỗi xếp trượt được phân thành nhiều loại: cửa xếp có ray (1 hoặc 2 cánh; tay âm hoặc tay nổi); cửa xếp có ray (1 cánh, 2 cánh hoặc trên 2 cánh).

Cửa lưới chống muỗi Bình Dương kiểu xếp trượt

Cửa lưới chống muỗi Bình Dương kiểu xếp trượt

Cửa lưới chống muỗi lùa

Là loại cửa được gắn khung cố định lùa sang 1 bên hoặc 2 bên, thường được sử dụng cho vị trí cần được đóng mở liên tục. Cửa lùa gồm các loại: 1 cánh ray đơn, 1 cánh ray đôi, 2 cánh ray đôi,...

Cửa lưới chống muỗi Bình Dương kiểu lùa

Cửa lưới chống muỗi Bình Dương kiểu lùa

Cửa lưới chống muỗi cuốn

Là loại cửa sử dụng cơ chế đóng mở bằng cách cuốn màn lưới, gồm có loại cuốn lên, cuốn ngang 1 cánh, cuốn ngang 2 cánh...  Đặc biệt, kiểu cửa lưới cuốn thường được áp dụng cho cửa sổ.

Cửa lưới chống muỗi Bình Dương kiểu cuốn

Cửa lưới chống muỗi Bình Dương kiểu cuốn

Cửa lưới chống muỗi mở quay

Đây là cửa lưới chống muỗi dạng kết cấu mở 1 cánh hoặc 2 cánh được lắp vào khung có sẵn của cánh cửa. Thường được sử dụng cho cửa phòng ngủ, phòng làm việc.

Cửa lưới chống muỗi cố định

Là loại cửa có màn lưới được gắn cố định vào khung nhôm sơn tĩnh điện. Thường hay được sử dụng ở các vị trí ít phải đóng mở như ban công, khu vực lấy sáng của giếng trời. Loại cửa này thường sử dụng màn lưới là inox hoặc sợi thủy tinh, có khả năng chống oxy hóa, chịu nhiệt, chịu nước.

Cửa lưới chống muỗi Bình Dương kiểu cố định

Cửa lưới chống muỗi Bình Dương kiểu cố định

Cơ sở cung cấp cửa lưới chống muỗi tại Bình Dương

Hiền Vinh tự tin là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế – sản xuất – thi công cửa lưới chống muỗi hàng đầu tại Bình Dương. Trong suốt 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi luôn làm hài lòng rất nhiều quý khách nhờ những yếu tố sau:

  • Là một trong những đơn vị đầu tiên tại Bình Dương cung cấp giải pháp trọn gói: thiết kế – sản xuất – thi công cửa lưới chống muỗi Bình Dương.
  • Là đơn vị nhập khẩu trực tiếp các vật tư phụ kiện cho ngành cửa lưới chống muỗi như màn lưới, thanh nhôm profile,... Điều này giúp Hiền Vinh có giá thành cạnh tranh, đồng thời cung cấp giấy tờ chứng minh xuất xứ nguồn gốc của sản phẩm một cách rõ ràng, minh bạch.
  • Dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ tiên tiến. Các máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, sản phẩm tạo ra đạt yêu cầu cao nhất về kỹ thuật lẫn thẩm mỹ.
  • Đội ngũ nhân sự lành nghề bao gồm 3 bộ phận phối hợp làm việc với nhau: đội ngũ thiết kế; đội ngũ sản xuất; đội ngũ thi công.

Quy trình tư vấn làm cửa lưới chống muỗi Bình Dương của Hiền Vinh

Quy trình tư vấn làm cửa lưới chống muỗi Bình Dương chuyên nghiệp của Hiền Vinh gồm 10 bước như sau:

Bước 1: Hiền Vinh sẽ cử nhân sự trực tiếp khảo sát thực tế công trình thi công (đối với nhà xây sẵn) hoặc gặp trực tiếp kiến trúc sư thiết kế hoặc gia chủ để có thông tin công trình từ bản vẽ thiết kế.

Bước 2: Sau khi có thông tin thực tế tại công trình, bản vẽ thiết kế, Hiền Vinh sẽ tiến hành thiết kế chi tiết các mặt cắt đồng thời phối cảnh 3D.

Bước 3: Trình bày phương án cho quý khách, đồng thời chốt phương án.

Bước 4: Tiến hành báo giá và ký kết hợp đồng sản xuất - thi công cửa lưới chống muỗi.

Bước 5: Lên danh sách vật tư, số lượng, chủng loại, sau đó tập kết tại xưởng để tiến hành sản xuất.

Bước 6: Kiểm tra sản phẩm, cửa lưới chống muỗi đạt chất lượng sẽ được lưu kho hoặc vận chuyển đến công trình.

Bước 7: Tiến hành thi công lắp đặt dưới sự giám sát của chủ nhà, kỹ sư giám sát công trình, kỹ sư giám sát do Hiền Vinh cử đến.

Bước 8: Nghiệm thu công trình các bên: chủ đầu tư + bên giám sát + đơn vị thi công.

Bước 9: Bàn giao công trình cho chủ đầu tư và giấy bảo hành.

Bước 10: Thanh toán phần tiền còn lại và thanh lý hợp đồng.

Những lưu ý khi lựa mua cửa lưới chống muỗi tại Bình Dương

Cửa lưới chống muỗi ngoài nhiệm vụ cốt lõi là ngăn muỗi và côn trùng bên ngoài xâm nhập vào trong nhà cần phải đảm bảo yếu tố về tính kỹ thuật, tính thẩm mỹ và đạt độ bền theo thời gian sử dụng. Giúp mang đến cho gia chủ một không gian sống tiện nghi, hiện đại.

Để giúp quý khách lựa chọn được sản phẩm phù hợp, tránh phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng,... khiến gia chủ tốn nhiều thời gian, tiền bạc mà không được sản phẩm đúng theo ý muốn và nhu cầu. Hiền Vinh xin tổng hợp một số lưu ý khi mua cửa lưới chống muỗi Bình Dương như sau:

Lưu ý 1: Màn lưới chống muỗi

Thường trên thị trường có 3 loại màn lưới: nhựa PE, sợi thủy tinh và inox. Vậy quý khách nên chọn loại nào? Nhựa PE là loại có giá thành rẻ nhất, sợi thủy tinh có tính bền dẻo, độ bền cao nên thường được sử dụng nhiều tuy nhiên giá thành khá cao so với màn lưới nhựa. Riêng lưới inox tính uốn dẻo thấp, chỉ thường được sử dụng cho khung cố định.

Màn lưới được nhập khẩu đa dạng như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Châu Âu. Màn lưới chất lượng thấp giá rẻ thường có mùi rất nặng, inox dễ bị rỉ sét, độ bền và thẩm mỹ không cao. Không những vậy, màn lưới kém chất lượng thường có thời gian bảo hành rất ngắn, chỉ khoảng 01 năm. Trong khi thời gian bảo hành của sản phẩm cao cấp có thể lên đến 05 năm. Để đảm bảo an tâm khi ký hợp đồng quý khách có thể yêu cầu đơn vị thi công và lắp đặt cửa cung cấp chứng nhận CO (chứng nhận xuất xứ nguồn gốc).

Hiền Vinh ưu tiên sử dụng vật liệu sợi thủy tinh, inox 304 có đường kính lỗ 0.8mm được nhập khẩu từ Italia, bên ngoài có phủ một lớp nhựa PVC để tránh tác động từ môi trường đến sợi thủy tinh bên trong, tạo nên sự bền bỉ của lưới dưới mọi tác động lý hóa học. Hai bên mép của lưới được thiết kế với hệ thống chống bung được may một đường rất chắc chắn và có thể chịu được sức gió lớn mà không lo bị bung mép lưới.

Lưu ý 2: Thanh nhôm profile làm khung

Thanh nhôm làm cửa lưới chống muỗi phải đạt một số đặc tính kỹ thuật như bề mặt sơn đều, sáng bóng, chịu được lực va đập cao, chống ăn mòn oxy hóa theo thời gian

Tại Hiền Vinh, khung nhôm sơn tĩnh điện được thiết kế tinh xảo với lô cuốn kích thước 40x45mm, thanh ray dẫn lưới 12x38mm, gọn gàng, dễ dàng lắp đặt đối với mọi dòng cửa sổ kích thước vừa và nhỏ. Màu sắc của cửa cũng vô cùng đa dạng với các màu: trắng, ghi xingfa, nâu xingfa, vân gỗ, đen…

Lưu ý 3: Phụ kiện cửa

Phụ kiện cửa bao gồm tay nắm, thanh ray, lò xo, con trượt ... là thành phần đồng bộ không thể thiếu trong bộ cửa chính hãng. Sản phẩm cần có độ tinh xảo, sử dụng hợp kim chống ăn mòn, sản phẩm thương hiệu chính hãng.

Hiện nay, Hiền Vinh sử dụng bộ phụ kiện chính hãng là: 3H, Kinlong,... Tuyệt đối không sử dụng hàng giả, hàng không có thương hiệu.

Lưu ý 4: Loại cửa phải phù hợp với vị trí thiết kế của ngôi nhà

Mỗi loại cửa sẽ phù hợp với mỗi vị trí thiết kế của ngôi nhà. Ngoài việc ngăn muỗi thì cửa lưới chống muỗi cần phải được tối ưu về công năng sử dụng và tính thẩm mỹ.

  • Cửa lưới chống muỗi lùa thích hợp sử dụng cho vị trí có diện tích lớn như cửa đi.
  • Cửa lưới chống muỗi cuốn và xếp thích hợp cho cửa sổ ngôi nhà, không bị che khuất tầm nhìn, đồng thời tạo sự lưu thông không khí thông thoáng. Tuy nhiên cũng có nhược điểm là nếu khu vực có gió lớn thường xuyên sẽ giảm độ bền.
  • Cửa dạng chống muỗi cố định: thường được sử dụng các vị trí như cửa ban công, giếng trời.
  • Cửa lưới chống muỗi dạng mở thường sử dụng cho không gian lớn như biệt thự, villa, nhà xưởng sản xuất thực phẩm.

Lưu ý 5: Các điều khoản về hợp đồng thiết kế - sản xuất và thi công cửa lưới chống muỗi

  • Điều khoản về thanh toán: Thông thường gia chủ cần tạm ứng trước tối thiểu 20% để bên sản xuất có niềm tin khi tiến hành thực hiện hợp đồng cho quý khách. Vấn đề là có khả năng gia chủ sẽ mất cọc hay không? Hiền Vinh trả lời là có. Do đó, trước khi đặt cọc, quý khách cần phải khảo sát về mức độ uy tín thậm chí đến trực tiếp văn phòng và nhà xưởng công ty. Tuyệt đối không nên nghe một phía từ nhân viên kinh doanh hoặc thông tin trên mạng.
  • Điều khoản về cam kết vật tư: Yêu cầu đơn vị sản xuất thi công phải đưa cam kết vật tư vào hợp đồng bao gồm thông số kỹ thuật (độ dày thanh nhôm profile, vật liệu làm màn lưới, các tiêu chuẩn phụ kiện đi kèm); cung cấp xuất xứ nguồn gốc hàng hóa (Trung Quốc, Hàn Quốc, Ý,...)
  • Điều khoản về bảo hành và bảo trì: Đưa thông tin bảo hành vào hợp đồng và các dịch vụ hậu mãi sau khi hoàn thành công trình. Thông thường các sản phẩm đồng bộ chính hãng về cửa lưới chống muỗi tại Hiền Vinh được bảo hành 03 năm.

Trên đây là tất tần tật mọi thông tin về cửa lưới chống muỗi Bình Dương. Hy vọng thông qua bài viết trên, quý khách có cái nhìn tổng quan hơn về thiết bị này, từ đó có thể lựa chọn loại cửa lưới chống muỗi phù hợp với nhu cầu sử dụng và thiết kế ngôi nhà.

Hãy học cách bảo vệ bản thân và những người thân yêu trong nhà mình bằng cửa lưới chống muỗi Bình Dương tại đại lý cung cấp cửa uy tín Hiền Vinh. Đặt mua trực tuyến qua website: https://www.hividoor.vn/ hoặc trực tiếp trải nghiệm chất lượng và mẫu mã sản phẩm tại địa chỉ: 179 Lê Hồng Phong, phường Phú Lợi, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Liên hệ ngay với Hiền Vinh để được tư vấn theo Hotline: 02743 852 415 – 0932 426 415 nếu như quý khách còn bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm cửa lưới chống muỗi Bình Dương. Hiền Vinh tự hào mang tới các giải pháp bảo vệ an toàn cho sức khỏe và tăng tính thẩm mỹ cho công trình của quý khách.

Map
Zalo
Email
Call Back