ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Cửa nhôm xingfa Bình Dương

Cửa nhôm Xingfa Bình Dương  cực kỳ quan trong trong nhà bạn, cửa là cái mà bạn sử dụng nhiều nhất và chính cửa cũng bảo vệ bạn có an toàn hay không, nhà bạn có đẹp hay cũng từ cửa mà ra.

Vì vậy hãy chọn đơn vị cửa nhôm xingfa Bình Dương có quy trình sản xuất, quy trình lắp đặt chuyên nghiệp bạn nhé! 

Vận chuyển cửa nhôm Xingfa Bình Dương bằng xe chuyên dụng, kê lót bằng cao su và gỗ đảm bảo cửa chở đến công trình không bị trầy xước, móp méo biến dạng, đây cũng là một khâu trong quy tình hết sức quan trọng.

Cửa nhôm xingfa Bình Dương khi lắp đặt phải được giữ nguyên tem để chủ đầu tư kiếm tra và bảo vệ bui bặm sơn nước dính vào, như vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm khi làm cửa nhôm nhập khẩu.

Lắp đặt phụ kiện chính hãng hoàn thiện với đội ngũ tay nghề kinh nghiệm cũng giúp cửa nhà bạn không bị xệ, không lo kẹt khóa, không bị kêu, khi lắp xong dùng băng keo quấn lại để bảo vệ xuyên suốt trong quá trình công trình chưa hoàn thiện.

Lắp đặt xong cửa phụ kiện tiến hành vệ sinh sạch sẽ kiểm tra lại keo silicon, phụ kiện đúng đủ, cửa đóng mở nhẹ nhà, đảm bảo khi bàn giao chủ nhà thì cửa nhôm Xingfa Bình Dương đẹp, sang trọng và sử dụng an toàn.

"CAM KẾT HOÀN TIỀN VÀ TẶNG LUÔN SẢN PHẨM NẾU BẠN KHÔNG HÀI LÒNG"

Hãy liên hệ ngay 0932 - 426 - 415 để được báo giá tốt nhất

Map
Zalo
Email
Call Back