ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Lắp đặt cửa nhôm xingfa quán tư nhớ 2 Bình Dương I nhôm xingfa Bình Dương

Hiện nay công ty Nhôm Kính Hiền Vinh đang thực hiện rất nhiều công trình cửa nhôm xingfa tại Bình Dương, dưới đây là 1 số hình mà công ty nhôm kính Hiền Vinh đã thực hiện sản xuất lắp đặt cửa nhôm xingfa quán Tư Nhớ 2 Bình Dương.

Với hệ thống cửa như:

Cửa đi nhà vệ sinh nhôm xingfa

cửa đi phòng VIP nhôm Xingfa

Cửa đi chính ra vào nhôm Xingfa

Cửa kính cường lực khung nhôm xingfa

Cửa lưới chống muỗi phòng VIP 

Đối với nhà vệ sinh cửa nhôm Xingfa màu xám giúp cho nhà vệ sinh trông sạch sẽ, sang trọng và đặt biệt không bong tróc hay hoen rỉ khi tiếp xúc thường xuyên với nước Và đặc biệt hơn là lau chùi dễ dàng luôn luôn sạch như mới.

Với dòng cửa nhôm Xingfa dành cho phòng VIP đòi hỏi cách âm tuyệt đối cho các cuộc nói chuyện, trao đổi vui ca mà không lo ảnh hưởng người sung quanh, đang được các chủ nhà hàng cực kỳ ưa chuộng.

Cửa phòng VIP lớn vừa thoáng mát vừa đảm bảo cách âm bên ngoài và hoàn toàn riêng tư giúp các cuộc vui chơi an toàn và lịch sự, với khung nhôm dùng bằng Xingfa, phụ kiện đi kèm dùng 3H sử dụng cực kỳ bền và đóng mở nhẹ nhàng.

Từ khâu lắp đặt đến khâu hoàn thiện chúng tôi luôn có tem bảo vệ nhôm và khi công trình hoàn thiện chuẩn bị bàn giao mới gỡ ra vệ sinh lại lần cuối mới ký nghiệm thu bàn giao đưa vào sử dụng đảm bảo khách hàng nhận cửa hài lòng và sung sướng.

Đặc Biệt chúng tôi cam kết " HOÀN TIỀN VÀ TẶNG LUÔN SẢN PHẨM NẾU KHÔNG HÀI LÒNG"

Hãy gọi 0932 - 426 - 415 ngay để chúng tôi tư vấn thiết kế và đưa ra các mẫu mã đẹp và tiết kiệm nhất cho bạn

Map
Zalo
Email
Call Back