ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Báo giá cửa kính cường lực Bình Dương

Với lợi thế thi công nhanh gọn đội ngũ lắp đặt kính cường lực Bình Dương nhiều kinh nghiệm Nhôm Kính Hiền Vinh hoàn thành thi công cửa kính cường lực trong vòng 3 ngày làm việc tốc độ gấp đôi các đơn vị bình thường khác.

Ngoài ra Hiền Vinh còn kiểm tra bảo trì định kỳ 6 tháng 1 lần cho các công trình của mình thực hiện để đảm bảo không xảy ra sự cố đáng tiếc đặc biệt những nơi nhiều người thường xuyên ra vào như văn phòng, shop, showroom.

Kính cường lực có an toàn không?

Đó cũng là câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc khi nghe nhiều đơn vị tư vấn, mỗi đơn vị nói mỗi cách khách nhau làm bạn hoang mang lo lắng không biết nên chọn cái nào là phù hợp.

Cửa kính cường lực Bình Dương khác kính thường là chịu lực nhiều hơn gấp 7 lần kính thường, mình ví dụ: khi kính thừng anh chị dùng búa đập với trọng lực 1kg thì bể, kính cường lực thì đập lên 7kg thì mới bể, khi bể kính thường vỡ từng mãng lớn, còn kính cường lực vỡ ra nhỏ như hạt lựu, 

Còn khi va chạm vào các góc cạnh thì sức chịu lực và dễ vỡ như nhau vì vậy khi làm kính cường lực bạn tránh vào các vị trí tuyệt đối không được dùng như: Mặt phẳng dùng để đi, nơi vị trí có trẻ em nhiều, nơi có xe cô máy móc kim loại thường di chuyển, vị trí mái đón phía trước nhà.

Giá kính cường lực bao nhiêu tiền một m2?

Hiện nay giá kính cường lực Bình Dương với các loại kính từ 8mm đến 12 mm cường lực đang dao động nhưu sau;

Giá đã lắp đặt hoàn thiện và bàn giao không phát sinh chi phí bao gồm ( chủng loại kính, công sản xuất, công lắp đặt, khung nhôm, vận chuyển, bảo hành).

 + Giá kính 8mm cường lực: từ 500,000 đến 550,000 /m2

 + Giá kính 10mm cường lực: từ 600,000 đến 650,000 /m2

 + Giá kính 12mm cường lực: từ 700,000 đến 750,000 /m2

Giá trên có thể thay đổi tuỳ vào kích thước khối lượng, khổ kính cụ thể mà anh chị yêu cầu, và giá trên chưa bao gồm phụ kiện cửa kính đi kèm.

Giá phụ kiện cửa kính cường lực loại nào tốt

Giá Phụ kiện cửa kính cường lực Bình Dương rất nhiều chủng loại, chất lượng, giá cả khác nhau, tuỳ vào mục đích sử dụng, thời gian sử dụng, như bạn thuê nhà, hay nhà chính chủ thì có nhiều loại để lựa chọn phù hợp và tiết kiệm nhất , dưới đây là 1 số hãng cũng như gái cả mà bạn có thể lựa chọn

1. Phụ kiện cửa kính hãng VVP Thái Lan giá từ 2500,000 đến 2,600,000/ bộ/cánh

2. Phụ kiện cửa kính hãng ADLER giá từ 4,000,000 đến 4,500,000 /bộ/cánh

3. Phụ kiện cửa kính hãng HAFELE giá từ 5,000,000 đến 5,500,000/ bộ/cánh

Bạn lưu ý: Giá 1 bộ là 1 cánh, nếu bạn làm cửa 2 cánh thì tính 2 bộ, phụ. kiện cửa kính 1 bộ bao gồm như sau " 1 bản lề âm nền, 1 ổ khoá sàn, 1 cặp tay nắm, 1 kẹp L, 1 kẹp trên, 1 kẹp dưới".

Trường hợp bạn có thể không sử dụng 1 số phụ kiện kẹp L thì sẽ trừ chi phí của kẹp đó ra. tuỳ vào kết cấu thiết kế của cửa.

Hãy liên hệ ngay chúng tôi để được tư vấn tốt nhất với giá cạnh tranh nhất

"CAM KẾT HOÀN TIỀN VÀ TẶNG LUÔN SẢN PHẨM NẾU KHÔNG HÀI LÒNG"

Map
Zalo
Email
Call Back