ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Giá nhôm tăng dựng đứng nhà thầu cửa nhôm kính khóc thét

Giá nhôm tăng phi mã nhà thầu cửa nhôm bối rối

Do ảnh hưởng của chiến tranh thương mại Mỹ - Trung và tình hình môi trường bắt buộc cải thiện của nhà cầm quyền Trung Quốc đã đẩy giá sắt, nhôm tăng kỷ lục và hàng ngàn nhà thầu cửa trên khắp cả nước đứng ngồi không yên.

Liệu giá nhôm có dừng lại trong thời gian tới không?

Theo một số chuyên gia kinh tế nhận định thì thời gian tới giá nhôm chắc chắn không dừng tăng bởi nhiều nguyên nhân như.

Thứ 1. Kinh tế Trung Quốc hồi phục thu hút đầu tư nhiều cơ sở hạ tầng lớn sau một thời gian dài bị ảnh hưởng.

Thứ 2. Hiện nay Trung Quốc đang tập Trung vào các ngành chủ lực trong nước đảm bảo sức tiêu thụ mạnh cho các doanh nghiệp phát triển với thị trường rộng lớn và dân số đông đúc đó là cách Trung Quốc hay dùng những lúc thị trường bên ngoài gặp khó khăn.

Thứ 3. Ảnh hưởng của đồng nhân dân tệ cũng là nguyên nhân chính giá tăng hiện nay, về tăng trưởng của đồng nhân dân tệ thì khó đaons được chính xác thời điểm nào là chính xác.

Các nhà thầu cửa nhôm kính  nên làm gì lúc này?

Đây cũng là vấn đề đau đầu bởi hiện tại mùa xây dựng tại Việt Nam đã bắt đầu và rất nhiều công trình đang cuẩn bị đấu thầu và triển khai, khiến cho một số doanh nghiệp cửa nhôm kính nhỏ gặp khó khăn, bởi nếu trúng thầu thì giá tăng sẽ cầm chắc lỗ vốn, nếu không nhận sẽ mất khách hàng mà chi phí nhân viên, nhà xưởng máy móc vẫ phải thanh toán hàng tháng.

Một số chuyên gia nhận định nên nhận những công trình có thời gian hoàn thành ngắn hạn, hoặc đàm phám với chủ đầu tư sẽ tuỳ thời điểm giá tăng, và đặc biệt nên  nhận vừa đủ để trang trải chi phí sau đó xem xét cân nhắc tính toán lại.

Ưu tiên cho các đơn vị làm giảm chí càng nhiều càng tốt, hạn chế đầu tư những lĩnh vực hoặc sản phẩm mình không chuyên, nên làm lúc này là tập trung bảo toàn vốn và nên tạo mói quan hệ, và điều chỉnh lại quy trình chính sách và đào tạo nhân viên, đây là vấn đề khó khăn nhưng nếu biết uyển chuyển linh hoạt thì chúng ta vẫn sống tốt trong thời gian tới.

 

Ưu thế online của ngành cửa nhôm kính

Online là kênh mà đối với ngành cửa nhôm kính vẫn còn mới mẻ, có rất nhiều trang web ra đời nhưng không mấy đơn vị nào chuyên nghiệp hình ảnh, thông tin, và sự hiểu biết khiến cho chúng ta lãng phí rất nhiều cơ hội, vì vậy nếu doanh nghiệp chịu tìm hiểu mày mò thì cơ hội cũng phải là nhỏ.

Hãy là ông vua của địa phương mình, đó là cách tốt nhất mà ít đơn vị quan tâm tới, ai cũng muốn mở rộng nhưng bỏ thị trường ngay sung quanh vì vậy nên tập trung hết nguồn lực để phát triển những địa bàn mà mình hiểu biết hay hơn là đem quân đi đánh xứ người đặc biêt trong tình hình dịch bệnh hiện nay là điều nguy hiểm.

Map
Zalo
Email
Call Back