ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Công trình cửa nhôm Xingfa nhà chị Tuyết tại Thủ Dầu Một

Cty nhôm kính Hiền Vinh và bàn giao công trình nhà chị Tuyết tại đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phú Hòa, Thủ Dầu Một  được chị Tuyết hết lời khen với các sản phẩm.

Cửa xếp trượt nhôm xingfa Thủ Dầu Một

Cửa đi nhôm xingfa Thủ Dầu Một.

Cửa Sổ nhôm xingfa Thủ Dầu Một

Cầu Thang kính cường lực Thủ Dầu Một

Cửa Phòng Tắm kính cường lực Thủ Dầu Một

Cửa kính cường lực Thủ Dầu Một. 

Gia đình chị Tuyết đã chọn cửa nhôm Xingfa nhập khẩu màu xám, và phụ kiện 3H màu xám rất sang trọng và bền, như hình anh dưới đây để bạn ngắm và tham khảo thêm khi xây nhà nhé.

Phụ kiện cửa đi nhôm xingfa Thủ Dầu Một chính hãng không có hàng nhái hàng giả và tốt nhất hiện nay.

Phụ kiện: 3H (HEXELIN) nhập khẩu. NHẤP VÀO ĐÂY ĐỂ XEM THÊM

Màu phụ kiện: Trắng, Xám, cà phê, đen, vân gỗ.

Bản lề: 3D bản lề 4D cao cấp chịu lực 120kg.

Khóa: đơn điểm và đa điểm đồng bộ màu.

Với nhiều ưu điểm vượt trội  khi chọn cửa nhôm xingfa nhập khẩu mà các sản phẩm khác như nhựa, sắt, gỗ chắc chắn 100% không thể so sánh được.

  • Cách âm: đối với ngành văn phòng cũng như ngân hàng đồi hỏi cửa nhôm xingfa Thủ Dầu Một phải cách âm tuyệt đối để nhân viên tập trung làm việc cũng như khách hàng thấy thoải mái khi ngồi chờ đợi
  • Cách nhiệt: với cái nắng buổi trưa nếu không tính toán được lắp kính cường lực gì thì ngồi bên trong rất bực bội mà còn hao điện khi sử dụng máy lạnh xuyên suốt, vì vậy khi tư ván và lắp đặt chúng tôi đã lên phương án giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí khi vận hành.

  • Chống thấm: nắng thì thoải mái, mau thì không lo thấm nước đó là nỗi lo chung và nhiều đơn vị cửa nhôm xingfa tại Thủ Dầu Một không chuyên nghiệp sẽ họ sẽ không bao giờ tư vấn cho khách hàng, bởi để hiểu và thực hiện thì đơn vị đó rất chuyên nghiệp và là chuyên gia trong ngành mới làm được.
  • Chống trộm: Chắc bạn cũng như niều chủ nhà khác điều mong muốn an toàn và yên tâm khi đi vắng.chúng tôi thì đó là chuyên môn và sở trường vì chúng tôi hiểu điểm mạnh và điểm yếu cảu cửa có giải pháp khác chống trộm bạn nhé.
  • Bền bỉ: nếu nói về thời gian thì chúng tôi cbaor hành với chủ đầu tư 10 năm bảo hành thay mới miễn phí hoàn toàn vì chúng tôi là đơn vị thi công chuyên nghiệp và thực hiện rất nhiều công trình lớn nên chúng tôi biết sản phẩm mình tốt và sử dụng trên 10 năm.

Với đội ngũ sản xuất thi công cửa nhôm xingfa nhập khẩu chúng tôi liên tục đào và cải tiến để sản phẩm luôn đẹp độc lạ nhất.

Map
Zalo
Email
Call Back