ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Vách ngăn nhôm kính Bình Phước I Báo giá vách ngăn nhôm kính

Tiết kiệm hàng chục triệu đồng khi chọn vách ngăn nhôm kính so với các loại vách ngăn chất liệu khác, hàng trăm doanh nghiệp trong các khu công nghiệp tại Bình Phước đã lắp đặt.

Trong nhà xưởng có nên lắp đặt vách ngăn nhôm kính không?

Có thể nói rằng nếu làm văn phòng nằm trong các nhà xưởng thì chỉ có vách ngăn nhôm kính Bình Phước là tốt nhất, dễ dàng tháo lắp, và đặc biệt thi công nhanh chóng không ảnh hưởng đến hoạt động của doanh nghiệp.

Vách ngăn nhôm kính Bình Phước dễ lau chùi, nhiều màu sắc để chọn, cách âm, cách nhiệt hoàn toàn giúp nhân viên tập trung làm việc, đạc khi sử dụng kính trong quản lý có thể vừa làm vừa quan sát nhân viên làm giúp giảm bớt rủi ro và xử lý kịp thời.

Mẫu vách ngăn nhôm kính nào phù hợp trong nhà xưởng?

Với vách ngăn nhôm kính nhà xưởng thì có rất nhiều mẫu tuy nhiên chọn mẫu nào là phù hợp và an toàn, bền đẹp, tiết kiệm chi phí đó mới là cách chọn thông minh và sự chuyên nghiệp của đơn vị thi công.

Hiện nay để chọn vách nhôm kính đẹp và bền và tiết kiệm nhất thì có 2 mẫu sau

I. Mẫu vách ngăn nhôm kính hệ 700 với mẫu vách ngăn này bạn sẽ tiết kiệm hàng chục triệu đồng khi đầu tư.

- Điểm manh của vách ngăn hệ 700 nhìn gọn gàng, dễ tháo lắp, dễ di dời khi cần thiết, lắp đặt nhanh chóng, tiết kiệm chi phí.

- Điểm yếu là  dùng vào kích thước nhỏ, chiều cao dưới 3m bởi thanh nhôm 3 phân và 7 phân nếu chúng ta làm cao quá sẽ bị rung.

II. Mẫu vách ngăn nhôm kính hệ 1000  Với mẫu này thì quá tuyệt với khi làm văn phòng nhà xưởng.

- Điểm mạnh cửa vách ngăn hệ 1000 là chắc chắn, sự dụng bền, đẹp, sang trọng, cách âm, cách nhiệt, dễ vệ sinh, di dời khi cần thiết, ưu tiên phòng diện tích lớn.

- Điểm yếu vách ngăn hệ 1000 thì chỉ giá hơi cao hơn hệ 700 nhưng đổi lại thì tiền nào của đó nhiều doanh nghiệp nước ngoài rất ưu chuộng loại vách hệ 1000.

Với hệ vách ngăn 1000 bạn phải sử dụng kính cường lực 5mm hoăc 8mm bởi mục đích sử dụng hệ 1000 dùng cho kích thước lớn vì vậy các vật tư cũng khác so với hệ 1000.

Giá vách ngăn nhôm kính bao nhiêu tiền một mét

  • Giá vách ngăn nhôm kính hệ 700 cho đến thời điểm hiện nay là 550,000vnd đến 600,000vnd /m2
  • Giá vách ngăn nhôm kính hệ 1000 cho đến thời điểm hiện nay là 650,000vnd đến 700,000vnd /m2

Với giá trên có thể rẻ hơn hoặc cao hơn tuỳ vào khối lượng kích thước cụ thể tuy nhiên chỉ cộng trừ 5% nên bạn có thể dự toán được công trình của mình.

Thời gian hoàn thiện vách ngăn nhôm kính mất bao lâu.

Về thời gian thì tuỳ vào khối lượng cụ thể để có thời gian chính xác tuy nhiên bạn cũng đừng lo lắng quá bởi vách ngăn nhôm kính sản xuất, lắp đặt cực kỳ nhanh chóng.

Thời gian dao động khi bắt đầu khối lượng dưới 100M2 nhanh thì 3 ngày chậm nhất là 5 ngày làm vc, thời gian thực hiện tại xưởng của khách hàng sẽ mất chừng 2 ngày, như vậy sẽ không ảnh hưởng nhiều đến hoạt độn của doanh nghiệp.

Với đội ngũ tay nghề cao bên mình ngay từ đầu khảo sát là chắc chắc không có sai số để tránh tình trạng chờ đợi và sửa sai, thợ tay nghề cao lắp đặt rất nhanh chóng và được rất nhiều doanh nghiệp tin tưởng hợp tác.

Còn doanh nghiệp bạn thì sao nếu có nhu cầu hãy gọi ngay mìnhi nhé. 0932 – 426 – 415 để được tư vấn, thiết kế và báo giá tốt nhất nhé.

Cam kết “ HOÀN TIỀN VÀ TẶNG LUÔN SẢN PHẨM NẾU BẠN KHÔNG HÀI LÒNG”

Map
Zalo
Email
Call Back