ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Cửa nhôm kính quán cà phê Tại Bình Dương I mẫu cửa nhôm quán cà phê

Có rất nhiều lựa chọn mẫu mã cửa dành cho quán cà phê như cửa gỗ cửa sắt, cửa nhôm kính vv… vì vậy bạn mở quán mà đang phân vân không biết nên chọn loại nào tốt, bền, đẹp, tiết kiệm khi đầu tư, sau đây mình phân tích 1 số điểm mạnh điểm yếu để bạn lựa chọn cho hợp túi tiền cho bạn.

Có nên chọn cửa gỗ cho quán cà phê không?

Về gỗ chúng ta phải thừa nhận rất đẹp điều này không thể bàn cãi nữa, tuy nhiên hiện nay gỗ về giá thành rất cao có thể nói là cao gấp đôi cửa nhôm và cửa sắt,

  • Điểm mạnh cửa gỗ là đẹp, sang trọng, ấm cúng, và rất dễ trang trí cũng như không gian kín đáo rất nhiều quán lớn đã chọn, tuy nhiên không phải quán nào cũng có thể đưa gỗ vào được mà phải xem phân khúc khách hàng của bạn là ai thì mới phù hợp.
  • Điểm yếu cửa gỗ so với cửa nhôm là chi phí rất cao, về màu sắc rất nhanh bay màu đăc biệt là hàng năm bạn phải sơn đi sơn lại tốn kém và ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của bạn rất nhiều, cửa gỗ không làm được ngoài trời bởi rất dễ bị mục khi mục thì rất kh thay đổi như cửa nhôm kính.

Có nên chọn cửa sắt cho quán cà phê không?

Có lẽ bạn cũng biết câu trả lời, với cửa sắt chỉ nên sử dụng cổng rào và cửa kho hoặc vị trí chống trộm thì cực kỳ hiệu quả.

  • Điểm mạnh cửa cửa sắt so với cửa nhôm kính  là thanh có thể tùy chọn to nhỏ, cửa sắt chống trộm cực kỳ tốt như sử dụng cho rào hoặc các vị trí bị che khuất, giá thành cực kỳ rẻ vì vậy nếu chọn cửa sắt bạnh nên chọn vị trí gắn cho phù hợp
  • Điểm yếu của sắt là dễ hoen rỉ, các điểm nối không thẩm mỹ, rất khó phối hợp cũng các vật dụng của quán như quầy, màu sắc trần.

Có nên chọn cửa nhôm kính cho quán cà phê không?

Về cửa nhôm kính cho quán cà phê thì như bạn đã biết, hiện nay 100% các quan cà phê hàng đẳng cấp đều sử dụng nhôm kính

  • Điểm mạnh của cửa nhôm kính cho quán cà phê là không hoen rỉ, màu sắc bền và rất nhiều màu để lựa chọn phối màu phù hợp cho quán, nhiều độ day và kích cở khác nhau để bạnh dễ trang trí và sáng tạo tùy theo ý tưởng, dễ di dời khi cần thiết đăc biệt giúp chủ đầu tư tiết kiệm hàng trăm triệu đồng nếu chọn dòng cửa nhôm kính
  • Về điểm yếu cửa nhôm kính cho quán cà phê tại Bình Dương thì mắc hơn cửa sắt chút đỉnh, còn lại là đều rất tốt.

Với những tính năng vượt trội về thẩm mỹ chất lượng và tiết kiệm chi phí cửa nhôm kính là giải pháp tối ưu cho quán cà phê.

Nếu bạn đang mong  muốn mở quán cà phê cần tư vấn thì hãy gọi ngay mình 0932 – 426 - 415 để thiết kế tư vấn giải pháp tốt nhất.

Map
Zalo
Email
Call Back