ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Cửa nhôm kính Bình Dương I báo giá nhôm kính Bình Dương

Bạn đang băn khoăn không biết chọn cửa nhôm kính Bình Dương hay cửa nhựa hay cửa gỗ mà cửa sắt thì sao? có rất nhiều người giống bạn ai xây nhà lần đầu hoặc dù xây nhà nhiều lần nhưng vẫn bị ma trận thông tin từ người thân, bạn bè, đối tác, người tư vấn vv... 

Để tránh mắc sai lầm ngay từ ban đầu thì bạn phải tìm hiểu và phân tích các chủng loại cửa và đặc biệt bạn nên xem các dự án lớn như khu dân cư cao cấp như của VINGRUOP hay những khu nhà Phú Mỹ Hưng họ làm cửa bằng gì, vì những đơn vị lớn này chọn thì bạn hoàn toàn yên tâm với loại mà mình đã chọn.

Vậy tại sao nên chọn cửa nhôm kính?

Cửa gỗ so với nhôm kính Bình Dương thì sao?

- NỨT: Cửa gỗ hiện nay đa phần gỗ non khi sử dụng được 2 năm là bắt đầu có vết nứt chân chim, thậm chí khe nứt có thể lớn nhìn thấy bên trong, 

- MÀU SƠN: Sử dụng cửa gỗ bạn phải sơn đi sơn lại mỗi khi TẾT đến tốn  chi phí và ảnh hưởng đến rất nhiều thứ xung quanh

- MỐI MỤC :Tệ hơn nữa là cửa gỗ khó thay đổi di dời vì khi gắn cửa gỗ gắn các râu âm tường bạn phải đục đẽo đến tường, hồ, sơn nước, nền gạch.vvv..

- LÃNG PHÍ: So cửa nhôm kính Bình Dương thì cửa gỗ có giá thành gấp đôi vì vậy  hãy chọn cửa nhôm để tiết kiệm hàng chục đến hàng trăm triệu đồng.

Cửa nhôm kính Bình Dương so với cửa nhựa thì sao?

- BỊ XỆ: Nếu bạn từng sử dụng qua cửa nhựa thì bạn sẽ hiểu, thường sử dụng trên 1 năm là cửa bắt đầu xệ, khi đã xệ thì bạn chỉ có tháo vứt đi chứ không sửa chữa được.

- Ố MÀU: Cửa nhựa thì duy nhất một màu trắng vì vậy khi sử dụng ngoài trời chỉ cần qua 1 mùa mưa là cửa bắt đầu từ màu trắng chuyển sang màu vàng, nơi trắng nơi vàng nhìn rất mất thẩm mỹ.

Cửa nhôm kính Bình Dương so với cửa sắt thì sao?

- HOEN RỈ: Cửa sắt thì chắc chắn ai cũng biết chỉ cần qua 1 mùa mưa thì bắt đầu hoen ố, rỉ sắt, và lâu ngày thì rất nguy hiểm khi sử dụng cửa ở vị trí trên cao.

- SƠN MÀU: khi sử dụng cửa sắt thì hằng năm bạn phải sơn đi sơn lại rất mất thời gian và tốn kém.

Như vậy với bài phân tích trên mong các bạn các anh chị tìm được sản phẩm mình ưng ý và chọn đúng ngay từ đầu để tránh lãng phí hoặc nhận những sản phầm mà không như mình mong muốn.

Hãy liên hệ với chúng tối nếu bạn có nhu cầu về cửa nhôm kính để được tư vấn thiết kế báo giá tốt nhất tại Bình Dương. Cảm ơn bạn đã đọc .

Thân ái!

Map
Zalo
Email
Call Back