ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Công trình cửa nhôm xingfa trường anh ngữ tại Tân Uyên, Bình Dương

Công trình: Trường Anh Ngữ tại Tân Uyên Bình Dương

Chủ đầu tư: Anh Nguyễn Viết Xuân

Sản xuất lắp đặt bởi: Công Ty Nhôm Kính Hiền Vinh

Dưới đây là 1 số hình ảnh mà chúng tôi sản xuất lắp đặt cửa nhôm xingfa và cửa kính cường lực tại Tân Uyên Bình Dương.

Khi bắt đầu làm việc với chủ đầu tư họ là một trong những khách hàng khó tính và rất rành về xây dựng cũng như về chất lượng cửa nhôm Xingfa.

Để kịp thời gian khai giản họ yêu cầu đẩy nhanh tiến độ sớm nhất có thể, trong vòng 7 ngày chúng tôi phải cam kết bàn giao công trình.

Sau khi làm việc với chủ đầu tư nắm rõ mong muốn và những yêu cầu chủ đầu tư đưa ra chúng tôi đã tự tin và ký hợp đồng hợp tác sản xuất lắp đặt cửa nhôm xingfa trong vòng 7 ngày  không trễ hẹn.

Công trình cửa nhôm Xingfa Tân Uyên Bình Dương

Hiện nay Cty Nhôm Kính Hiền Vinh đã và đang thi công lắp đặt nhiều công trình cửa nhôm xingfa tại Tân Uyên Bình Dương, như khách sạn ngay cầu bạch đằng, trường anh ngữ tại Tân Uyên, với rất nhiều hạng mục chúng tôi đã hoàn thành và bàn giao cho chủ đầu tư được chủ đầu tư đánh giá rất cao chất lượng cũng như thẩm mỹ cửa nhôm xingfa Tân Uyên Bình Dương.

Cửa sổ nhôm xingfa 2 cánh phòng học 

Cửa đi 1 cánh nhôm xingfa vào phòng học

 Về chất lượng chúng tôi còn cam kết :

" HOÀN TIỀN VÀ TẶNG LUÔN SẢN PHÂM NẾU KIỂM TRA KHÔNG ĐÚNG NHƯ CAM KẾT".

Thiết kế lắp đặt công trình cửa nhôm Xingfa Tân Uyên Bình Dương

Để có được công trình của nhôm xingfa như bạn mong muốn thì trước khi ký hợp đồng, thì bạn phải yêu cầu đơn vị đó thiết kế cửa nhôm xingfa đầy đủ chi tiết và thông số kỹ thuật, bước này cực kỳ quan trọng để có bộ cửa đẹp và đúng như mẫu mình mong muốn hay không.

Như vậy để chọn được đơn vị uy tín thì doanh nghiệp đó phải có nhân sự, quy trình để thực hiện như vậy mới đảm bảo khi sản phẩm đến tay khách hàng mới làm hài lòng được.

Cửa đi 2 cánh nhôm xingfa vào phòng học lớn 

Cửa đi và cửa sổ nhôm xingfa sau khi lắp đặt hoàn thiện vệ sinh chờ bàn giao cho chủ đầu tư

Như  bạn đã thấy các hình ảnh thực tế mà  chúng tôi thực hiện tại công trình, với nhiều năm kinh nghiệm thi công lắp đặt cửa nhôm Xingfa tại Tân Uyên Bình Dương, cùng đội ngũ thi công nhiều kinh nghiệm và được đào tạo bài bản các công cụ KAIZEN 5S đảm bảo thi công lắp đặt bàn giao cho khách hàng là hài lòng và vui sướng.

Hãy liên hệ ngy chúng tôi: 0932 426 415 để được giá tốt nhất

Cam kết" HOÀN TIỀN VÀ TẶNG LUÔN SẢN PHẨM NẾU KHÔNG HÀI LÒNG"

Map
Zalo
Email
Call Back