ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Công trình cửa nhôm xingfa anh trưởng tại Phước Long, Bình Phước

Cty Nhôm Kính Hiền Vinh đã bàn giao thành công tốt đẹp Công trình cửa nhôm xingfa anh trưởng tại Phước Long, Bình Phước.

Cảm ơn gia đình anh Trường rất nhiều đã tin tưởng, hợp tác đặt trọn công trình giao cho Hiền Vinh thực hiện, đó cũng là gánh nặng cũng áp lực nhưng cũng là niềm tự hào của Hiền Vinh khi ngày càng nhiều khách hàng lớn tin tưởng giao phó công trình để Hiền Vinh lắp đặt.

Hiện nay Hiền Vinh đang phát triển sản phẩm và  mở rộng thị trường tại các địa phương như.

Dưới đây là nhũng hình ảnh thực tế mà Hiền Vinh hiện tại Công trình cửa nhôm xingfa anh Trường tại Phước Long, Bình Phước.

Tại sao anh Trường lại chọn Hiền Vinh lắp đặt cửa nhôm Xingfa cho công trình của mình.

Khi đến tìm hiểu Nhôm Kính Hiền Vinh thì bản thân anh Trường cũng tìm hiểu hàng chục đơn vị sản xuất lắp đặt cửa nhôm Xingfa tại Phước Long, Bình Phước tuy nhiên trong thân tâm anh vẫn còn boăn khoăn lo lắng điều gì đó vì qua cách tư vấn nhiều đơn vị anh anh nghe các thông tin mâu thuẩn và không đúng như những tài liệu và điều anh mong muốn.

Cơ duyên đã đưa anh đến với Hiền Vinh thông qua một người bạn vừa làm xong căn nhà và rất hài lòng những gì anh hợp tác với Hiền Vinh chính vì vậy anh không ngần ngại giới thiệu cho anh Trường đến với Hiền Vinh.

Đến với Hiền Vinh anh được tư vấn chính xác từ xuất sứ nhôm, kính, phụ kiện, cách thức lắp đặt anh Trường hoàn toàn tin tưởng và đặt bút hợp đồng với Nhôm Kính Hiền Vinh.

Các bước lắp đặt cửa nhôm Xingfa cho nhà anh Trường

Hiền Vinh đã lập kế hoạch và làm việc với nhà thầu xây dựng thống nhất phương án để mọi việc diễn ra thuận lợi và thời điểm thích hợp để gắn cửa theo đúng quy trình chuẩn của ngành cửa mà không có bất cứ sai xót nào tại công trình.

Sau khi các phần xây dựng phần thô theo yêu cầu và được nhôm kính Hiền Vinh kiểm tra lại theo tiêu chuẩn đã đạt yêu cầu.

Bước đầu tiên: Tập kết vật tư đến công trình và anh trường trực tiếp kiểm tra sản phẩm từ tem của hãng nhôm, độ dày chuẩn, các góc cạnh chính xác anh Trường đã đồng ý và nghiệm thu trước khi lắp đặt

Lấy dấu vị trí gắn: Được sử dụng máy laze chuyên dụng để lấy đường thẳng đảm bảo gắn cửa nhôm xinggfa vào theo dấu chính xác.

Gắn khung cửa. Vít Tắc kê phải là chuyên dụng khi gắn cửa thì mới đảm bảo cửa sau này sử dụng không bị xệ hay trục trặc.

Bắn keo chống Thấm: việc keo chống thấm đúng chủng loại, đúng chuẩn thì việc mưa nắng thì bạn cũng hoàn toàn yên tâm.

Gắn cửa và phụ kiện: đây là những bước vô cùng quan trong trong gắn cửa vì vậy những người thợ giỏi nhất là được lựa chọn ưu tiên để lắp đặt đảm bảo cửa đẹp đúng chuẩn

Kiểm tra lại lần cuối: Kiểm tra là bước bắt buộc bảo đảm khi gắn sẽ có những sai xót bước này giúp chúng ta kiểm xoát được hoàn toàn và điều chỉnh kịp thời trước khi bàn giao.

Về Sinh bàn giao: Việc được thực hiện nghiêm ngặt các bước trên thì lúc này Hiền vinh và anh Trường tự tin kiểm tra lại lại và ký nghiêm thu chính xác.

Khi làm việc với Anh trường Hiền Vinh luôn thiết kế mẫu mã và tư vấn những điểm mạnh và điểm yếu của cửa để xem trước và điều chỉnh trên bảng vẽ.

Lắp đặt Hiền Vinh có đội ngũ hơn 15 người được đào tào tay nghề bài bản nắm rõ quy trình lắp đặt cửa nhôm Xingfa vì vậy khi làm xong cửa và bàn giao thì anh Trường rất vui và giới thiệu thêm bạn bè với Nhôm Kính Hiền Vinh

Nếu bạn xây nhà chưa biết chọn sản phẩm nào tốt và bạn còn boăn khoăn thì hãy goi ngay Hiền nhé, đảm bảo tư vấn chính xác tiết kiệm nhất. 0932 426 415

Map
Zalo
Email
Call Back