ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





NHỮNG ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA CỬA NHÔM KÍNH CƯỜNG LỰC MÀ BẠN NÊN BIẾT

Ngày nay, Nhôm kính cường lực đang là xu hướng lựa chọn của các nhà đầu tư hoặc các công trình nhà ở,...không chỉ về thiết kế đẹp mà cửa nhôm kính cường lực còn có những ưu điểm vượt trội hơn so với các loại cửa khác. Bài viết này Hiền Vinh sẽ cung cấp cho bạn những thông tin vô cùng hữu ích về loại cửa này nhé!

Cấu tạo cửa nhôm kính cường lực

Sản phẩm là sự tích hợp của kính cường lực và nhôm. Tấm kính cường lực sẽ được bao bọc xung quanh bằng khung nhôm. Các khung nhôm được thiết kế rỗng với các vách rãnh đảm bảo độ cứng cáp và thẩm mỹ cao. Đồng thời giúp chống trầy xước và bảo vệ an toàn cho người sử dụng. Kính cường lực được dùng là loại kính cao cấp, an toàn, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt.

Sự kết hợp của những nguyên vật liệu này giúp cửa có khả năng cách âm, cách nhiệt, chịu va đập rất tốt. Với cấu tạo đặc biệt và tính thẩm mỹ cao, cửa nhôm kính cường lực ngày càng được ưa chuộng, tin dùng.

Đặc tính nổi bật của cửa nhôm kính cường lực

Loại cửa này được gia công lại sau một quá trình xử lý nhiệt phức tạp. Độ truyền nhiệt, truyền sáng của loại cửa này giống như các loại cửa kính thông thường. Sãn phẩm có khả năng chịu lực gấp 4 – 5 lần so với các loại cửa kính thường có cùng kích thước, độ dày. Khi kính cửa vỡ sẽ tạo thành các hạt kính nhỏ li ti hạn chế gây sát thương cho người sử dụng. Cửa nhôm kính có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Nó có thể chịu được nhiệt độ trên 1000 độ C mà không bị vỡ.

Những ưu điểm nổi trội

Tuổi thọ cao

Cửa nhôm kính cường lực có thời gian sử dụng rất lâu. Mặt cửa được làm bằng kính cường lực, nếu vệ sinh đúng cách cửa sẽ luôn sáng bóng như mới. Hơn nữa, cửa sẽ không bị cong vênh hay bị oxi hóa, han gỉ theo thời gian.

Chống nước tuyệt đối

Chống nước là một ưu điểm nổi trội của cửa nhôm kính mà ta dễ dàng thấy được. Với kết cấu và vật liệu đặc biệt, loại cửa này sẽ không bong tróc hay mối mọt khi bị thấm nước như cửa gỗ.

Chịu lực tốt

Được làm từ kính cường lực an toàn cao cấp, loại cửa này có thể chịu lực va đập mạnh. Và do sử dụng công nghệ ép góc nên cửa có độ chắc chắn và khỏe khoắn hơn những loại cửa kính thông thường. Bạn có thể va đập hay vặn xoắn ốc thoải mái mà không sợ cửa bị vỡ, biến dạng. 

Khả năng chống cháy

Sản phẩm có khả năng chống cháy cực kì tốt. Nhiệt độ dưới 1000 độ C cửa không bị biến dạng hay vỡ và hạn chế sự lây lan của lửa.

An toàn cho người sử dụng

Sản phẩm mang tính an toàn cao. Khi bị vỡ, kính sẽ vỡ thành các hạt nhỏ không gây sát thương cho người sử dụng.

Kiểu dáng đa dạng

Sản phẩm có kiểu dáng đa dạng đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Khách hàng có thể chọn kiểu cửa nhôm kính cường lực mở xoay, mở trượt, 1 cánh hay 2 cánh,…Màu sắc của cửa cũng rất đa dạng như màu trắng sứ, nâu sần, cafe, ghi,..

Với chiến lược phát triển bền vững, Hiền Vinh liên tục đổi mới công nghệ; cải tiến kỹ thuật; mở rộng hoạt động sản xuất, kinh doanh và chú trọng đầu tư nguồn lực con người. Nhôm kính Hiền Vinh đang mang trong mình tiềm lực dồi dào cùng khát khao chinh phục đỉnh cao của ngành nhôm kính Việt Nam.

Map
Zalo
Email
Call Back