ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Công trình cửa kính cường lực anh Thế Đồng Xoài, Bình Phước

Cty Nhôm Kính Hiền Vinh vừa bàn giao thành công Công trình cửa kính cường lực anh Thế Đồng Xoài, Bình Phước. 

Cảm ơn anh Thế đã tin tưởng và hợp tác với Nhôm Kính Hiền Vinh, sau khi tìm hiểu rất nhiêu đơn vị thi công cửa kính cường lực tại Đồng Xoài thì anh quyết định chọn Hiền Vinh thực hiện sau khi nghe Hiền Vinh trình bày phương án lắp đặt và điểm mạnh, điểm yếu của kính cường lực.

Kính cường lực làm văn phòng có bền không.

Cửa kính cường lực anh Thế Đồng Xoài, Bình Phước có bền không? Đây cũng là câu hỏi mà ngay lần đầu tiên làm việc anh đã hỏi Hiền Vinh, Với kính cường lực thì hoàn toàn giống nhau chỉ khác nhau độ dày, màu sắc, còn để nói về dộ bên thì phải nói đến kỹ thuật lắp đặt của đơn vị thi công.

Nhìn thì đơn giản nhưng để tính toán độ rung khi có xe cộ lớn đi ngang và cách kê lót độ hở làm sao an toàn là một vấn đề quan trọng, nêu đơn vị lắp đặt không hiểu độ rung và kê lót đúng kỹ thuật thì rất nguy hiểm cho người sử dụng đặc biệt trong mấy quán ăn, nhà hàng bời khi vỡ ra sẽ gây nguy hiểm và làm mất uy tin của chủ nhà.

Tại sao anh Thế lại chọn của kính cường lực cho công trình của mình.

Công trình cửa kính cường lực anh Thế Đồng Xoài, Bình Phước được bạn bè khách hàng của anh Thế khen rất đẹp điều nay khiến anh rất vui và hãnh diện.

Với nhiều ưu điểm và điểm mạnh vượt trội so với các vật liệu khác vì Vậy anh Thế chọn kính cường lực cho công trình của mình với những ưu điểm như.

  • An toàn khi sử dụng
  • Cách âm tuyệt đối
  • Chốn thấm nước
  • Dễ vễ sinh 

Như đã nói trên anh Thế hiểu được các tính năng ưu Việt và phương án lắp đặt chuyên nghiệp bên Hiền Vinh chính vì vậy anh  ra quyết định rất nhanh mà không phải phân vân hay lo lắng gì nữa.

Có trong tay đội ngũ được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp Hiền Vinh luôn tự tin làm cho khách hàng hài lòng khi nhận sản phầm đó là tiền đề Hiền Vinh phát triển và mở rộng như ngày hôm nay.

Hãy liên hệ ngay với Hiền Vinh để được tư vấn báo giá tốt nhất: 0932 - 426 - 415 

Map
Zalo
Email
Call Back