ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Công trình cửa kính cường lực anh Dũng tại Tân Uyên Bình Dương

Cty Nhôm Kính Hiền Vinh vừa ký nghiệm thu bàn giao công trình cửa kính cường lực nhà anh Dũng tại Tân Uyên Bình Dương.

Được anh Dũng tin tưởng hợp tác để Hiền Vinh thực hiện công trình là niềm vui niềm tự hào của Hiền Vinh, anh Dũng cũng rất may mắn khi chọn đúng đơn vị uy tin để thực hiện công trình chính vì vậy khi bàn giao anh dành lời khen đến vơi sđội ngũ lắp đặt rất nhiều.

Tại sao anh Dũng chọn Hiền Vinh lắp đặt kính cường lực cho công trình của mình

Cửa kính cường lực Tân Uyên Bình Dương là phương án tối ưu nhất hiện nay bởi dễ bố trí thiết kế, giúp không gian nhà thoáng mát, sang trọng, với kính cường lực bạn yên tâm về độ bền, chịu lực va đập cũng như rất an toàn khi có rung chấn và sự cố.

Ngoài ra làm cửa kính cường lực cũng giúp anh Dũng  tiết kiệm rất nhiều chi phí khi đầu tư so với các loại vách khác dù chất lượng thẩm mỹ, độ bên không bằng kính cường lực đặc biệt khi sử dụng vách kính bề mặt phẳng, láng bóng có thể dán thêm hình ảnh và thiết kế trên vách kính và họa tiết như tranh ảnh làm sống động thêm ngôi nhà của bạn

Tại sao lại phải có thiết kế có vách kính cường lực trước khi làm

Hầu như nhiều đơn vị thi công họ không bao giờ thiết kế trước khi ký kết và thực hiện như vậy giúp cho anh Dũng có cái nhìn tổng thể và hình dung trước căn nhà của mình sẽ như thế nào và từ đó điều chỉnh thay đổi ngay trên bản vẽ cho đến khi hài lòng thì mới thực hiện.

Điều nay khác hoàn toàn so với làm việc bằng trí tưởng tượng 2 bên sẽ không hiểu nhau khi hoàn thiện sẽ có những sung đột thậm chí là tháo dỡ và tốn rất nhiều chi phí phát sinh.

“Nhớ bạn hãy yêu cầu thiết kế trước khi làm nhé”

Khung viền nào là phù hợp với cửa kính, vách kính cường lực.

Đó cũng là thắc mắc của anh Dũng khi ngay từ đầu anh rất kỹ trong khâu chọn đơn vị và vật tư cho công trình của mình tại Tân Uyên Bình Dương, hiện nay có nhiều loại khung có thể gắn kính cường lực, tuy nhiên an toàn thẩm mỹ và bền nhất hiện nay chính là khung nhôm Xingfa, với độ dày 1.4li giú cho giũ kính chắc chắn, khe hở rộng tránh được rung chấn khi có xe đi ngang làm vỡ kính.

Với màu xám giúp khung vách kính nhìn chắc chắc, mạnh mẽ mà không bị bẩn như màu trằng.

Phụ kiện nào cho cửa kính cường lực là tốt nhất

Anh Dũng đã chọn phụ kiện HAFELE cho công trình của mình, tuy nhiên vẫn còn nhiều loại phụ kiện khác mà bạn nên tham khảo cũng như lựa chọn phù hợp để tiết kiệm nhất nhé.

Phụ kiện dùng cho cửa kính cường lực là : VVP Thái Lan, HAFELE nhập khẩu của Đức, trọng lượng của bản lề tùy vào kích thước của cửa kính thấp nhất là 120kg cao nhất là 180kg ban lưu ý nhé!

Giá vách kính cường lực

Hiện nay giá vách kính cường lực đang tăng hằng ngày tuy nhiên nhiều khách hàng cũng chưa nắm rõ giá sẽ rơi vào tầm khoảng bao nhiêu là phù hơp, giá sẽ tùy vào hệ nhôm và chất liệu bên trong như thế nào thì giá sẽ tương ứng như sau.

  1. Giá vách ngăn nhôm kính hệ 700 là 550,000 đến 600,000 một m2
  2. Giá vách ngăn nhôm kính hệ 1000 là 700,000 đến 800,000 một m2.
  3. Giá vách ngăn nhôm xingfa là 800,000 đến 900,000 một m2
  4. Giá vách kính cường lực 10 li là 600,000 đến 650,000 một m2
  5. Giá vách ngăn kính cường lực 12 li là 700,000 đến 750,000 một m2

Vách kính cường lực có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại vách ngăn khác như gỗ, thạch cao, panel.

Hãy liên hệ ngay mình nhé để được tư vấn, thiết kế báo giá tốt nhất

Map
Zalo
Email
Call Back