ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Báo giá kính cường lực Bình Phước I Bảo hành 10 năm

Hiện nay kính cường lực là sản phẩm không thể thiếu trong tất cả công trình xây dựng, đặc biệt là các công trình nhà ở, văn phòng công ty, hay nhà xưởng với những tính năng vượt trội về công năng cũng như độ bền, sang trọng.vv….

Tại sao nên chọn kính cường lực.

Kính cường lực Bình Phước là phương án tối ưu nhất hiện nay bởi dễ bố trí thiết kế, giúp không gian nhà thoáng mát, sang trọng, với kính cường lực bạn yên tâm về độ bền, chịu lực va đập cũng như rất an toàn khi có rung chấn và sự cố.

Ngoài ra làm kính cường lực bạn cũng tiết kiệm rất nhiều chi phí khi đầu tư so với vách gỗ, vách thạch cao, bạn cũng có thể dán thêm hình ảnh và thiết kế trên vách kính và họa tiết như tranh ảnh làm sống động thêm ngôi nhà của bạn.

Thiết kế vách kính cường lực.

Để chọn đơn vị lắp đặt vách kính cường lực Bình Phước thì bạn phải chọn đơn vị uy tín có thiết kế bản vẽ chi tiết, người tư vấn phải hiểu và nắm rõ chịu lực của kính và bố trí khung viền và chia vách kính sao cho đẹp và an toàn cho người sử dụng.

Kính cường lực lắp đặt rất nhanh chóng tuy nhiên người thợ lắp đặt phải lắp đúng theo quy trình tiêu chuẩn nếu không khi sử dụng rất dễ bị trục trặc và rất dễ vỡ, hiện nay có nhiều vụ tai nạn do lắp đặt không đúng kỹ thuật rất nhiều, vì vậy khi chọn đơn vị lắp đặt bạn phải xem đơn vị đó có đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp hay không

Kính cường lực có bao nhiêu màu.

Nhiều bạn thắc mắc là không biết kính cường lực hiện nay có bao nhiêu màu để lựa chọn, kính cường lực Bình Phước hiện nay có khoảng 20 màu sắc và tùy theo bạn yêu cầu màu như thế nào mình đảm bảo với các bạn với số lượng màu như vậy thì bạn luôn luôn kiếm ra màu mình yêu thích.

Tuy nhiên màu hiện nay có màu xám khó và kính trong là được sử dụng nhiều nhất bởi 2 màu nay rất dễ phối màu với các màu như rèm, tường và trần. khung viền giữ kính bạ cũng lưu ý chọn theo tông màu của kính thì sẽ đẹp hơn nhé.

Giá kính cường lực hiện nay bao nhiêu.

Giá kính cường lực Bình Phước sẽ tùy thuộc vào độ dày, màu sắc, khối lượng, số lượng và công tình gần hay xa, tuy nhiên giá cũng nằm trong 1 khung dao động như.

  • Kính 5mm cường lực giá từ 300,000 đến 400,000/m2
  • Kính 8mm cường lực giá từ 400,000 đến 500,000/m2
  • Kính 10mm cường lực giá từ 550,000 đến 600,000/m2
  • Kính 12mm cường lực giá từ 600,000 đến 700,000/m2

Còn về kính màu sẽ tùy thuộc vào màu sắc để có giá chính xác nhất, đặc biệt với kính cường lực bạn rất dễ bố trí khung lớn nhỏ, bạn cũng có thể chia khung bao bọc hoặc kính nối kính đều được với tính năng rất đa dạng để lựa chọn.

Phụ kiện cho Cửa kính cường lực.

Phụ kiện cho cửa kính cường lực hiện nay có 3 hãng có chất lượng và giá thành khác nhau, tùy vào mục đích của bạn là làm nhà ở hay thuê lại đẻ có giá và chất lượng hợp lý khi đầu tư.

Hãng Phụ kiện HAFELE là dòng cao cấp nhất hiện nay đồng thời giá thành cũng rất cao và chất lượng thì sử dụng trên 10 năm, mình rất nhiều ngân hàng và tòa nhà lớn hiện nay.

Hãng Phụ kiện 3H đây là dòng sản phẩm mới nhất hiện nay được nhập khẩu 100% và không có hàng nhái, cực kỳ đẹp và giá cũng thấp hơn hãng HAFELE một xíu nhưng với độ bên mà thẩm mỹ thì quá tuyệt vời.

Hãng phụ kiện VVP Thái Lan dòng phụ kiên này phù hợp nhất cho những bạn thuê nhà mwor văn phòng showroom, ít nhất sử dụng cũng được 3 năm, giá của loại này vô cũng rẻ giúp bạn tiết kiệm được cũng khá để đầu tư.

Với đội ngũ thi công chuyên Nghiệp và được đào tạo bài bản nên luôn làm bạn hài lòng " nếu không hài lòng hoàn tiền và tặng luôn sản phẩm"

Nếu bạn có nhu cầu hay cần tư vấn loại nào phù hợp nhất thì hãy gọi mình 0932 -  426 – 415 nhé

Map
Zalo
Email
Call Back