ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Vách ngăn phòng ngủ và phòng khách Bình Dương

Với sự phổ biến của vách ngăn nhôm kính nên có nhiều công trình đã lựa chọn thi công cho công trình của mình. Vậy các bạn có tò mò về các mẫu vách ngăn phòng ngủ và phòng khách Bình Dương không? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Mẫu vách ngăn nhôm kính phòng ngủ

Theo kết quả khảo sát, vách ngăn nhôm kính được ứng dụng trong thiết kế phòng ngủ khá phổ biến. Bởi vì, khi sử dụng vách ngăn này sẽ mang đến rất nhiều tiện ích.

Ví dụ như: diện tích không gian sống của bạn khá nhỏ nên khi sử dụng vách ngăn này sẽ hỗ trợ tạo thêm một không gian nghỉ ngơi mới, tách biệt. Đồng thời, chúng sẽ không tác động đến những khu vực bên ngoài khác.

Vách ngăn phòng ngủ

Vách ngăn phòng ngủ

Bên cạnh đó, khi các bạn sử dụng hệ thống điều hòa sẽ vô cùng thuận tiện. Chúng sẽ không cho khí lạnh thoát ra bên ngoài gây sự lãng phí.

Ngoài ra, các bạn cũng có thêm tạo thêm phòng ngủ cho người giúp việc, phòng cho con hay tạo thêm phòng sinh hoạt,… khi sử dụng vách ngăn phòng ngủ. Được biết, vách ngăn này sẽ được kết hợp với kính mờ nhằm tạo sự riêng tư.

Hiện nay, trên thị trường sẽ ứng dụng vách ngăn phòng ngủ bằng cách đưa vách ngăn nhôm kính cố định hoặc sử dụng vách ngăn di động.

Có thể nhận định, mẫu vách ngăn nhôm kính phòng ngủ rất thích hợp với mọi công trình. Chúng sẽ góp phần tạo ra những không gian riêng tư rất hiệu quả. 

Mẫu vách ngăn nhôm kính phòng khách

Đến với mẫu vách ngăn phòng khách được ứng dụng để ngăn giữa không gian phòng khách với những không gian khác như: phòng ngủ, phòng bếp,… Chúng sẽ tạo ra không gian riêng cho căn phòng khách nhưng đảm bảo sự thông thoáng và ánh sáng tự nhiên cho căn phòng.

Sử dụng vách ngăn phòng khách

Sử dụng vách ngăn phòng khách

Một khi các bạn sở hữu một không gian không quá rộng thì việc sử dụng vách ngăn phòng khách sẽ giúp tiết kiệm được diện tích, cũng như tạo ra sự riêng tư, thông thoáng cho ngôi nhà. Có thể nói, đây là một giải pháp khá là hiện đại.

Với sản phẩm vách ngăn phòng khách sẽ phần nào giúp các bạn hiểu rằng việc ngăn giữa các không gian với nhau rất cần thiết. Việc ứng dụng vách nhôm kính bên cạnh phân chia không gian, chúng còn thuận tiện sử dụng, dễ lau chùi, vệ sinh,… tạo sự thông thoáng cho không gian kiến trúc.

Tư vấn lựa chọn vách ngăn phòng ngủ và phòng khách Bình Dương

Được biết, việc tiến hành lựa chọn thiết kế phòng ngủ, phòng khách phù hợp với phong thủy rất được nhiều người quan tâm. Bên cạnh việc trình bày, bố trí những chi tiết giúp không gian trở nên gọn dàng thì chúng còn mang đến sắc màu, kiểu dáng,… tạo điểm nhấn cho không gian kiến trúc. 

Vách ngăn phòng ngủ và phòng khách Bình Dương

Vách ngăn phòng ngủ và phòng khách Bình Dương

Trên thực tế, sẽ tùy thuộc vào diện tích của không gian mà đưa ra những phương án thi công khác nhau. Cụ thể như sau:

Với không gian nhà ống

Đối với không gian nhà ống thì việc thiết kế vách ngăn này khá là phổ biến. Công trình này có diện tích chiều rộng hẹp nên vách ngăn sẽ đảm nhiệm ngăn cách không gian phòng khách và phòng ngủ.

Một khi các bạn ứng dụng như vậy sẽ tạo nên được nét độc đáo, mang đến nét đẹp sang trọng. Đồng thời, sẽ mang đến điểm nhấn mỗi khi bước vào.

Căn hộ chung cư nhỏ

Đến với không gian kiến trúc căn hộ chung cư nhỏ thì vách ngăn này sẽ rất thích hợp dùng để ngăn cách các phòng với nhau.

Vách ngăn dành cho những căn hộ chung cư nhỏ

Vách ngăn dành cho những căn hộ chung cư nhỏ

Trong trường hợp, căn hộ của bạn khi vỏn vẹn 50m2 thì quá trình sinh hoạt diễn ra khá bất tiện. Đối với những gia đình có đông thành viên thì thực hiện phân chia diện tích các phòng khá hợp lý. Như vậy sẽ tạo được một không gian riêng tư để học tập, làm việc và sinh hoạt hiệu quả hơn.

Với không gian kiến trúc này, các bạn có thể ứng dụng được tất cả những mẫu vách khác nhau. Tuy nhiên, loại vách ngăn kính trong suốt sẽ góp phần tạo nên một không gian thoáng, rộng,.. không gây sự thiếu thốn về diện tích.

Các bạn có thể đưa những vách ngăn dưới đây vào sử dụng: Vách kính khung nhôm, inox, vách ngăn phòng làm việc, vách ngăn phòng khách và bếp…

Căn hộ nhà tầng diện tích lớn

Trong trường hợp, căn hộ nhà tầng có diện tích lớn thì việc thực hiện ngăn chia ngôi nhà sẽ góp phần tiết kiệm và tận dụng được không gian một cách tuyệt đối. Nhất là, thời buổi hiện nay giá cả leo thang thì việc áp dụng vách ngăn này vô cùng hợp lý.

Các bạn có thể sử dụng vách ngăn phòng ngủ và phòng khách dạng lửng nhằm tiết kiệm được khoản chi phí điện năng. Ý tưởng này sẽ giúp sử dụng điều hòa 1 cái là có thể làm mát cho cả 2 không gian.

Ngoài ra, các bạn có thể ứng dụng vách kính mờ nhằm tạo ra những không gian sinh hoạt được riêng tư hơn. Về vấn đề màu sắc của kính thì các bạn nên chọn tông màu trắng, sáng. Điều này sẽ mang đến phong cách được tinh tế hơn.

Trong trường hợp các bạn đang tìm kiếm đơn vị thi công vách ngăn phòng ngủ và phòng khách Bình Dương đảm bảo uy tín, chất lượng, tính thẩm mỹ cao, với mức chi phí hợp lý thì hãy đến với Công ty TNHH MTV nhôm kính Hiền Vinh.

Có thể bạn quan tâm:

https://www.hividoor.vn/tin-tuc/mau-cua-so-nhom-xingfa-dep-nhat/

https://www.hividoor.vn/tin-tuc/bao-gia-cua-di-nhom-xingfa/

Map
Zalo
Email
Call Back