ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Vách ngăn nhôm kính văn phòng Đồng Nai

Hiện nay, vách ngăn nhôm kính được đánh giá là phương pháp hiệu quả giúp chia nhỏ các không gian làm việc, sinh hoạt nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn và thẩm mỹ. Để tối ưu không gian làm việc, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn giải pháp sử dụng vách ngăn nhôm kính văn phòng để tiết kiệm chi phí, tối ưu thời gian cũng như tạo không gian làm việc hiệu quả. Hiển Vinh được biết đến là một trong những đơn vị cung cấp vách ngăn nhôm kính văn phòng Đồng Nai uy tín, chất lượng top đầu hiện nay.

Vách ngăn nhôm kính - Giải pháp hiệu quả để chia nhỏ không gian, diện tích  

Hiện nay, tại các thành phố lớn đang chứng kiến tốc độ đô thị hóa chóng mắt. Điều này gây nên áp lực rất lớn đến quỹ đất nền, đến không gian làm việc và sinh hoạt của con người. Để giải quyết tình trạng trên, rất nhiều nhà khoa học, kiến trúc sư đã sáng chế ra nhiều loại vật liệu hiện đại. Trong đó, vách ngăn nhôm kính Đồng Nai được đánh giá rất cao. 

Không phải tự nhiên mà vách ngăn được nhiều doanh nghiệp yêu thích, lựa chọn. Chúng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội phải kể đến như tính bền bỉ, cách nhiệt, cách âm, tính linh hoạt cũng như thỏa mãn yêu cầu thẩm mỹ cao,...

Vách ngăn nhôm kính giúp chia nhỏ không gian làm việc

Vách ngăn nhôm kính giúp chia nhỏ không gian làm việc

Giúp chia nhỏ không gian hiệu quả

Được sử dụng với mục đích ngăn chia không gian thành các phòng nhỏ khác nhau, vách ngăn nhôm kính văn phòng giúp mang lại không gian riêng tư cùng khả năng cách âm, cách nhiệt hiệu quả. Đặc biệt, được sản xuất từ chất liệu nhôm và kính đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn cần thiết. Nhờ đó sản phẩm có độ bền cao, không hoen gỉ, cong vênh trong suốt quá trình sử dụng cũng như phù hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam.

Chống ồn tối ưu

Không chỉ vậy, tại những nơi đông đúc với nhiều người qua lại như bệnh viện, nhà máy hay khu văn phòng thì việc sử dụng vách ngăn nhôm kính sẽ hạn chế tiếng ồn hiệu quả. Giải pháp thi công này được thực một cách nhanh chóng, lắp đặt ngay tại công trình, vì vậy dễ dàng thay đổi thiết kế trước khi làm. Vật liệu nhôm kính sử dụng có trọng tải nhẹ rất thuận tiện khi tháo dỡ và di chuyển.

Đảm bảo tính thẩm mỹ

Vách ngăn nhôm kính được ứng dụng trong nhiều không gian khác nhau

Vách ngăn nhôm kính được ứng dụng trong nhiều không gian khác nhau

Vách ngăn nhôm kính Đồng Nai là sự lựa chọn hoàn hảo cho các văn phòng làm việc. Nếu sử dụng chất liệu kính cường lực cùng khung nhôm cao cấp thì sẽ tăng tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp cho không gian hiện đại. Ngoài việc tiết kiệm không gian hiệu quả, vách ngăn nhôm kính còn có khả năng lấy sáng tự nhiên rất tốt, nhờ vậy lượng điện năng sử dụng được giảm thiểu tốt nhất

Hiền Vinh - Địa chỉ cung cấp vách ngăn nhôm kính văn phòng Đồng Nai

Hiện trên thị trường có không ít địa chỉ cung cấp vách ngăn nhôm kính văn phòng cùng dịch vụ lắp đặt mà bạn có thể tham khảo. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng là địa chỉ uy tín, chất lượng. Thấu hiểu điều đó, Công ty TNHH MTV nhôm kính Hiền Vinh đã được thành lập với mục tiêu trở thành địa chỉ cung cấp vách ngăn nhôm kính văn phòng Đồng Nai số 1 trên thị trường.

Hiện Hiền Vinh tập trung chuyên cung cấp các loại vách ngăn nhôm kính văn phòng. Sản phẩm tại đây sở hữu ưu điểm vượt trội đó là sử dụng nhôm xingfa chính hãng tem đỏ nhập khẩu chính hãng từ Quảng Đông, Trung Quốc. Không chỉ chú trọng chất liệu nhôm kính, từng chi tiết, sản phẩm lắp đặt tại đây đều được chọn lọc từ các phụ kiện cửa được sử dụng từ các thương hiệu lớn như 3H, 100% sử dụng vật liệu Inox 304 siêu cứng, siêu bền.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trên thị trường, được khẳng định hàng ngàn công trình đã thi công cùng đội ngũ nhân sự: hơn 50 công nhân trực tiếp sản xuất và thi công; hơn 10 kỹ sư thiết kế và kỹ sư giám sát, Hiền Vinh cam kết đem đến sự hài lòng dành cho khách hàng. Để mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mọi sản phẩm tại đây đều được sản xuất trên dây chuyền hiện máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu đã từng bước áp dụng các phần mềm như:  Bim, Site Image, … vào quản trị sản xuất và thi công.

Hiền Vinh- Đơn vị thi công vách ngăn nhôm kính uy tín, chuyên nghiệp

Hiền Vinh- Đơn vị thi công vách ngăn nhôm kính uy tín, chuyên nghiệp

Hiền Vinh cam kết sản phẩm chính hãng, tuyệt đối không sử dụng hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng. Đi kèm với đó là sự đảm bảo về chất lượng cao cấp đạt yêu cầu về kỹ thuật và thẩm mỹ cùng mức giá cả tương xứng với chất lượng mà khách hàng nhận được. Đến với Hiền Vinh, mọi sản phẩm tại đây sẽ được bảo hành lên đến 05 năm cho sản phẩm đồng bộ chính hãng.

Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ với Hiền Vinh qua hotline để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá nhanh chóng.

Có thể bạn quan tâm:

Cửa nhôm Bình Dương

Cửa sổ nhôm Xingfa

Map
Zalo
Email
Call Back