ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Vách ngăn nhôm kính văn phòng Bình Phước

Không thể phủ nhận sự phổ biến của vách ngăn nhôm kính trên thị trường hiện nay. Chúng được sử dụng rộng rãi tại nhiều công ty, doanh nghiệp, các địa điểm công cộng như bệnh viện, cơ quan tiếp dân, giải quyết thủ tục hành chính,… Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn đọc một sản phẩm được khách hàng đánh giá rất cao trong thời gian vừa qua: vách ngăn nhôm kính văn phòng Bình Phước.

Vách ngăn nhôm kính văn phòng Bình Phước

Vách ngăn nhôm kính văn phòng Bình Phước

Vách ngăn nhôm kính văn phòng được biết đến là sản phẩm bán chạy nhất của Công ty TNHH MTV nhôm kính Hiền Vinh. Đây là loại vách ngăn phòng được tạo nên từ khung nhôm hay kính trắng trong suốt, hoặc kính mờ 5mm. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của khách hàng, chúng còn được làm bằng kính thường hoặc kính cường lực, mang đến vô vàn sự lựa chọn khác nhau tùy theo sở thích và nhu cầu sử dụng của mỗi người.

Tại sao nên sử dụng vách ngăn nhôm kính văn phòng Bình Phước?

Không phải ngẫu nhiên, vách ngăn nhôm kính văn phòng được sử dụng rộng rãi đến vậy. Dưới đây là một số lý do khiến bạn nên sử dụng sản phẩm này.

Chất lượng đảm bảo

Nhắc đến vách ngăn nhôm kính văn phòng, khách hàng sẽ nhớ ngay đến chất lượng sản phẩm cao cùng khả năng cách âm hiệu quả. Từ khung nhôm, chất lượng kích đều được chọn lựa kỹ càng, chăm chút trong từng chi tiết. Đặc biệt, chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến khách hàng, cải tiến sản phẩm sao cho quý khách cảm thấy hài lòng nhất.

Dịch vụ lắp đặt tận tình, chu đáo

Bên cạnh đó, khi khách hàng lựa chọn sản phẩm vách ngăn nhôm kính văn phòng, đơn vị sẽ cho người tới lắp đặt tận cơ sở, tận tình và chu đáo. Dịch vụ đi kèm sản phẩm cũng được chú trọng, nâng cấp từng ngày. Không chỉ hài lòng về chất lượng sản phẩm, quý khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời.

Vách ngăn nhôm kính văn phòng Bình Phước hệ 700

Vách ngăn nhôm kính văn phòng Bình Phước hệ 700

Mức giá phải chăng

Có thể nói, không đâu có được mức giá phải chăng, phù hợp như khi sử dụng vách ngăn nhôm kính văn phòng. Tại đây, mức giá được xem là phù hợp với mọi phân khúc khách hàng, càng sử dụng nhiều, chi phí lại càng giảm, vô cùng tiện ích và được nhiều người tin tưởng, lựa chọn.

Với phân khúc giá thành được cho là rẻ hàng đầu thị trường, đây là sự lựa chọn hoàn toàn hợp lý dành cho quý khách hàng khi mua lẻ hay mua sỉ.

Quy trình lắp đặt vách ngăn nhôm kính văn phòng Bình Phước

Quy trình lắp đặt vách ngăn nhôm kính được tiến hành tỉ mỉ, cẩn thận trong từng công đoạn:

Tiếp nhận thông tin

Đầu tiên, chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin khách hàng về địa điểm thi công lắp đặt, dự trù diện tích cần lắp đặt cũng như khách hàng tiến hành chọn loại nhôm, loại kính. Bên cạnh đó, nếu chưa thể đưa ra quyết định, đội ngũ nhân viên tại đơn vị sẵn sàng đem đến cho khách hàng những lời khuyên, tư vấn hữu ích nhất.

Tiến hành khảo sát địa điểm

Sau đó, đội ngũ phụ trách sẽ tiến hành khảo sát địa điểm thực tế, tính toán một cách chi tiết diện tích không gian cũng như chuẩn bị vách ngăn. Mọi tính toán phải được thực hiện sát nhất, chi tiết nhất để sản xuất vách ngăn vừa đủ, không bị thừa quá nhiều.

Thi công lắp đặt

Cuối cùng, vách ngăn sẽ được vận chuyển cẩn thận đến đơn vị thi công, bắt đầu lắp đặt một cách tỉ mỉ và cẩn thận trong từng công đoạn như lên khung nhôm, lắp kính,… Như vậy, vách ngăn nhôm kính văn phòng đã được hoàn thành và sẵn sàng được khách hàng đưa vào sử dụng.

Với quy trình tiếp nhận và thực thi vô cùng khoa học, chúng tôi luôn được khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ trong rất nhiều năm qua. Tất cả các bước đều được thực thi một cách chỉn chu và cẩn thận. Không những đem đến thành phẩm tốt mà dịch vụ cũng vô cùng chuyên nghiệp.

Giá cả lắp đặt vách ngăn nhôm kính văn phòng Bình Phước là bao nhiêu?

Thông thường, giá cả lắp đặt vách ngăn nhôm kính văn phòng nói chung và vách ngăn nhôm kính văn phòng Bình Phước nói riêng phụ thuộc vào một số yếu tố như chất liệu nhôm làm khung, loại kính khách hàng lựa chọn, đặc biệt là diện tích không gian lắp đặt.

Công thức tính giá cả được áp dụng như sau: chiều dài x chiều rộng x chiều cao x giá tiền/m2 vách ngăn nhôm kính văn phòng + chi phí vật tư + chi phí lắp đặt, thi công + chi phí vận chuyển (đối với đường dài). Tuy nhiên, nếu lắp đặt không gian càng rộng, quý khách hàng càng có điều kiện để được tận hưởng những ưu đãi về giá cả hoặc phí vận chuyển,…

Vách ngăn văn phòng Bình Phước hệ 100

Vách ngăn văn phòng Bình Phước

Trên đây là một số thông tin cơ bản nhất về vách ngăn nhôm kính văn phòng – một sản phẩm hoàn hảo được sản xuất bởi Công ty TNHH MTV nhôm kính Hiền Vinh. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, Hiền Vinh luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo, chất lượng luôn được cam kết, ưu tiên hàng đầu. Nếu có nhu cầu sử dụng vách ngăn nhôm kính văn phòng, Hiền Vinh xứng đáng là địa chỉ số 1.

Map
Zalo
Email
Call Back