ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Vách ngăn nhôm hệ 700

Vách ngăn nhôm hệ 700 nhận được sự yêu mến của đông đảo người tiêu dùng. Tuy nhiên, vẫn còn một lượng khách hàng chưa biết vách ngăn nhôm hệ 100 là gì? Nên thi công vách ngăn nhôm hệ 700 Đồng Nai ở đâu? Để có câu trả lời cho những vướng mắc này thì các bạn hãy theo dõi nội dung dưới đây.

Vách ngăn nhôm kính hệ 700 là gì?

Vách ngăn nhôm hệ 700 là gì?

Vách ngăn nhôm hệ 700 là gì?

Vách ngăn nhôm kính hệ 700 là sản phẩm được làm từ khung nhôm hệ 700. Điều này có nghĩa là: sản phẩm được làm từ khung nhôm profile như thanh dầm nên sẽ có khả năng chịu được giới hạn cõng tối 700 mm. Để hiểu hơn về loại vách ngăn này thì chúng ta sẽ đánh giá rõ hơn về những yếu tố dưới đây:  

Về thanh nhôm profile

Xét về thanh nhôm profile của Tungkuang, Tungshin, YNGHUA là chất liệu làm nên vách nhôm kính hệ 700. Được biết, đây toàn là những thương hiệu nổi tiếng trong hoạt động sản xuất nhôm hệ 700.

Profile là chất liệu làm nên vách ngăn nhôm hệ 700

Profile là chất liệu làm nên vách ngăn nhôm hệ 700

Chúng sẽ dựa trên công nghệ hiện đại, chất liệu phôi nhôm sẽ mang đến độ chắc chắn, bề theo năm tháng. Do đó, các bạn có thể an tâm hơn trong quá trình sử dụng vách ngăn nhôm hệ 700 trong thiết kế không gian gia đình, văn phòng làm việc, xưởng sản xuất, trường học, bệnh viện,…

Kích thước vách ngăn nhôm hệ 700

Sản phẩm vách ngăn nhôm hệ 700 hiện sở hữu kích thước có khung bao 3Dcm x 7.6Rcm. Chúng được thiết kế với kích thước đố cửa là: 3Dcm x 5Rcm.

 Với kích thước này, vách ngăn nhôm hệ 700 sẽ được đưa vào ứng trong sản xuất cửa đi hoặc cửa sổ của các công trình. Nhìn chung, đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời đảm bảo về độ bền, tính thẩm mỹ và mang đến khả năng giảm đi một tải trọng cho không gian kiến trúc.

Về màu sắc

Đề cập về yếu tố sắc màu thì vách ngăn nhôm hệ 700 gồm có những gam màu dưới đây: 

Màu sắc của vách ngăn nhôm hệ 700

Màu sắc của vách ngăn nhôm hệ 700

  • Màu trắng sữa   

Gam màu trắng sữa sẽ mang đến cho không gian kiến trúc một phong cách khá mới mẻ và hiện đại. Theo như đánh giá, lựa chọn sắc màu này sẽ nhận thêm điểm cộng về phong thủy. Bởi vì, sắc trắng là một ẩn ý của sự tươi mới, khởi sắc về mọi mặt sự nghiệp lẫn cuộc sống. 

  • Màu vân gỗ

Đối với gam màu nâu sẽ giúp cho không gian kiến trúc thêm phần hài hòa, dễ chịu hơn. Sắc màu này sẽ đại diện cho hành Mộc. Hành này sẽ có chức năng giúp cân bằng những luồng không khí ở trong ngũ hành. Nhờ đó, gia chỉ nhận thêm những nguồn năng lượng tích cực, trạng thái luôn tươi vui.

Đồng thời, sắc màu vân gỗ nâu này còn mang đến nét đẹp trang nhã và tinh tế. Có thể nói, đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho không gian phòng ngủ hoặc không gian sinh hoạt gia đình. 

  • Màu đen

Khi các bạn sử dụng vách  ngăn nhôm hệ 700 có sắc màu đen sẽ mang đến một phong cách đầy khỏe khoắn và bí ẩn. Lựa chọn này sẽ che đậy đi phần nào những vết bẩn, sự xuống cấp hiệu quả.

Chính vì vậy, vách ngăn không gian của bạn luôn tươi mới, mang đến một không gian kiến trúc sang trọng.

  • Màu xám ghi

Không gian kiến trúc của bạn sử dụng vách ngăn nhôm hệ 700 có sắc màu xám ghi sẽ mang đến phong cách hiện đại, cách tân theo hướng cổ điển. Nhờ đó, vách ngăn hệ 700 luôn hợp thời, hài hòa với khối kiến trúc sẵn có.

Về kính

Sản phẩm vách ngăn nhôm hệ 700 thường được thiết kế đi kèm với các loại kính như kính: 4 li, 5 li, 6 li, 8 li,… Dòng sản phẩm này sẽ đảm bảo:

Chất lượng kính của vách ngăn hệ 700

Chất lượng kính của vách ngăn hệ 700

  • Cung cấp cho không gian một nét đẹp trong suốt, bắt mát và tăng tính hiện đại cho kiến trúc.
  • Yếu tố này có khả năng đón nhận ánh sáng vào phòng. Điều này sẽ hỗ trợ tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả.
  • Sử dụng kính sẽ mang đến sự hứng khởi, tăng nguồn cảm xúc tích cực cho con người.
  • Đồng thời, chúng còn chịu được một lực vượt trội. Hạn chế việc bám bụi, trầy xước và xuống cấp.

Với những yếu tố được cập nhật phía trên đã lý giải được phần nào tại sao vách ngăn nhôm hệ 700 được đánh giá cao và được đông đảo người tiêu dùng tin chọn.

Nên thi công vách ngăn nhôm hệ 700 Đồng Nai ở đâu?

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thi công, lắp đặt vách ngăn nhôm hệ 700 Đồng Nai đảm bảo uy tín, chất lượng, tính thẩm mỹ cao với mức giá hợp lý thì hãy đến với Công ty TNHH MTV nhôm kính Hiền Vinh.

Hiền Vinh - Đơn vị thi công vách ngăn nhôm hệ 700 Đồng Nai chất lượng

Hiền Vinh - Đơn vị thi công vách ngăn nhôm hệ 700 Đồng Nai chất lượng

Theo thông tin tìm hiểu, Hiền Vinh là đơn vị có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thi công vách ngăn nhôm hệ 700 nói riêng và các sản phẩm vách ngăn nhôm kính nói chung.

Đồng thời, Công ty TNHH MTV nhôm kính Hiền Vinh hội tụ một đội ngũ nhân công có tay nghề cao. Với lượng kiến thức được đào tạo bài bản, thực hành trên nhiều công trình, cùng với thái độ làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, chu đáo. Mỗi công trình mà họ đảm nhận luôn đặt cái tâm của mình vào đó. Chính vì vậy, chúng luôn là sản phẩm hoàn hảo nhất.

Trong trường hợp, các bạn có nhu cầu tư vấn hay giải đáp những vướng mắc về sản phẩm vách ngăn nhôm kính thì hãy liên hệ ngay đến Công ty TNHH MTV nhôm kính Hiền Vinh.

Trên đây là nội dung trình bày cụ thể về những thông tin vách ngăn nhôm hệ 700. Đồng thời gợi ý địa chỉ thi công vách ngăn nhôm hệ 700 Đồng Nai uy tín, chất lượng. Hy vọng rằng, các bạn sớm thi công loại vách ngăn này để tô điểm cho không gian kiến trúc của mình.

Map
Zalo
Email
Call Back