ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Vách ngăn nhôm hệ 700 Tây Ninh

Bạn đang tò mò không biết vách ngăn nhôm hệ 700 Tây Ninh là gì? Chúng có những ưu điểm nổi bật nào? Mức giá bán của chúng bao nhiêu? Để tháo gỡ được những băn khoăn này thì các bạn hãy theo dõi nội dung bài viết dưới đây.

Vách ngăn nhôm hệ 700 là gì?

Để có thể biết được vách nhôm hệ 700 là gì thì điều đầu tiên các bạn cần biết đó chính là hiểu về cấu tạo của dòng sản phẩm. Theo như các đơn vị sản xuất cho biết, vách nhôm hệ 700 là một loại vách được sử dụng nhôm hệ 700. Đây là một loại vật liệu có mức giá bán khá rẻ, nhưng chúng sở hữu một chất lượng nổi bật.

Vách ngăn nhôm kính hệ 700 là gì?

Vách ngăn nhôm kính hệ 700 là gì? 

Thường lệ, mẫu nhôm hệ 700 được là từ những thanh nhôm tương tự như những thành dầm. Chúng được giới hạn một đoạn võng mà được quy định là 700mm. Sản phẩm này được sử dụng phổ biến để sản xuất ra những mẫu vách hệ 700 ứng dụng trong cửa đi và cửa sổ.

Đối với bộ phận khung bao, kích thước của chúng được quy định cho những cửa nhôm hệ 700 là 3Dcm x 7,6Rcm. Cùng với đó, kích thước của cửa sẽ tương ứng đạt được là 3Dcm x 5Rcm.

Sản phẩm có kích thước đạt tiêu chuẩn nên sản phẩm này sở hữu một chất lượng bền bỉ theo năm tháng. Đồng thời, chúng còn sở hữu một công năng vượt trội trong suốt quá trình sử dụng.

Do đó, vách ngăn nhôm hệ 700 được đánh giá là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai có mong muốn tiết kiệm một khoản kinh phí lắp đặt.

Ưu điểm của vách ngăn nhôm hệ 700 Tây Ninh là gì?

Vách ngăn nhôm hệ 700 được đánh giá là một dòng sản phẩm hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật. Dựa trên những đặc tính nổi bật của vách ngăn nhôm hệ 700 sẽ có những đặc tính nổi bật như sau:

Ưu điểm nổi bật của vách ngăn hệ 700

Ưu điểm nổi bật của vách ngăn hệ 700

  • Vách ngăn nhôm hệ 700 có một kết cấu vô cùng vững chắc bởi lớp sơn tĩnh điện. Chúng còn có khả năng chống rỉ sét và ăn mòn hiệu quả. Được biết, mẫu cửa kính này sẽ không có hiện tượng mục nát dù hứng chịu tác động dưới thời tiết khắc nghiệt.
  • Loại vách nhôm hệ 700 này được thiết kế một cách đồng bộ. Chúng mang đến tính tương thích rất cao trong từng chi tiết. Nhờ vào yếu tố này mà giúp cho mẫu cửa kính tăng khả năng chống nước và chắn gió hiệu quả.
  • Bên cạnh đó, mẫu vách ngăn này còn có công dụng cách âm và cách nhiệt rất tốt. Một khi sử dụng loại vách này vào không gian sẽ hỗ trợ tránh xa những tiếng ồn ào khó chịu và lượng nhiệt độ tăng giảm một cách đột xuất.
  • Về phần khung thân nhôm và mặt kính đi kèm đều được thiết kế một cách trơn láng, không gồ ghề nên vô cùng dễ chùi. Các bạn sẽ không hao tổn quá nhiều thời gian và công sức trong suốt thời gian thực hiện vệ sinh.
  • Về phần mẫu mã được thiết kế vô cùng sang trọng, hiện đại cùng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng phong phú. Thật thích thú khi mức giá thành bán ra của vách ngăn nhôm hệ 700 lại vô cùng ưu đãi.

Giá bán vách ngăn nhôm hệ 700 bao nhiêu?

Mức giá thành bán ra của vách ngăn nhôm hệ 700 ra thị trường có sự chênh lệch bởi chúng phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Chẳng hạn như: chúng phụ thuộc vào mẫu mã, kích thước khung bao, chính sách cung ứng, khoảng cách thi công,…

Mức giá thi công, lắp đặt hệ nhôm 700

Mức giá thi công, lắp đặt hệ nhôm 700

Hầu như tại các đơn vị cung ứng hàng chính hãng sẽ có mức giá vách nhôm kính hệ 700 được quy định như sau:

  • Vách nhôm Ynghua hệ 700 sẽ có mức giá từ 950.000₫ đến 1.050.000₫/m2.
  • Cửa sổ nhôm Ynghua hệ 700 sẽ có mức giá từ 850.000₫ đến 950.000₫/m2.
  • Cửa đi nhôm hệ 700 mở lùa sẽ có mức giá từ 790.000₫ đến 950.000₫/m2.
  • Cửa sổ nhôm hệ 700 trượt lùa sẽ có mức giá từ 750.000₫ đến 850.000₫/m2.

Tuy nhiên, các bạn cần lưu ý rằng, mức giá thành niêm yết được cung cấp phía trên sẽ được thay đổi tùy thuộc vào bản vẽ kỹ thuật. Bên cạnh đó, mức giá thành này còn có sự biến động lên xuống tùy thuộc vào từng khoảng thời gian ở trên thị trường.

Mức báo giá cụ thể phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Mức báo giá cụ thể phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Nhìn chung, theo đánh giá của các chuyên gia và người dùng thì vách ngăn nhôm hệ 700 là một dòng sản phẩm giá rẻ, có chất lượng cao. Sản phẩm này có sự đa dạng trong chủng loại và mức giá bán của sản phẩm. Chính vì vậy, việc lựa chọn mua vách ngăn nhôm hệ 700 sẽ dựa vào kiểu thiết kế của công trình.

Nên chọn thi công vách ngăn nhôm hệ 700 Tây Ninh ở đâu?

Nếu các bạn mong muốn tìm kiếm một địa chỉ thi công, lắp đặt vách ngăn nhôm hệ 700 Tây Ninh đảm bảo chất lượng, uy tín, tính thẩm mỹ cao, cùng với mức giá thành hợp lý thì Công ty TNHH MTV nhôm kính Hiền Vinh là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Hiền Vinh - Đơn vị uy tín, chất lượng

Hiền Vinh - Đơn vị uy tín, chất lượng

Bên cạnh thi công ở khu vực Tây Ninh thì Hiền Vinh còn nhận thi công, lắp đặt vách nhôm hệ 700 ở các khu vực lân cận như: Bình Phước, Đồng Nai, Bình Dương, TP. Hồ Chí Minh…

Nếu như các bạn cần tư vấn, hỗ trợ về sản phẩm phẩm, thiết kế thi công vách ngăn nhôm thì hãy liên hệ đến Công ty TNHH MTV nhôm kính Hiền Vinh.

Như vậy, nội dung bài viết trên đã trình bày chi tiết về vách ngăn nhôm hệ 700 là gì? Nên thi công vách ngăn nhôm hệ 700 Tây Ninh ở đâu uy tín? Mong rằng, đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp các bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn vách ngăn phù hợp với công trình của bạn.

Map
Zalo
Email
Call Back