ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Vách ngăn nhôm hệ 1000 Bình Phước mới nhất

Các loại vách ngăn nhôm kính đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình thi công. Không chỉ dùng để ngăn cách không gian, sản phẩm này còn có giá trị thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều môi trường khác nhau như công ty, xí nghiệp,... Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về vách ngăn nhôm hệ 1000 Bình Phước - vách bán chạy nhất thời gian gần đây nhé.

Vách ngăn nhôm hệ 1000 là gì?

Đây là một trong những sản phẩm do Công ty TNHH MTV nhôm kính Hiền Vinh phân phối, và rất được yêu thích hiện nay.

Vách ngăn nhôm hệ 1000 được làm từ 2 loại nhôm chính: nhôm TUNGSHIN và nhôm Đông Á. 

Vách ngăn nhôm tại Hiền Vinh

Vách ngăn nhôm tại Hiền Vinh

Cấu tạo của sản phẩm thông minh và đơn giản:

Phía dưới vách có lá nhôm 2 mặt giúp cố định. Phía trên ốp kính 5mm hoặc kính 8mm giúp cường lực tốt, hạn chế tình trạng nứt vỡ.

Mỗi thanh nhôm được sử dụng cho vách đều có độ dày 1.1mm, như hệ thống trụ đỡ chắc chắn. Sản phẩm được chia thành từng ô, chiều ngang 80cm-110cm, chiều cao còn tùy thuộc vào độ cao vách và yêu cầu công việc.

Những ưu điểm vượt trội của vách ngăn nhôm hệ 1000 Bình Phước

Thị trường xây dựng luôn rất sôi động, đem tới rất nhiều lựa chọn cho khách hàng. Tuy nhiên, vách ngăn nhôm hệ 1000 vẫn được ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Đặc biệt là tại các công ty, xí nghiệp hoặc nhà xưởng.

Những ưu điểm của vách ngăn nhôm kính

Những ưu điểm của vách ngăn nhôm kính

Điều gì làm nên sức hút của vách ngăn nhôm hệ 1000 Bình Phước? Sau đây là một số những ưu điểm vượt trội mà khách hàng có thể tham khảo để dễ dàng hơn cho sự lựa chọn của mình.

Rất nhẹ và tiện lợi

Nhôm vốn là vật liệu có khối lượng thấp. Khi kết hợp nhôm để làm vách, bạn sẽ không cần gia cố, đục đẽo thêm ở vách. 

Không như cửa gỗ, cửa kính, một tấm vách ngăn nhôm kính hoàn toàn có thể di chuyển, thay đổi khắp không gian, tùy vào nhu cầu của bạn. Điều này rất hữu ích với khi bạn muốn sắp xếp, dọn dẹp và làm mới lại không gian.

Cách âm tốt

Yếu tố làm nên sự cách âm của vách ngăn nhôm chính là sử dụng các tấm kính dày. Mỗi tấm kính có độ dày từ 5-8mm và hoàn toàn là kính cường lực.

Nhờ khả năng cách âm mà bạn sẽ đảm bảo có một không gian riêng tư, không gây ảnh hưởng tới người khác.

Mẫu mã đa dạng, chi phí hợp lý

Đối với vách ngăn nhôm hệ 1000 Bình Phước, khách hàng có thể chọn lựa mẫu mã tùy thuộc vào sở thích, cũng như nhu cầu thực tế. Mẫu vách nhôm hiện nay được công ty TNHH MTV nhôm kính Hiền Vinh liên tục cập nhật, nhằm đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn của khách hàng.

Về chi phí, đầu tư vào vách ngăn nhôm là một khoản đầu tư lâu dài. So với các vật liệu khác trên thị trường hiện nay, độ bền của nhôm vượt trội hơn hẳn. Trong điều kiện thông thường, bạn có thể sử dụng trên 10 năm. 

Dùng vách ngăn nhôm sẽ hạn chế được việc bảo trì, sửa chữa, gây mất thời gian và tốn kém tiền bạc.

Quy trình thi công vách ngăn nhôm hệ 1000 Bình Phước

Quá trình thi công loại vách này rất đơn giản và không chiếm nhiều thời gian. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với công ty TNHH MTV nhôm kính Hiền Vinh qua hotline hoặc qua website để đặt hàng và được hỗ trợ tận tình nhất.

Quá trình lắp ráp vách ngăn

Quá trình lắp ráp vách ngăn

Quy trình thi công vách ngăn cho khách hàng sẽ được chúng tôi thực hiện như sau:

Tiếp nhận thông tin

Công ty sẽ tiến hành tiếp nhận thông tin của khách hàng và xử lý đơn hàng một cách nhanh chóng nhất. Bạn cần cung cấp thông tin tổng quan về công trình, diện tích, các yêu cầu dành cho tấm vách.

Những yêu cầu này sẽ được ghi nhận để kỹ thuật viên lưu ý trong quá trình thi công.

Tiến hành khảo sát công trình

Hiền Vinh sẽ có riêng đội ngũ kỹ thuật đi để khảo sát công trình thực tế. Chúng tôi sẽ giúp bạn nghiên cứu và tính toán xem lắp đặt tấm vách như thế nào hợp lý nhất, cần bao nhiêu tấm vách ngăn để vừa vặn với không gian,...

Trong quá trình khảo sát, kỹ thuật viên cũng sẽ tư vấn, giải thích cách thi công cho khách hàng.

Gia công đơn đặt hàng

Sau khi đã có thông số, diện tích và yêu cầu của khách hàng, Hiền Vinh sẽ tiến hành gia công vách ngăn nhôm hệ 1000 Bình Phước theo kế hoạch. Nhờ công nghệ hiện đại và đội ngũ chuyên nghiệp, quá trình gia công diễn ra nhanh chóng, đảm bảo tiến độ đã đề ra.

Tiến hành lắp ráp, thi công

Cuối cùng, công ty tiến hành vận chuyển vách ngăn nhôm kính tới địa điểm thi công, thực hiện lắp ráp cho khách. Quá trình lắp ráp cần đảm bảo những tiêu chuẩn xây dựng nhất định. Với kinh nghiệm lâu năm, được đào tạo bài bản, kỹ thuật viên của Hiền Vinh sẽ đảm bảo cẩn thận, kỹ lưỡng trong từng khâu xử lý.

Bằng sự tận tình và chuyên nghiệp của mình, chúng tôi luôn hy vọng mang tới cho khách hàng trải nghiệm tốt, xứng đáng với giá tiền. Để tham khảo thêm thông tin về các loại vách ngăn nhôm thế hệ mới, hoặc liên hệ đặt hàng, bạn có thể truy cập website:

http://hividoor.com/nhom-kinh/vach-ngan-nhom-kinh-he-1000.htm



Map
Zalo
Email
Call Back