ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Vách kính cường lực văn phòng đẹp cho công ty

Hầu hết các công ty ngày nay đều lựa chọn vách kính cường lực văn phòng để sử dụng vì chúng có nhiều ưu điểm. Mời quý khách cùng Công ty TNHH Nhôm Kính Hiền Vinh tìm hiểu chi tiết các mẫu vách ngăn nhôm kính văn phòng mới nhất qua bài viết dưới đây nhé!

Vách kính cường lực văn phòng là gì?

Các công ty thường có nhiều phòng ban, điều này đòi hỏi thiết kế cũng phải chia ra thành từng khu vực khác nhau. Trước đây, người ta thường dùng gỗ, nhôm hoặc nhựa để làm vách ngăn giữa các phòng. Các vật liệu này có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Gỗ tự nhiên có giá thành khá cao, còn nhựa tuy rẻ nhưng lại kém thẩm mỹ và dễ hỏng hóc. Để cải thiện các vấn đề trên, vách kính cường lực văn phòng ra đời mang đến sự đổi mới trong lĩnh vực thiết kế gần đây. Sử dụng vách kính cường lực văn phòng dường như là một xu hướng để làm tăng độ an toàn và thẩm mỹ cho không gian làm việc.

 Vách kính cường lực văn phòng để chia các phòng ban trong công ty

Vách kính cường lực văn phòng để chia các phòng ban trong công ty

Vách kính cường lực văn phòng có hai dạng chính gồm: vách ngăn nhôm kính và vách ngăn kính cường lực.

Đối với vách ngăn nhôm kính thì đây là sự kết hợp giữa khung nhôm và kính cường lực. Tại Công ty TNHH Nhôm Kính Hiền Vinh, vách ngăn nhôm kính sử dụng hệ khung nhôm 700, 1000, Xingfa kết hợp với kính cường lực chính hãng Viglacera hoặc kính Việt Nhật từ 5mm – 8mm.

Đối với vách kính cường lực thì có hai loại là có khung và không khung. Vách ngăn kính tại Công ty TNHH Nhôm Kính Hiền Vinh sử dụng 100% kính cường lực chính hãng Viglacera hoặc kính Việt Nhật có độ dày từ 10mm – 12mm, khả năng chịu trọng tải lớn cực tốt và không bị biến dạng, vỡ nếu gặp nhiệt độ cao.

Kính có nhiều màu sắc, kích thước và mẫu mã đa dạng. Vách kính cường lực văn phòng dễ dàng lắp đặt, di chuyển, phù hợp với mọi loại hình công ty, từ những công ty lớn đến những công ty vừa và nhỏ.

Công dụng và ưu điểm vách kính cường lực văn phòng

Không đơn thuần mà vách kính cường lực được ưa chuộng sử dụng để lắp đặt trong văn phòng, chúng có nhiều công dụng và ưu điểm như sau:

  • Dễ dàng thiết kế theo hình dạng, kích thước sao cho phù hợp với văn phòng công ty. Kính cũng dễ lắp đặt hoặc gỡ bỏ khi quý khách muốn chuyển sang vị trí khác.
  • Tính thẩm mỹ cao, tạo không gian mở, thoáng mát. Đối với những công ty có diện tích nhỏ sẽ cảm thấy rộng rãi hơn khi sử dụng vách ngăn bằng kính.
  • Tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên xuyên qua cửa kính, hạn chế bật đèn vào ban ngày giúp tiết kiệm năng lượng và hóa đơn tiền điện.
  • Độ bền và tuổi thọ cao chính là ưu điểm mà nhiều khách hàng chọn vách kính cường lực văn phòng để lắp đặt. Các loại kính thường có khả năng chịu áp lực thấp, duy nhất chỉ có kính cường lực là chịu được áp lực cao.
  • Khả năng cách âm, cách nhiệt tốt hơn so với những chất liệu khác như nhựa, nhôm,... tạo nên không gian yên tĩnh cho mỗi phòng ban khác nhau.
  • Dễ dàng vệ sinh và lau chùi khi có bụi bẩn. Quý khách có thể sử dụng nước lau kính chuyên dụng để tẩy rửa và làm sạch, đảm bảo vệ sinh cho văn phòng.

Không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ, vách kính còn tận dụng được nguồn sáng từ thiên nhiên

Không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ, vách kính còn tận dụng được nguồn sáng từ thiên nhiên

Các bước thi công vách kính cường lực văn phòng

Trước khi lắp đặt, quý khách nên tìm hiểu kỹ để lựa chọn được đơn vị thi công vách kính cường lực văn phòng uy tín. Công ty TNHH Nhôm Kính Hiền Vinh là một công ty chuyên về các sản phẩm từ nhôm, kính cường lực và cửa nhôm kính đẹp. Không chỉ cung cấp các sản phẩm có sẵn, chúng tôi còn gia công theo yêu cầu của quý khách (kiểu dáng, mẫu mã...) và thi công lắp đặt tận nơi. Công ty TNHH Nhôm Kính Hiền Vinh tự hào cung cấp giải pháp vách ngăn chất lượng, đa dạng về mẫu mã, giá cả phải chăng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có những sản phẩm vách ngăn khác để quý khách có thể lựa chọn. Một số sản phẩm có mặt tại Công ty TNHH Nhôm Kính Hiền Vinh như: vách ngăn nhôm kính văn phòng, cửa nhôm kính cách âm, cửa nhôm kính cách nhiệt…

Quy trình thi công vách kính văn phòng như sau:

Bước 1: Thu thập thông tin

Chúng tôi sẽ trao đổi và tư vấn để chọn mẫu vách kính cường lực phù hợp với nhu cầu cầu quý khách. Các thông tin như mẫu mã, kích thước, chất liệu, màu sắc sẽ được cung cấp để phác thảo thiết kế.

Bước 2: Lên bản thiết kế sơ bộ và báo giá thi công

Giai đoạn này chúng tôi khảo sát, đo đạc, lên bản vẽ chi tiết khi phần thô đã xong. Chúng tôi sẽ gửi báo giá để quý khách cân nhắc cho phù hợp với ngân sách của mình. Sau đó, Công ty TNHH Nhôm Kính Hiền Vinh sẽ thảo luận, chốt phương án và chi phí.

Bước 3: Hợp đồng sản xuất thi công

Sau khi hai bên đồng ý với mọi điều khoản, chúng tôi sẽ đi đến ký kết hợp đồng sản xuất thi công và bắt đầu chuẩn bị vật dụng (nguyên vật liệu, thiết bị…) để lắp ráp vách kính cho văn phòng.

Bước 4: Lắp đặt, thi công và hoàn thiện

Vật liệu được vận chuyển bằng xe chuyên dụng đảm bảo cửa không bị trầy xước, móp méo trước khi đến công trình lắp đặt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tiến hành quy trình lắp đặt cửa nhôm Xingfa đúng chuẩn của ngành cửa nhôm kính và đảm bảo an toàn lao động, vệ sinh tại công trình. Cả quá trình lắp đặt đều dưới sự giám sát của kỹ sư công trình do Công ty TNHH Nhôm Kính Hiền Vinh cử đến. Thời gian thi công sẽ tùy thuộc vào số lượng, độ phức tạp trong thiết kế vách kính và diện tích văn phòng.

Bước 5: Bảo hành và thanh lý hợp đồng sau bảo hành

Hoàn thiện công trình, nghiệm thu và bàn giao cho quý khách. Sau thời gian bảo hành, hợp đồng sẽ thanh lý theo thỏa thuận của hai bên.

Quý khách có thể an tâm về chất lượng sản phẩm của Công ty TNHH Nhôm Kính Hiền Vinh

Quý khách có thể an tâm về chất lượng sản phẩm của Công ty TNHH Nhôm Kính Hiền Vinh

Các mẫu cửa kính, vách kính cường lực văn phòng đẹp cho doanh nghiệp

Cửa kính, vách kính cường lực văn phòng đa dạng mẫu mã, phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.

  • Vách kính văn phòng trong suốt: Mẫu kính này là mẫu kính trong suốt, có thể nhìn thấy các chi tiết bên trong văn phòng. Vách kính này phù hợp với những văn phòng muốn tiết kiệm điện năng.
  • Vách kính văn phòng mờ: Nếu quý khách muốn có không gian riêng tư cho phòng làm việc thì có thể lựa chọn vật liệu kính mờ. Phần kính mờ chỉ chiếm khoảng ½ bề mặt kính, thường dùng ở các phòng họp, phòng giám đốc, chủ tịch,...
  • Vách kính văn phòng hoa văn: Chúng ta cũng có thể in lên kính những mẫu hoa văn độc đáo, nghệ thuật, góp phần điểm tô thiết kế cho văn phòng. Những công ty về truyền thông, sáng tạo rất ưa chuộng những mẫu thiết kế này.

Giữa thị trường sản xuất và thi công vách ngăn nhôm kính vô cùng sôi động như hiện nay, nếu quý khách đang phân vân về việc tìm kiếm một đơn vị uy tín thì Công ty TNHH Nhôm Kính Hiền Vinh chính là lựa chọn đáng tin cậy. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực, Công ty TNHH Nhôm Kính Hiền Vinh tự hào đã thực hiện thành công với hàng ngàn dự án thi công lớn. Một số công trình tiêu biểu như: Isuzu Bình Dương, Công ty TNHH Dệt Nhuộm Nam Phương, trường Đại học Quốc tế Miền Đông, nhà máy giấy An Bình, nhà máy Tsuchiya Tsco, nhà máy Dynamo và hàng ngàn dự án dân dụng khác.

Ngoài ra, chúng tôi sở hữu quy trình làm việc chuyên nghiệp cùng với hơn 50 công nhân trực tiếp tham gia vào quá trình sản xuất, 10 kỹ sư thiết kế dày dạn kinh nghiệm, cam kết chất lượng đầu ra của từng sản phẩm. Do đó, quý khách có thể tin tưởng giao phó công trình của mình cho công ty chúng tôi.

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp đến quý khách những thông tin hữu ích về vách kính cường lực văn phòng. Nếu quý khách muốn lắp đặt vách ngăn Bình Dương thì hãy gọi ngay đến Công ty TNHH Nhôm Kính Hiền Vinh qua hotline: 02743 852 415 – 0932 426 415. Chúng tôi sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách một cách tận tình nhất.

Map
Zalo
Email
Call Back