ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





TOP 5 vật liệu làm vách ngăn đẹp - bền - hiện đại nhất hiện nay

Vài năm trước đây, mỗi phòng trong nhà ở, chung cư, trong văn phòng, hay các phòng cao ốc được ngăn bởi những bức tường cứng nhắc, thô ráp, không mang tính thẩm mỹ. Nhưng ngày nay, con người ưa chuộng cái đẹp hơn, các vật liệu trên không còn là sự lựa chọn hàng đầu nữa. Thay vào đó là những vật liệu làm vách ngăn hiện đại – an toàn – thẩm mỹ, thể hiện đẳng cấp gia chủ. Vật liệu được chọn làm vách ngăn hiện nay khá đa dạng. Tùy theo tính chất công trình, quý khách hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu vật liệu theo đúng yêu cầu, sở thích và phong thủy của mình.

Một vách ngăn đẹp là một vách ngăn được làm từ các vật liệu khác nhau như gỗ, thạch cao, kính,... Vách ngăn tiết kiệm chi phí hơn so với việc xây dựng tường bằng gạch, bê tông cốt thép. Vì thế, việc lựa chọn vật liệu làm vách ngăn rất cần thiết và quan trọng trong công đoạn thiết kế chi tiết công trình.

Top 5 vật liệu làm vách ngăn đẹp, bền

Vật liệu làm vách ngăn có rất nhiều loại khác nhau. Nhưng dù là loại nào thì chúng cũng đem đến một không gian sống và làm việc thoải mái, thoáng mát, đầy đủ ánh sáng, vừa hiện đại lại còn tiết kiệm một phần chi phí thi công. Sau đây, là 5 loại vật liệu làm vách ngăn mới nhất, mời quý khách tham khảo qua.

Loại vật liệu làm vách ngăn đẹp nhất 2020

Tổng hợp các mẫu vách ngăn đẹp nhất 2020

Vách ngăn bằng thạch cao

Vách ngăn bằng thạch cao đang là xu hướng mới hiện nay. Đặc điểm của nó là an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, thân thiện với môi trường, dễ sửa chữa cũng như tháo lắp, thay thế nếu bị hư hỏng. Khả năng cách âm, cách nhiệt của loại vật liệu này cũng rất cao.

Tuy nhiên, vì làm bằng thạch cao nên nó rất dễ bị thấm nước, ố vàng nếu nhiệt độ thay đổi đột ngột, khí hậu bất thường. Ngoài ra, nó rất dễ vỡ nếu như treo các vật dụng nặng lên vách ngăn.

Vách ngăn bằng kính cường lực

Vật liệu làm vách ngăn bằng kính cường lực được nhiều người lựa chọn

Thiết kế vách ngăn bằng kính cường lực được nhiều người lựa chọn

Vách ngăn bằng kính cường lực được đánh giá là tốt nhất so với những loại vật liệu làm vách ngăn khác. Kính cường lực tạo ra một không gian thoáng đãng, rộng mở, sáng sủa, kết nối được các thành viên với nhau mà không cần phải đi qua lại nhiều lần. Vì làm bằng kính cường lực nên độ bền của vách ngăn đạt mức tối đa, sử dụng được trong thời gian lâu dài mà không sợ hỏng hóc, dễ dàng lau chùi, vệ sinh bề mặt kính. Đồng thời, việc sử dụng kính cường lực làm vách ngăn còn mang tới vẻ sang trọng, trang nhã cho không gian sống và làm việc.

Vách ngăn bằng nhựa PVC

Ngoài những vật liệu như kính cường lực hay thạch cao, vách ngăn bằng nhựa PVC cũng được nhiều người tin dùng. Đây là loại vật liệu chống chịu lực tốt, cách âm, cách điện cao. Trong điều kiện bình thường, nhựa PVC có thể sử dụng lên đến 10 năm. Vách ngăn nhựa được sử dụng nhiều trong các hội trường, lớp học, nhà ở, các phòng ban trong công ty,...

Vách ngăn bằng gỗ công nghiệp

Vách ngăn bằng gỗ công nghiệp là lựa chọn hàng đầu cho những người sở hữu nguồn tài chính có hạn, thu nhập trung bình. Tuy nhiên, không phải vì nó nằm trong phân khúc giá rẻ mà chất lượng cũng bị sụt giảm. Vách ngăn bằng gỗ có nhiều mẫu mã, kiểu dáng thiết kế, màu sắc cho quý khách chọn lựa.

Các vách ngăn bằng gỗ sử dụng một loại keo chuyên biệt, hạn chế tình trạng mối mọt, chống nước hiệu quả, giúp quý khách dễ dàng lau chùi khi có bụi bẩn.

Vách ngăn bằng gỗ tự nhiên

Sở hữu vách ngăn gỗ tự nhiên sẽ giúp cho không gian sống trở nên đẳng cấp hơn bao giờ hết. Loại vách ngăn này được làm từ các loại gỗ tự nhiên như xoan đào, sồi,... nên giá thành cao hơn hẳn các loại vách ngăn được liệt kê ở trên.

Tuy nhiên, vách ngăn gỗ tự nhiên dễ bị bay màu, thấm nước nên đòi hỏi tính tỉ mỉ, kỹ lưỡng trong quá trình thi công. Trong tình hình tài chính cho phép, quý khách hãy sử dụng loại vách ngăn này cho nội thất trong công trình của mình để tôn lên vẻ sang trọng, tinh tế.

>>> Xem thêm: Vách ngăn giá rẻ tại Bình Dương

Bí quyết lựa chọn vật liệu làm vách ngăn

Lợi ích của việc làm vách ngăn

- Làm vách ngăn trong không gian sống và làm việc quả là một việc vô cùng cần thiết. Với kích thước mỏng nhẹ, vách ngăn giúp tiết kiệm chi phí, không gây cảm giác bí bách, tạo sự thông thoáng cho các công trình kiến trúc.

- Xã hội phát triển, con người sản xuất ra nhiều loại vách ngăn với chất liệu, mẫu mã, màu sắc khác nhau, vừa phong phú vừa đa dạng, giúp quý khách thoải mái tìm hiểu và chọn mua loại vách ngăn phù hợp với nội thất công trình.

Lợi ích của các vật liệu làm vách ngăn

Nhiều công dụng hữu ích khi làm vách ngăn trong các công trình kiến trúc

- Mang một nét thẩm mỹ, tinh tế, sang trọng, đẳng cấp so với các bức tường cứng nhắc.

- Ngoài tiết kiệm không gian, nó còn giúp ta tiết kiệm chi phí lắp đặt.

- Tiết kiệm được thời gian thi công, lắp đặt, dễ dàng xử lý.

- Nhiều loại vật liệu làm vách ngăn có trọng lượng nhẹ nên linh hoạt trong việc di chuyển, thay đổi vị trí lắp đặt.

Kinh nghiệm lựa chọn vật liệu làm vách ngăn chuẩn xác

- Tìm những vật liệu có độ bền cao, nhẹ, phù hợp với mục đích sử dụng và điều kiện kinh tế của quý khách.

- Xác định vị trí lắp đặt để lựa chọn loại vật liệu phù hợp, tránh tạo cảm giác kết nối lạc quẻ, thiếu hài hòa giữa các phòng với nhau.

- Chi phí cũng là một yếu tố không thể thiếu trong kinh nghiệm lựa chọn vật liệu làm vách ngăn. Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu,... quý khách hoàn toàn có thể lựa chọn một mẫu vách ngăn phù hợp với chi phí mà mình định bỏ ra.

Hiền Vinh là đơn vị cung cấp các mẫu vách ngăn bằng nhôm kính và kính cường lực. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được mua hàng với giá ưu đãi nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cũng như tư vấn kỹ lưỡng cho quý khách về vật liệu làm vách ngăn hiệu quả, uy tín, chất lượng.

Công ty Hiền Vinh

Số điện thoại: 02743 852 415 – 0932 426 415

Email: hienvinhglass@gmail.com

Map
Zalo
Email
Call Back