ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Tổng hợp file CAD, bản vẽ cửa nhôm Xingfa chi tiết nhất

File CAD là gì? Bản vẽ cửa nhôm Xingfa bao gồm những chi tiết nào? Các kỹ thuật viên tại Hiền Vinh sẽ chia sẻ đến bạn thư viện CAD của cửa đi nhôm Xingfa được tạo sẵn qua bài viết dưới đây. Cùng tìm hiểu ngay!

Bản vẽ cửa nhôm Xingfa 2021 mới nhất của Hiền Vinh

Bản vẽ cửa nhôm Xingfa 2021 mới nhất của Hiền Vinh

File CAD cửa nhôm Xingfa là gì?

CAD là từ viết tắt của “Computer Aided Design”. Đây là thuật ngữ được sử dụng nhằm mục đích hỗ trợ kiến trúc sư, kỹ sư hình dung về vật thể một cách rõ ràng, cụ thể.

File CAD cửa nhôm Xingfa chính là file phác thảo dạng 3D của bản vẽ kỹ thuật, thể hiện chi tiết các bộ phận, thông số kỹ thuật như cánh cửa, khuôn cửa, chiều quay cửa,... của cửa nhôm Xingfa. Dựa vào đây, những người thợ thi công cửa sẽ gia công chính xác, hạn chế tối đa lỗi kỹ thuật. Đồng thời, còn hỗ trợ cho họ thực hiện công việc đơn giản, nhanh chóng và duy trì độ thẩm mỹ cho không gian. Đây là điều mà bất cứ kiến trúc sư, nhân viên kỹ thuật nào cũng phải biết.

Bộ bản vẽ cửa nhôm Xingfa thường có những gì?

Bản vẽ CAD cửa nhôm Xingfa gồm những gì?

Bản vẽ CAD cửa nhôm Xingfa gồm những gì?

Trong file CAD, bản vẽ cửa nhôm Xingfa thường thể hiện chi tiết, đầy đủ những thông tin sau: mặt cắt, kích thước cắt cánh, khung và thông thủy cho từng mẫu cửa.

  • Cửa đi thông thường: Trong file CAD sẽ có đầy đủ các loại cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, mở ngoài, mở trong, hở nền và ngậm nền. Tuy nhiên, khung và vách cửa được tách riêng không sử dụng đố chia. Cho nên, nếu sử dụng chia vách bằng đố thì tự vẽ lại.
  • Cửa sổ (mở quay ra vào và hất): Trong bản vẽ cửa nhôm Xingfa này sẽ thể hiện đầy đủ thiết kế cửa sổ mở quay ra vào, cửa sổ hất từ 1 cánh, 2 cánh đến 4 cánh. Trong đó, 14 mẫu thông dụng được thiết kế sẵn, những loại đặc biệt thì tự thiết kế.
  • Cửa lùa hệ 93: Trong file CAD của mẫu cửa này có 9 mẫu thiết kế, bao gồm: 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh, cửa có fix và không fix. File CAD cửa nhôm Xingfa lùa hệ 93 thể hiện rõ kích thước khung và thông thủy đầy đủ.
  • Cửa xếp trượt hệ 63: Đối với mẫu cửa này, có 12 mẫu thiết kế bao gồm: mở trong, ngoài với các loại cửa xếp trượt 3 cánh, 4 cánh, 5 cánh và 6 cánh, thể hiện đầy đủ kích thước cắt khung, cánh trong từng mẫu.

Các loại bản vẽ cửa nhôm Xingfa

Dựa vào mục đích sử dụng, người ta chia bản vẽ cửa nhôm Xingfa thành 2 loại:

  • Bản vẽ kỹ thuật (hay còn gọi là bản vẽ chi tiết cửa nhôm Xingfa): Đây là loại bản vẽ có các số đo, hệ nhôm Xingfa cần sử dụng kèm mặt cắt để thợ gia công hiểu và thực hiện lắp đặt tại nhà. Tuy nhiên, loại bản vẽ này hiện nay có rất ít người sử dụng.
  • Bản vẽ kiến trúc: Là loại bản vẽ thể hiện số đo, vị trí và những điều cần lưu ý khi lắp đặt trên công trình.

Một số bản vẽ cửa đi nhôm đầy đủ và chi tiết nhất thể hiện qua hình ảnh

Để bạn dễ hình dung về file CAD, bản vẽ cửa đi nhôm Xingfa đầy đủ và chi tiết nhất, hãy tham khảo một số hình ảnh bản vẽ của các loại cửa dưới đây!

Bản vẽ cửa sổ mở quay 2 cánh Xingfa

Bản vẽ cửa sổ mở quay 2 cánh Xingfa

Bản vẽ cửa sổ lật nhôm Xingfa

Bản vẽ cửa sổ lật nhôm Xingfa

Bản vẽ cửa lùa nhôm Xingfa 4 cánh

Bản vẽ cửa lùa nhôm Xingfa 4 cánh

Bản vẽ cửa lùa nhôm Xingfa 3 cánh

Bản vẽ cửa lùa nhôm Xingfa 3 cánh

Bản vẽ cửa đi mở xếp trượt nhôm Xingfa hệ 63

Bản vẽ cửa đi mở xếp trượt nhôm Xingfa hệ 63

Tải file CAD bản vẽ cửa nhôm

Drive demo: https://drive.google.com/file/d/1IvyKmpLV-jSYsb1V73r3nSQv2K53hUUc/view

Đơn vị gia công cửa nhôm Xingfa, cửa kính cường lực tại Bình Dương

Nhôm Xingfa là hệ nhôm có thị phần lớn nhất hiện nay, được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sử dụng hệ nhôm này đạt chất lượng thì phải đầu tư vào chi phí cho máy móc lắp đặt, nhà xưởng.

Với nhiều đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, thi công cửa nhôm kính, cửa kính cường lực tại Bình Dương, bạn muốn tìm đơn vị uy tín, báo giá thi công, lắp đặt tốt nhất thì Hiền Vinh là sự lựa chọn dành cho bạn.

Hiền Vinh - Đơn vị thi công cửa nhôm Xingfa, cửa kính cường lực tại Bình Dương

Hiền Vinh - Đơn vị thi công cửa nhôm Xingfa, cửa kính cường lực tại Bình Dương

Hiền Vinh với 8 năm hoạt động trong lĩnh vực, bằng kiến thức và kinh nghiệm, cùng hệ thống quản lý chất lượng toàn diện, chúng tôi đã và đang từng bước khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực nhôm kính.

Bên cạnh đó, với hệ thống quản lý khoa học - hiệu quả, nguồn thiết bị hiện đại - chuyên nghiệp, áp dụng kỹ thuật tiên tiến trong sản xuất, an toàn trong suốt quá trình thi công và nguồn tài chính ổn định đã giúp chúng tôi hoàn toàn chinh phục được niềm tin từ chủ đầu tư.

Ngoài ra, tại công ty chúng tôi còn nhận thi công, lắp đặt đa dạng các loại cửa: cửa nhôm Xingfa, cửa nhựa lõi thép, cửa kính cường lực Bình Dương,... đáp ứng cho mọi công trình và nhu cầu lựa chọn của bạn.

Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, báo giá chi tiết về thi công, lắp đặt cửa nhôm Xingfa cho công trình của mình nhé!

Hy vọng với thông tin về file CAD, bản vẽ cửa nhôm Xingfa vừa chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức hữu ích về lĩnh vực cửa nhôm Xingfa nói riêng và ngành cửa nói chung.

 

Map
Zalo
Email
Call Back