ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Công ty thiết kế vách ngăn nhôm kính Bình Phước

Hiện nay nhu cầu thi công vách ngăn nhôm kính tại Bình Phước ngày một nhiều hơn. Tuy nhiên, giữa hàng trăm địa chỉ thi công vách nhôm Xingfa mọc lên, liệu tìm được địa chỉ thiết kế vách ngăn nhôm kính Bình Phước uy tín có quá khó? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết sau đây.

Vách ngăn nhôm kính là gì ?

Như tên gọi, vách ngăn nhôm kính chính là loại vách ngăn cách giữa các phòng, không gian với nhau được làm từ chất liệu khung nhôm và kính mờ hoặc kính trắng trong suốt. Chất liệu kính sẽ tùy thuộc vào nhu cầu của gia chủ, có thể lựa chọn kính thường hoặc cường lực sao cho phù hợp. Còn chất liệu khung nhôm, hiện nay thường sử dụng chất liệu nhôm Xingfa cao cấp để đảm bảo độ bền bỉ và an toàn khi thi công.

Vách ngăn nhôm kính là gì?

Vách ngăn nhôm kính là gì?

Ngoài ra, thi công vách ngăn nhôm kính hiện nay có rất nhiều mẫu mã khác nhau để mọi người lựa chọn. Chính vì vậy, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, điều kiện tài chính mà báo giá thi công vách ngăn nhôm kính của từng đơn vị cung cấp khác nhau để mọi người lựa chọn.

Vách ngăn nhôm kính Bình Phước gồm có những loại nào?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại vách ngăn khác nhau. Vậy nên, dưới đây là một số loại phổ biến và được sử dụng nhiều nhất để mọi người tham khảo:

Vách ngăn trên kính dưới nhôm (được sử dụng phổ biến)

Mẫu vách ngăn đầu tiên được giới thiệu đến các bạn đó chính là vách ngăn trên kính dưới nhôm. Đây là loại sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất. Nhờ vào ưu điểm nổi bật bên dưới nhôm nên chúng kín hơn, an toàn hơn và khó bị vỡ khi bị va đập mạnh.

Vách ngăn trên kính dưới nhôm

Vách ngăn trên kính dưới nhôm

Vách ngăn trên kính dưới kính (Vách ngăn giá rẻ)

Đến với dòng sản phẩm tiếp theo đó chính là loại vách ngăn trên kính dưới kính. Sản phẩm này được sử dụng phổ biến ở mặt tiền văn phòng, cửa hàng kinh doanh,… những không gian cần nhiều ánh sáng.

Vách ngăn trên kính dưới kính

Vách ngăn trên kính dưới kính

Ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này chính là mức giá thành bán ra tương đối rẻ. Nếu môi trường làm việc đa số là người trưởng thành và ít va đập mạnh thì các bạn nên sử dụng loại vách nhôm kính này.

Vách ngăn kính cường lực (dùng cho văn phòng công ty)

Đến với dòng sản phẩm vách ngăn kính cường lực là một loại vách ngăn thuộc hạng cao cấp. Chúng được sử dụng khá phổ biến ở văn phòng công ty và mặt tiền cửa kinh doanh.

Được biết, loại vách ngăn này được sử dụng đến 90% là kính 10mm cường lực. Kết hợp là nẹp nhôm định hình xung quanh. Khi đưa chúng vào sử dụng sẽ mang nến nét đẹp sang trọng cho không gian làm việc. Mức giá thành thi công loại vách này sẽ không mấy chênh lệch với các vách ngăn khác.

Thông thường, vách ngăn kính cường lực sẽ đi kèm với cửa kính cường lực bản lề sàn hoặc cửa kính treo lùa.

Ứng dụng của vách ngăn nhôm kính

Trong thực tế, vách ngăn nhôm kính đưa đưa vào ứng dụng trong cuộc sống rất nhiều. Chẳng hạn như:

Làm vách ngăn nhôm kính cho phòng ngủ

Dựa trên kết quả khảo sát tại thị trường Bình Phước, nhu cầu ngăn thêm phòng ngủ tương đối cao. Chúng sẽ hỗ trợ tiết kiệm kinh phí và thời gian tiến hành thi công. Do đó, sử dụng vách ngăn nhôm kính giá rẻ là một sự lựa chọn hợp lý nhất.

Ứng dụng vào thiết kế phòng ngủ

Ứng dụng vào thiết kế phòng ngủ

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này còn hỗ trợ cho quá trình sử dụng máy lạnh trở nên hiệu quả hơn. Được biết, thời tiết Bình Phước quanh năm nóng nực nên nhu cầu sử dụng vách nhôm kính để ngăn phòng ngủ, sử dụng máy lạnh tăng lên rất cao.

Kính làm vách ngăn phòng ngủ thường được ưu tiên lựa chọn là loại kính phun mờ. Mục đích chính là để bên ngoài không nhìn thấy được bên trong, như vậy sẽ tạo được sự kín đáo, riêng tư hơn.

Vách ngăn nhôm kính tạo văn phòng làm việc

Ngoài việc ứng dụng vào vách ngăn phòng ngủ thì loại vách này còn được ứng dụng nhiều trong quá trình thiết kế phòng làm việc. Chẳng hạn như: phòng kho, nhà xưởng, bệnh viện, trường học,… hoặc có thể đưa vào sử dụng làm văn phòng cho nhân viên ở và làm việc tại công ty,…

Địa chỉ thi công Vách ngăn nhôm kính Bình Phước uy tín

Trên thị trường Bình Phước có rất nhiều đơn vị thi công vách ngăn nhôm kính. Tuy nhiên, để có thể tìm kiếm được cho mình một đơn vị cung cấp đảm bảo uy tín, năng lực thiết kế, thi công cho những công trình lớn, tòa cao ốc,… thì không phải đơn vị nào cũng đủ khả năng, nhân lực và kinh nghiệm để đảm nhận tốt.

Hiền Vinh - Địa chỉ thi công vách ngăn nhôm kính chất lượng

Hiền Vinh - Địa chỉ thi công vách ngăn nhôm kính chất lượng

Một địa chỉ có thể đáp ứng đầy đủ những yêu cầu trên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Công ty TNHH MTV nhôm kính Hiền Vinh. Đây là một địa chỉ có nhiều năm hoạt động trong nghề làm vách nhôm kính, cửa nhôm kính,… Hiền Vinh đã có nhiều cơ hội thi công tại những công trình từ nhỏ cho đến lớn, gia đình cho đến văn phòng công ty tại Bình Phước.

Công ty TNHH MTV nhôm kính Hiền Vinh bên cạnh phục vụ tại thị trường Bình Phước còn hoạt động rộng rãi tại các tỉnh lân cận như: Bình Dương, Đồng Nai, TPHCM, Tây Ninh,…

Một khi các bạn có như cầu thi công vách ngăn nhôm kính thì hãy liên hệ đến ngay địa chỉ Công ty TNHH MTV nhôm kính Hiền Vinh để được tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình nhất.

Báo giá vách ngăn nhôm kính tại Hiền Vinh

Trong thực tế, mức giá thành thi công vách ngăn nhôm kính tại Hiền Vinh sẽ phụ thuộc rất nhiều yếu tố. Chẳng hạn như: kích thước thi công, loại sản phẩm chọn thi công, diện tích thi công,… nên sẽ có mức giá thành khác nhau.

Để biết cụ thể về mức giá thành vách ngăn nhôm kính Bình Phước thì có thể liên hệ ngay đến địa chỉ Liên hệ để được tư vấn chi tiết nhất.

 >> Xem thêm: Mẫu cửa sổ nhôm xingfa đẹp

Map
Zalo
Email
Call Back