ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Tìm hiểu vách ngăn nhôm hệ 700 Bình Phước

Bạn đang tò mò về loại vách ngăn nhôm hệ 700 Bình Phước là gì? Chúng có những ưu nhược điểm như thế nào? Những tiêu chí nào để lựa chọn đơn vị thi công uy tín, chất lượng? Tất tần tật những vướng mắc trên sẽ được lý giải một cách chi tiết thông qua bài viết dưới đây.

Vách ngăn nhôm hệ 700 là gì ?

Cửa nhôm kính hệ 700

Cửa nhôm kính hệ 700

Vách ngăn nhôm kính hệ 700 được biết đến là loại sản phẩm vách ngăn có mức giá phải chăng, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng. Độ dày thanh nhôm từ 1mm theo tiêu chuẩn nhà sản xuất, màu sắc khung nhôm đa dạng: trắng, xám, đen, … Kính ngăn có thể sử dụng kính thường hoặc kính cường lực chính hãng. 

Ưu nhược điểm của vách ngăn nhôm hệ 700 Bình Phước

Nội dung tiếp ngay dưới đây sẽ trình bày một số điểm ưu và điểm nhược của loại vách ngăn này:

Ưu điểm

Nhắc đến những ưu điểm của vách ngăn nhôm kính, chúng ta có thể kể đến như sau: 

  • Sản phẩm mang nét đẹp sang trọng. Loại vách ngăn này được nhiều người đưa vào sử dụng và rất yêu thích. Hiện nay, dưới tay nghề của nhà thi công, sản phẩm được thiết kế từ đơn giản, thanh lịch cho đến hoa văn cầu kỳ, sắc sảo.
  • Vách ngăn nhôm hệ 700 Bình Phước này có kích thước đa dạng, độ bền cao. Chúng thách thức dưới mọi thời tiết nắng mưa vẫn giữ được nét đẹp vốn có.
  • Một khi đưa dòng sản phẩm này đi vào sử dụng thì việc lau chùi khá dễ dàng, tuổi thọ lên đến 15 năm.
  • Vách ngăn này có thể cách âm, cách nhiệt tốt.

Nhược điểm

Chi tiết về thông số kỹ thuật về hệ nhôm 700

Xét về nhược điểm thì vách ngăn nhôm hệ 700 sẽ có những điểm sau:

  • Nếu đem so sánh với hệ khác thì chúng có độ cứng cáp yếu hơn.
  • Tuổi thọ của sản phẩm thấp hơn so với dòng nhôm xingfa.

Nội dung tiếp ngay dưới đây sẽ trình bày về những thông số kỹ thuật về hệ nhôm 700:

  • Kích thước của khung bao sẽ là 3Dcm x 7.6Rcm.
  • Kích thước đố cửa là 3Dcm x 5 Rcm.

Một số thương hiệu nhôm 700 nổi tiếng trên thị trường

Hiện nay trên thị trường có vô vàn nhãn hiệu thiết kế và thi công vách ngăn nhôm kính. Tuy nhiên, nổi bật nhất phải để đến các đơn vị sau đây:

Tungshin

Hãng Tungshin

Hãng Tungshin

Hãng nhôm hệ 700 đầu tiên sẽ là hãng Tungshin. Dòng sản phẩm này được nhập khẩu trực tiếp từ đất nước Đài Loan. Sản phẩm có kết cấu rất vững chắc, mọi chi tiết đều được sản xuất dựa trên quy chuẩn của quốc tế. Thông thường, chúng được áp dụng để làm cửa đi và lamri.

Ynghua

Hãng nhôm hệ 700 tiếp theo sẽ thuộc hàng Ynghua. Được biết, sản phẩm này được đưa vào sử dụng ở nhiều công trình dân dụng, chung cư cao tầng và cao ốc văn phòng.

Sản phẩm được thiết kế mẫu mã, sắc màu phong phú. Chúng có độ bền ao, cũng như thuận tiền trong quá trình lắp đặt.

Tungkuang

Khi nhắc đến nhôm hệ 700 thì chúng ta không nên bỏ lỡ hãng nhôm Tungkuang. Sản phẩm này là có nguồn gốc từ Đài Loan, nay chúng được đưa về sản xuất tại Bình Phước, Việt Nam.

Cũng có nét tương đồng với 2 dòng sản phẩm trên, nhôm Tungkuang khá nhẹ, có mức giá thành bán ra hợp lý, được thiết kế sơn tĩnh điện với nhiều sắc màu khác nhau.

Đơn vị chuyên lắp đặt thi công sản phẩm vách ngăn nhôm hệ 700 Bình Phước uy tín, đảm bảo nhất

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ thi công sản phẩm vách ngăn nhôm hệ 700 Bình Phước uy tín và chất lượng nhất? Vậy thì, các bạn hãy đến với địa chỉ Công ty TNHH MTV nhôm kính Hiền Vinh.

Hiền Vinh - Địa chỉ thi công vách ngăn nhôm hệ 700 uy tín

Hiền Vinh - Địa chỉ thi công vách ngăn nhôm hệ 700 uy tín

Được biết, đây là một đơn vị chuyên thực hiện lắp đặt, sửa chữa, thi công những sản phẩm về nhôm kính, kính cường lực nói chung và vách ngăn nhôm hệ 700 nói riêng. Nhôm kính Hiền Vinh luôn lấy phương châm phát triển bền vững – uy tín – chất lượng – hài lòng khách hàng để hoạt động.

Một khi đến với nơi này, các bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến nhất. Hiền Vinh luôn cam kết với khách hàng về chất lượng kỹ thuật đảm bảo, mức giá thành ưu đãi. Tại đây, luôn luôn hướng về những lợi ích thiết thực dành cho khách hàng.

Bên cạnh đó, Hiền Vinh còn trang bị một đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, tận tâm, nhiệt tình trong công việc. Họ là những người đã thực hiện thi công nhiều công trình khác nhau. Từ công trình nhỏ cho đến công trình lớn, từ trong nước cho đến ngoài nước.

Hiện nay, Công ty TNHH MTV nhôm kính Hiền Vinh đã ký kết hợp tác với nhiều công trình ở các tỉnh như: Bình Dương, TPHCM, Đồng Nai, Tây Ninh,… 

Giá bán vách ngăn nhôm hệ 700 Bình Phước bao nhiêu?

Đề cập về mức giá thành bán ra của vách ngăn nhôm hệ 700 Bình Phước tại Công ty TNHH MTV nhôm kính Hiền Vinh như sau:

  • Đối với sản phẩm cửa đi nhôm hệ 700 sẽ có mức giá bán từ 950.000₫ đến 1.050.000₫/m².
  • Đối với sản phẩm cửa sổ nhôm hệ 700 sẽ có mức giá thành bán ra từ 850.000₫ đến 950.000₫/m².
  • Sản phẩm cửa đi nhôm hệ 700 mở lùa có mức giá bán ra từ 790.000₫ đến 950.000₫/m².
  • Sản phẩm cửa sổ nhôm hệ 700 trượt lùa có mức giá bán từ 750.000₫ đến 850.000₫/m².
  • Đối với loại vách ngăn nhôm kính hệ 700 (đố 30x70mm), kính trắng từ 5-8 ly sẽ có mức giá thành bán ra từ 550.000 – 750.000 VNĐ/m².

Có một điều mà các bạn cần chú ý ở đây là: Mức giá thành bán ra ở trên chỉ là con số được ước lượng chung. Còn trong thực tế, mức giá sẽ phụ thuộc rất nhiều yếu tố như: diện tích thi công, hãng vách lựa chọn thi công, kích thước thi công,… nên sẽ có mức giá khác nhau.

Nếu các bạn muốn biết thông tin cụ thể thì hãy liên hệ ngay đến địa chỉ Công ty TNHH MTV nhôm kính Hiền Vinh --> Liên hệ

Map
Zalo
Email
Call Back