ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Thi công vách ngăn phòng khách và bếp

Nếu bạn đang muốn tách biệt không gian trong gia đình để tạo sự riêng tư, chúng tôi tin rằng, vách ngăn phòng khách và bếp là sự lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm được sản xuất bởi lắp đặt bởi Công ty TNHH MTV nhôm kính Hiền Vinh - đơn vị có tiếng trong lĩnh vực này. Trong bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tham khảo một số thông tin liên quan đến vách ngăn tại Hiền Vinh.

Lựa chọn loại kính nào làm vách ngăn phòng khách

Lựa chọn loại kính nào làm vách ngăn phòng khách 

Mẫu vách ngăn nhôm kính phòng khách

Không thể phủ nhận, vách ngăn nhôm kính phòng khách được sử dụng khá phổ biến trong nhiều gia đình. Nếu bạn muốn ngăn cách không gian riêng tư giữa phòng khách và khoảng sân trước nhà, hoặc phòng khách và khu vực để xe, vách ngăn nhôm kính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Đặc biệt, khi sử dụng vách ngăn nhôm kính phòng khách, khách hàng cũng có thể mở rộng thêm diện tích không gian. Một căn phòng nhỏ làm khu vui chơi cho con trẻ, cất trữ đồ đạc hoặc phòng đọc sách, trưng bày cũng đều hợp lý. 

Không chỉ tiện lợi, đảm bảo không gian riêng tư, vách ngăn nhôm kính phòng khách còn giúp căn phòng trở nên sang trọng, tạo điểm nhấn.

Mẫu vách ngăn nhôm kính phòng bếp

Có thể nói, các mẫu vách ngăn nhôm kính được ứng dụng rất linh hoạt trong cuộc sống hiện đại. Vách ngăn nhôm kính phòng bếp là một minh chứng điển hình. Sản phẩm đa năng này được nhiều bà nội trợ rất ưa chuộng, sử dụng để ngăn phòng bếp với phòng ngủ, với nhà vệ sinh hoặc sân phơi phía sau nhà. 

Lựa chọn loại vách ngăn hài hòa với không gian gia đình

Lựa chọn loại vách ngăn hài hòa với không gian gia đình

Với độ dày tối ưu, vách ngăn không cho phép mùi thức ăn khi nấu nướng lan sang những không gian khác mà tập trung cuốn theo thiết bị hút mùi đi ra ngoài. Bên cạnh đó, việc sử dụng điều hòa, các thiết bị làm mát khi gia đình ăn cơm cũng được tiết kiệm tối đa về chi phí khi chỉ hoạt động trong một không gian nhỏ. Khả năng cách nhiệt hiệu quả của vách ngăn nhôm kính phòng bếp giúp khí mát không bị tràn ra ngoài. 

Tùy vào kích thước không gian và lối liên kết giữa không gian bếp và khách của gia đình để lựa chọn loại vách ngăn phù hợp. Nhằm “hack” thêm một chút để tạo cho không gian nhà ở rộng hơn, nhiều gia đình đã lựa chọn loại vách kính trong để thi công. 

Đây cũng đồng thời là sự lựa chọn phổ biến của đại đa số các hộ gia đình hiện nay. Ngoài ra, quý khách hàng cũng có thể chọn các loại vách cửa có độ bám tốt nhằm tôn lên tính thẩm mỹ của căn nhà. 

Giá cả dịch vụ thi công và lắp đặt vách ngăn phòng khách và bếp

Nhìn chung, giá cả dịch vụ thi công và lắp đặt vách ngăn phòng khách tại Công ty TNHH MTV nhôm kính Hiền Vinh phụ thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích kính, độ dày kính, chi phí vận chuyển, chi phí nhân công lắp đặt, chi phí vật tư,...

Giá thành vách ngăn phòng tại Hiền Vinh

Giá thành vách ngăn phòng tại Hiền Vinh

Khách hàng có thể tính toán theo công thức chung như sau: tổng tiền dịch vụ = diện tích kính x giá tiền/m2 + phí di chuyển + phí nhân công/ngày x số ngày thi công x số lượng nhân công + các chi phí vật tư + chi phí phát sinh khác. 

Theo đánh giá, mức giá thi công dịch vụ lắp đặt vách ngăn phòng khách và bếp là hợp lý. Nhiều chương trình ưu đãi theo từng dịp được áp dụng sẽ hỗ trợ khách hàng tối đa về mặt tài chính.

Vách ngăn phòng khách và bếp Hiền Vinh - sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối kính cường lực, các mặt hàng nhôm kính, vách ngăn phòng khách và bếp Hiền Vinh xứng đáng là nơi để quý khách tin tưởng và lựa chọn.

Vách kính tại công ty Hiền Vinh

Vách kính tại công ty Hiền Vinh

Mẫu mã đẹp mắt

Không thể phủ nhận, kính cường lực tại Công ty TNHH MTV nhôm kính Hiền Vinh có mẫu mã đa dạng, hiện đại, đảm bảo tính thẩm mỹ. Những họa tiết trang trí, độ dày của kính được cải tiến liên tục, nhằm đem đến những tổng thể hoàn hảo nhất đến tay khách hàng.

Giá cả phải chăng

Bên cạnh đó, mức giá phân phối được áp dụng tại Hiền Vinh được đánh giá phải chăng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Vì vậy, ai cũng có thể lựa chọn và sử dụng. Tùy theo độ dày và diện tích vách ngăn sử dụng, giá tiền có sự chênh lệch không đáng kể. Nếu khách hàng thi công với lượng kính lớn, nhiều chế độ ưu đãi đặc biệt sẽ được áp dụng, nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho người tiêu dùng.

Dịch vụ tận tình, chu đáo

Mẫu vách ngăn phòng khách đẹp

Mẫu vách ngăn phòng khách đẹp

Tại Hiền Vinh, đội ngũ nhân viên tư vấn, nhân công thi công, lắp đặt hay đội ngũ lao động tại xưởng sản xuất đều được đào tạo bài bản. Tinh thần làm việc chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo luôn được ưu tiên hàng đầu để mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Nhờ đó, chúng tôi luôn nhận được những phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng về cách làm việc của đội ngũ nhân viên nhẹ nhàng, niềm nở.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về vách ngăn phòng khách và bếp, được sản xuất và thi công bởi Công ty TNHH MTV nhôm kính Hiền Vinh. Chúng tôi tin rằng, đây là một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy, hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, những sản phẩm chất lượng, bền bỉ nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Cửa sổ nhôm Xingfa

Cửa đi nhôm Xingfa

Map
Zalo
Email
Call Back