ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Thi công vách kính cường lực Bình Phước

Vách kính cường lực ngày nay đang dần được thay thế cho những loại vật liệu khác như gạch đá, gỗ,...Với thiết kế độc đáo và kết hợp hoàn hảo với không gian mang lại vẻ đẹp có tính thẩm mỹ cao, sang trọng. Vậy bạn đã biết đơn vị thi công nào đảm uy tín tốt nhất chưa? Hãy cùng chúng tôi khám phá địa chỉ thi công vách kính cường lực Bình Phước uy tín nhé!

Đặc điểm của vách kính cường lực

Để có thể đưa ra quyết định chính xác về sự lựa chọn vách kính cường lực thì cần nắm bắt được đặc điểm của loại vật liệu này. Có thể bạn chưa biết kính cường lực được tạo ra trong quá trình tăng nhiệt đến 680-700 độ C, sau đó được làm mát và có những đặc điểm sau:

Độ chịu lực

Loại vật liệu kính này có khả năng tạo hình các khối cong thẩm mỹ theo mong muốn qua quá trình gia nhiệt. Giúp không gian kiến trúc trở nên độc đáo, phù hợp nhiều không gian hơn.

Độ bền 

So với các loại vật liệu kính thông thường kính cường lực có độ bền tốt hơn đến gấp 5 lần. Độ bền này được tạo nên nhờ vào ứng suất lên bề mặt kính được ép lại. Từ đó, các mạch liên kết cực nhỏ được tạo thành kết hợp vững chắc, chịu được dư chấn lớn, va đập mạnh. Ngoài ra, sản phẩm còn khả năng chống mối mọt và cong vênh tốt hơn hẳn so với những vật liệu truyền thống. Như vậy, chỉ cần lắp đặt 1 lần, chủ nhà có thể sử dụng sản phẩm lên đến vài chục năm.

Độ chịu nhiệt

Vật liệu này có thể chịu được những thay đổi nhiệt độ nhanh chóng cao gấp 3 lần loại kính thông thường. Kính cường lực xóa tan định kiến về vật liệu giòn dễ vỡ. Đối với các loại kính thông thường cho khả năng chịu sự thay đổi nhiệt khoảng 50 độ C. Còn đối với vật liệu đặc biệt này có thể chịu được sự thay đổi nhiệt độ đột ngột lên đến 300 độ C. Điều này rất hoàn hảo cho việc sử dụng làm vách ngăn ở các công trình ở mặt tiền. 

Vách kính cường lực an toàn và bền đẹp khi sử dụng

Vách kính cường lực an toàn và bền đẹp khi sử dụng

Độ an toàn của vách kính cường lực Bình Phước

Một đặc điểm nổi bật nửa của loại vật liệu kính này là sự an toàn khi sử dụng. Nếu các loại kính thông thường khi bị vỡ tạo thành các mảnh vỡ sắc nhọn, dễ gây sát thương. Thì kính cường lực tạo thành các mảnh tròn nhỏ không sắc dô gây sát thương. Ngoài ra, chúng còn có khả năng tạo con đường thoát hiểm khi xảy ra sự cố hỏa hoạn. 

Độ xuyên sáng

Sử dụng chất liệu kính cường lực để làm các vách ngăn sẽ giúp người dùng tận dụng được nguồn sáng tốt hơn. 

Ứng dụng vách ngăn cường lực

Với những đặc điểm nổi bật của kính cường lực ở nội dung trên ta có thể thấy rõ được việc sử dụng vách kính cường có nhiều ưu điểm. Sau đây là một số ứng dụng cách ngăn kính cường lực phổ biến nhất:

Vách ngăn mặt tiền

Chúng ta thường xuyên thấy các vách ngăn cường lực ở các nhà hàng, văn phòng, khách sạn,...Đây là một trong những ứng dụng phổ biến bởi đem lại không gian mở mặt tiền, dễ dàng quan sát không gian bên ngoài. Đồng thời đối với các cửa hàng thời trang, quán cafe vừa tạo không gian yên tĩnh vừa không làm che khuất tầm nhìn. Đặc biệt là một giải pháp quảng cáo khá hữu hiệu. 

Vách ngăn nhà tắm

Đây là cách để phân biệt không gian nhà tắm khu vực khô và ướt, đảm bảo không gian luôn khô ráo và không gây bí bách. Đặc biệt, nó còn tạo không gian giữ ấm vào mùa lạnh và mang lại sự tinh tế, hiện đại hơn. 

Vách kính cường lực mang đến không gian có tính thẩm mỹ cao

Vách kính cường lực mang đến không gian có tính thẩm mỹ cao

Vách ngăn không gian riêng

Thông thường các văn phòng làm việc cần chia thành các khu vực nhỏ riêng lẻ, từng chuyên môn. Vách ngăn kính là một sự lựa chọn hoàn hảo đảm bảo tính an toàn, bền đẹp, tiết kiệm. 

Đơn vị thi công vách kính cường lực Bình Phước

Nếu bạn đang ở vực Bình Phước hay các khu vực lân cận muốn tìm đến đơn vị thi công vách ngăn cường lực mà chưa biết đơn vị nào uy tín? Chúng tôi giới thiệu đến bạn công ty TNHH MTV Nhôm kính Hiền Vinh.

  • Là đơn vị thi công các dự án vách ngăn kính cường lực được hàng ngàn khách hàng lựa chọn
  • Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao đảm bảo hoàn thành dự án theo đúng yêu cầu

Nhôm kính Hiền Vinh đơn vị thi công vách kính cường lực chất lượng tốt hàng đầu tại Bình Phước

Nhôm kính Hiền Vinh đơn vị thi công vách kính cường lực chất lượng tốt hàng đầu tại Bình Phước

  • Vật liệu lượng kính cường lực được nhập khẩu chính hãng từ Quảng Đông và máy móc được nhập khẩu từ Châu Âu.
  • Hệ thống quản lý khoa học, thiết bị hiện đại và kỹ thuật tiên tiến đảm bảo quá trình thi công diễn ra nhanh chóng, an toàn, hiệu quả cao

Trên đây là toàn bộ nội dung về vách kính cường lực Bình Phước và địa chỉ thi công uy tín tại Bình Phước. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp quý vị độc giả lựa chọn được sản phẩm và đơn vị lắp đặt kính cường lực uy tín, chuyên nghiệp nhất. Để được giải đáp những thắc mắc về thi công hãy truy cập vào https://www.hividoor.vn/ nhé.

Map
Zalo
Email
Call Back