ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Thi công, lắp đặt vách ngăn nhôm hệ 1000 Tây Ninh

Vách ngăn nhôm hệ 1000 hiện đang được ứng dụng rộng rãi ở nhiều công trình từ nhỏ đến lớn. Sản phẩm hội tụ nhiều tính năng nổi bật về kích thước, sắc màu, chủng loại,… nên là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho mọi công trình. Vậy các bạn đã biết địa chỉ nào thi công, lắp đặt vách ngăn nhôm hệ 1000 Tây Ninh uy tín, chất lượng ở đâu chưa? Nếu chưa thì hãy theo dõi nội dung ngay dưới đây.

Tìm hiểu chung về vách ngăn nhôm hệ 1000

Vách ngăn nhôm hệ 1000 được biết đến là loại cửa nhôm có cấu tạo làm từ chất liệu kính cường lực với những thanh nhôm hệ 1000. Sản phẩm này có độ dày tùy thuộc vào từng hãng sản xuất, tuy nhiên về quy cách kích thước khung bao và kích thước đố cửa gần như giống nhau.

Vách ngăn nhôm kính hệ 1000 là gì?

Vách ngăn nhôm kính hệ 1000 là gì? 

Thông thường, vách nhôm hệ 1000 kính cường lực sẽ biểu thị loại vách nhôm kính. Chúng được đưa vào ứng dụng ở cửa đi khá là phổ biến. Về kích thước của khung bai sẽ là: 5Dcm x 10Rcm, về kích thước đố cửa là: 3Dcm x 10Rcm.

Một khi thực hiện chọn vách, các bạn nên tiến hành tham khảo về mức giá của hệ 1000 kính cường lực để đưa ra quyết định nên chọn loại cửa nào phù hợp với mục đích sử dụng của bạn.

Vách ngăn nhôm kính hệ 1000 rất được nhiều người yêu thích

Vách ngăn nhôm kính hệ 1000 rất được nhiều người yêu thích

Trên thực tế, loại vách ngăn này rất được nhiều người yêu thích. Bởi vì, chúng có kết cấu tương đối vững chắc từ những thanh nhôm được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn của quốc tế. Do đó, chúng có thể chịu được mọi sức ép từ thời tiết như: mua, gió, bão,… không xuất hiện hen gỉ theo năm tháng.

Hầu hết những thanh nhôm đều được bao phủ bởi một lớp sơn tĩnh điện vô cùng cao cấp. Sản phẩm có lớp màng film được nhập từ Italia có độ bền cao. Trong thời gian sử dụng, chúng không hề bạc màu như những sản phẩm khác. Vách nhôm hệ 1000 mang đến nét đẹp hoàn mỹ, sang trọng cho mọi công trình.

Vách ngăn nhôm hệ 1000 Tây Ninh với nhiều tính năng ưu Việt

Nếu chúng ta đem đi so sánh với những sản phẩm thông thường thì vách nhôm hệ 1000 Tây Ninh sẽ hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật sau:

Ưu điểm nổi bật của vách ngăn nhôm kính hệ 1000

Ưu điểm nổi bật của vách ngăn nhôm kính hệ 1000

Tính bền vững

Xét về tính bền vững thì sản phẩm này có:

  • Hệ thống vách ngăn 1000 có thể chịu được hầu hết mọi sức ép của mưa, gió, bão trên cấp 12.
  • Về phần màu sơn sẽ có tuổi thọ rất cao. Chúng không hề bị phai màu, không bị tác động bởi những yếu tố thời tiết như: nắng, mưa, bão,..
  • Sản phẩm hạn chế sự cong vênh, biến dạng, oxi hóa hay hen gỉ theo năm tháng giống như những sản phẩm thông thường.  
  • Vách ngăn không bị hiện tượng mối mọt như những sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ.

Tính thẩm mỹ cao

Xét về độ thẩm mỹ, sản phẩm có những ưu điểm như:

  • Vách nhôm hệ 100 được tạo nên bởi nhiều thanh nhôm đa dạng dựa trên những quy định đạt tiêu chuẩn. Chúng tạo nên nét đẹp mềm mại, uyển chuyển không gây khô cứng. 
  • Về phần màu sắc được thiết kế vô cùng sang trọng, đẹp mắt nên rất phù hợp với mọi công trình khác nhau.
  • Loại vách ngăn này được kết hợp dựa trên tính thẩm mỹ của người Á Đông và sự hiện đại, sang trọng của văn hóa châu Âu. Sản phẩm này mang đến những cảm nhận về một không gian thư thái, mềm mại.

Thuận tiện

Hệ thống vách nhôm hệ 1000 sử dụng vô cùng dễ dàng và tiết kiệm được một lượng lớn thời gian cho việc vệ sinh và bảo dưỡng. Đối với những công trình nhỏ, hệ vách nhôm 100 sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Nhôm kính hệ 1000 vô cùng thuận tiện

Nhôm kính hệ 1000 vô cùng thuận tiện

Bởi vì, chúng có thể giảm thiểu được một lượng lớn diện tích mang đến độ thông thoáng, tiện dụng cho mỗi gia đình, văn phòng. Bên cạnh đó, sản phẩm này có khả năng cách âm tốt, hệ thống đóng mở nhanh và tiện dụng.

Dễ lắp ghép

Đối với hệ thống vách ngăn nhôm hệ 100 được lắp ghép với nhiều loại kính và khóa khác nhau. Chúng sẽ tạo nên nhiều sự lựa chọn để quý khách hàng lựa chọn dễ dàng.

Hiền Vinh - Đơn vị thi công, lắp đặt vách ngăn nhôm hệ 1000 Tây Ninh uy tín

Công ty TNHH MTV nhôm kính Hiền Vinh được biết đến là một đơn vị chuyên cung cấp những loại nhôm kính đạt chất lượng cao. Tại đây, ngoài thi công, lắp đặt những loại kính cường lực đảm bảo chất lượng thì tại đây còn mang đến độ thẩm mỹ cao.

Hiền Vinh - Đơn vị thi công chất lượng

Hiền Vinh - Đơn vị thi công chất lượng

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên thi công tại Công ty TNHH MTV nhôm kính Hiền Vinh được tuyển chọn những tay thợ lành nghề dày dặn kinh nghiệm. Đồng thời, họ là những người nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc.

Một khi đến với Hiền Vinh, các bạn không chỉ trải nghiệm được tác phẩm có chất lượng cao mà mức giá thành bỏ ra khá ưu đãi. Bên cạnh thi công tại khu vực Tây Ninh thì Công ty TNHH MTV nhôm kính Hiền Vinh còn nhận thi công ở các tỉnh thành lân cận như: TP hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Phước, Long An,…

Chắc chắn, Hiền Vinh sẽ là một địa chỉ đảm bảo uy tín, chất lượng dành cho những quý khách hàng quan tâm đến cách ngăn nhôm kính. Trong trường hợp, các bạn mong muốn tư vấn cụ thể về những ưu đãi này thì hãy liên hệ ngay đến địa chỉ được cung cấp uy tín Công ty TNHH MTV nhôm kính Hiền Vinh.

Như vậy, bài viết trên đã cung cấp những thông tin liên quan đến vách ngăn nhôm hệ 1000 Tây Ninh. Mong rằng, các bạn sẽ lựa chọn được mẫu vách ngăn phù hợp với công trình kiến trúc của mình.

Map
Zalo
Email
Call Back