ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Thi công lắp đặt cửa nhôm Nhật Bản Maxpro Tây Ninh

Bên cạnh những loại vật dụng phổ biến, hiện nay, thi công lắp đặt cửa nhôm Nhật Bản Maxpro Tây Ninh đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều công trình. Sử dụng Maxpro sẽ thay đổi ngoạn mục không gian cho ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên để làm được điều đó, bạn sẽ cần lựa chọn một đơn vị thực hiện uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo được chất lượng cửa nhôm và trình độ thi công tốt. 

Tìm hiểu chung về cửa nhôm Nhật Bản Maxpro Tây Ninh

Sản phẩm cửa nhôm Nhật Bản Maxpro được đánh giá là dòng cao cấp hàng đầu trên thị trường Việt Nam, do tập đoàn nhôm hàng đầu Lixil trực tiếp sản xuất. Những vật dụng tới từ Nhật luôn cam kết về chất lượng, độ bền vượt trội và loại cửa nhôm này cũng kế thừa được những điều đó. Toàn bộ vật liệu để làm Maxpro đều rất cao cấp và được nhập khẩu 100%: phôi nhôm Nhật Bản, phương pháp xử lý mạ điện phân Electrodeposition, phụ kiện kim khí Sigico, Cmech,...

Cửa nhôm Maxpro Tây Ninh

Cửa nhôm Maxpro Tây Ninh

Đặc biệt, thanh nhôm cấu thành cửa Maxpro là loại thế hệ mới, vì vậy đạt tiêu chuẩn cao, đa dạng mẫu mã, màu sắc và độ dày. Sản phẩm phù hợp để làm mọi công trình xây dựng với các yêu cầu khác nhau: văn phòng công ty, nhà ở, resort, khách sạn, chung cư cao cấp.

Một số ưu điểm đặc biệt của cửa nhôm Nhật Bản Maxpro có thể kể tới đó là:

  • Cửa có sử dụng kính cường lực, dễ dàng chịu được mọi sang chấn, nén, tác động từ phía bên ngoài.
  • Tiết kiệm diện tích, khi đóng mở không làm ảnh hưởng tới diện tích sử dụng của căn phòng.
  • Cửa có khả năng cách âm và cách nhiệt đặc biệt tốt. Với cấu tạo dạng hộp, chia thành nhiều khoảng trống giữa các lớp khí, cửa nhôm Maxpro giúp cách âm hoàn hảo, phù hợp cho văn phòng công ty và công trình nhà ở.
  • Nhờ vào hệ thống các ống dẫn nước bố trí hướng ra ngoài, cửa nhôm Maxpro có thể ngăn nước chảy vào bên trong.
  • Dễ dàng thi công lắp đặt bởi nhôm Maxpro có trọng lượng rất nhẹ, lau chùi nhanh chóng, bảo dưỡng tiện lợi.
  • Ít bám bụi do bề mặt được sơn tĩnh điện và kính cường lực cao cấp.

Quy trình thi công lắp đặt cửa nhôm Nhật Bản Maxpro Tây Ninh

Tại Tây Ninh, dịch vụ thi công lắp đặt cửa nhôm Nhật Bản Maxpro được đặc biệt ưa chuộng lựa chọn. Để có thể hoàn thiện một công trình lắp đặt cửa không hề dễ dàng, cần kỹ thuật tốt và sự tỉ mỉ, cẩn thận của đơn vị thi công.

Các bước lắp đặt cánh cửa nhôm bao gồm:

Phương pháp thi công của maxpro uy tín

Phương pháp thi công uy tín

Bước 1: Khảo sát mặt bằng thi công

Trước khi vận chuyển Maxpro đến công trình, đơn vị thi công cần khảo sát mặt bằng thi công, lập ra hồ sơ đề nghị sản xuất lắp đặt dụng cụ. Công việc khảo sát cần làm rõ về mọi mặt: điều kiện mặt bằng thi công, kích thước các ô chờ, thời điểm đưa cửa vào lắp đặt.

Bước 2 : Vận chuyển cánh cửa nhôm kính đến công trình

Việc vận chuyển cửa nhôm kính đến công trình cũng cần xem xét cẩn thận nhằm ngăn ngừa va đập, làm nứt sản phẩm. Đơn vị thi công cần thận trọng khi khiêng vác, không bóc hộp bao gói, cọ xát mặt nhôm hoặc sử dụng nhiều vật dụng cức, có cạnh sắc, tác động mạnh vào khung cửa. Khi khiêng, giữ tư thế thẳng đứng của cửa thay vì nằm ngang.

Ngoài ra, cửa cũng cần được vận chuyển bằng xe và giá đỡ chuyên dụng, có buộc dây, hạn chế dịch chuyển.

Bước 3: Tháo kính và cánh cửa khỏi khung

Đơn vị thi công cần có đầy đủ dụng cụ tháo kính và di chuyển kính. Sau đó tiến hành tháo phần nẹp kính ra khỏi khung. Bước này là cần thiết để ta đưa được khung cửa lên phía trên ô tường, đồng thời kê các cạnh, kiểm tra độ thăng bằng cho cửa.

Bước 4: Khoan lắp đặt

Khi khoan, đơn vị thi công cần giữ khoan, điều chỉnh sao cho vuông góc với bề mặt cần khoan. Từ đó khi lắp vít cố định mới chính xác được, đồng thời điều chỉnh cho bề mặt khung thẳng hàng hơn. Tiếp tục bắn vít liên kết giữa khung cùng với tường, kiểm tra lại độ vuông góc, thẳng đứng. Bơm bọt kẹo nở chờ tới khi khô thì đơn vị thi công có thể lắp kính cố định vào cánh cửa.

Tìm kiếm đơn vị thi công lắp đặt cửa nhôm Maxpro uy tín, giá rẻ nhất

Quy trình lắp đặt cửa nhôm Nhật Bản Maxpro Tây Ninh hoàn toàn không hề đơn giản, có nhiều kỹ thuật khó, đòi hỏi đơn vị thi công chuyên nghiệp và tay nghề cao. Nếu bạn có nhu cầu lắp cửa Maxpro nhưng chưa biết lựa chọn đơn vị nào uy tín, nhôm kính Hiền Vinh chính là gợi ý hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Địa chỉ thi công lắp đặt cửa nhôm Maxpro số 1 hiện nay

Địa chỉ thi công lắp đặt cửa nhôm Maxpro số 1 hiện nay

Nhôm kính Hiền Vinh chuyên sản xuất, thi công và lắp đặt cửa nhôm Maxpro chính hãng Nhật Bản, với nguồn nguyên liệu nhập khẩu minh bạch và quy trình chuẩn châu Âu. Quý khách có nhu cầu thi công, chỉ cần liên hệ trực tiếp tới đơn vị, sẽ được tư vấn, khảo sát, báo giá và thực hiện công việc một cách nhanh chóng, đúng tiến độ.

Phụ trách lắp đặt, thi công mọi công trình luôn có sự giám sát từ các chuyên gia hàng đầu tới từ Nhôm kính Hiền Vinh. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm gửi gắm niềm tin tại đây.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về dịch vụ lắp đặt cửa nhôm Nhật Bản Maxpro Tây Ninh. Nếu bạn đang sinh sống, làm việc tại khu vực này và cần đổi mới không gian bằng cửa nhôm cao cấp Maxpro, hãy liên hệ tới chúng tôi để được tư vấn tận tình nhé.

Map
Zalo
Email
Call Back