ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Thi công lắp đặt cửa nhôm Nhật Bản Maxpro Bình Dương

Cửa nhôm Nhật Bản Maxpro là một trong những sản phẩm được sử dụng phổ biến hiện nay. Dòng sản phẩm không những sở hữu tính thẩm mỹ cao, chất lượng tốt mà còn có giá thành hợp lý. Vậy đơn vị nào thi công lắp đặt cửa nhôm Nhật Bản Maxpro Bình Dương uy tín? 

Giới thiệu đôi nét về cửa nhôm Maxpro Bình Dương

Cửa nhôm Maxpro là một thương hiệu cửa nhôm cao cấp thị trường hiện nay, có xuất xứ từ Nhật Bản. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Châu Âu hiện đại, có nhiều ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm cửa nhôm thông thường. Vì vậy, cửa nhôm Nhật Bản Maxpro là sự lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư, đơn vị thi công công trình xây dựng toàn quốc. 

Một số đặc điểm của cửa nhôm Nhật Bản Maxpro

Một số đặc điểm của cửa nhôm Nhật Bản Maxpro 

Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của cửa nhôm Nhật Bản Maxpro Bình Dương, bạn nên biết: 

  • Tính thẩm mỹ cao: Cửa nhôm maxpro được xử lý bề mặt sắc nét, cuốn hút nhờ công nghệ Nhật bản tiến tiến hàng đầu hiện nay.
  • Màu sắc: cửa nhôm maxpro được sản xuất đa dạng màu sắc, phù hợp với mọi sở thích và công trình.
  • Độ bền cao: Ngoài chất lượng nhôm cao cấp, bề mặt cửa nhôm còn được phủ cứng nhiều lớp, bảo vệ chống ăn mòn hiệu quả. Bên cạnh đó, còn có khả năng chống bám bụi, chống trầy xước và độ bền màu lên đến 50 năm. 
  • Cách âm: Theo kiểm định cửa nhôm maxpro giảm được 25dB tiếng ồn, mang đến cho người dùng không gian yên tĩnh, thoải mái. 
  • Cách nhiệt: Sử dụng cửa nhôm maxpro có thể ngăn cản không khí đối lưu, từ đó làm giảm lượng tiêu thụ điện năng khi sử dụng các thiết bị làm mát không khí. 
  • Chống nước hiệu quả: Nhờ thiết kế và hệ thống gioăng cao cấp mà cửa nhôm Nhật Bản có khả năng ngăn nước tối ưu. 
  • Phụ kiện cao cấp: Cửa nhôm nhật bản maxpro có các phụ kiện đồng bộ đi kèm chính hãng, cao cấp. 

Quy trình thi công lắp đặt cửa nhôm Nhật Bản Maxpro Bình Dương

Để hiểu rõ hơn về thi công lắp đặt cửa nhôm Nhật Bản Maxpro Bình Dương, hãy tham khảo quy trình chuyên nghiệp của Nhôm kính Hiền Vinh dưới đây: 

Bước 1: Tư vấn 

Sau khi nhận được thông tin khách hàng, đội ngũ tư vấn viên sẽ tư vấn trung thực. Hỗ trợ quý khách lựa chọn sản phẩm phù hợp với công trình và nhu cầu sử dụng của mỗi khách hàng. 

Bước 2: Báo giá

Tiếp theo, đơn vị thi công sẽ gửi đến bạn báo giá cửa nhôm maxpro Bình Dương tốt nhất. Dựa vào số lượng và các yêu cầu cụ thể của khách hàng mà đơn vị thi công sẽ mang đến mức chi phí lắp đặt tối ưu.

Bước 3: Thương thảo hợp đồng

Nhôm kín Hiển Vinh sẽ soạn thảo hợp đồng rõ ràng các điều khoản, chi phí minh bạch, cam kết chất lượng và tiến độ thi công đúng thời hạn. 

Bước 4: Chuẩn bị hàng 

Ngay sau khi hoàn thành hợp đồng, đội ngũ kỹ thuật của nhôm kính Hiền Vinh sẽ tiến hành chuẩn bị hàng. Đơn vị đảm bảo chuẩn bị hàng nhanh chóng, đúng tiến độ theo cam kết. 

Tìm hiểu quy trình thi công lắp đặt cửa nhôm Nhật Bản Maxpro

Tìm hiểu quy trình thi công lắp đặt cửa nhôm Nhật Bản Maxpro 

Bước 5: Kiểm tra, nghiệm thu sản phẩm và giao hàng 

Đội ngũ giám sát viên sẽ kiểm tra số lượng/ chất lượng đơn hàng kỹ càng trước khi giao cho khách hàng. Đảm bảo sản phẩm cửa nhôm đúng các yêu cầu của khách hàng đưa ra ban đầu. 

Bước 6: Thanh lý hợp đồng

Sau khi bàn hoàn thành bước bàn giao sản phẩm cửa nhôm maxpro cho khách hàng, tiến hành thanh toán theo hợp đồng đã ký kết. 

Quy trình thi công và lắp đặt cửa nhôm Nhật Bản Maxpro Bình Dương được đơn vị thi công diễn ra nhanh chóng, đảm bảo đúng yêu cầu của quý khách. 

Công ty thi công lắp đặt nhôm Maxpro Nhật Bản tại Bình Dương

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị thi công lắp đặt cửa nhôm Nhật Bản Maxpro Bình Dương. Chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc Nhôm kính Hiền Vinh- công ty công cấp cửa nhôm maxpro chính hãng. 

Hividoor với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thi công lắp đặt cửa nhôm Nhật Bản cho nhiều công trình lớn nhỏ trên toàn quốc. Đơn vị sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm, tay nghề cao. Cung cấp các đa dạng các mẫu cửa nhôm khác nhau, cập nhật các mẫu cửa mới nhất thị trường, đáp ứng tốt mọi yêu cầu của khách hàng. Đồng thời, công ty cam kết sản phẩm chất lượng, chính hãng với chính sách bảo hành dài hạn lên đến 25 năm. 

Nhôm kính Hiền Vinh- công ty thi công lắp đặt cửa nhôm Nhật Bản Maxpro Bình Dương uy tín

Nhôm kính Hiền Vinh- công ty thi công lắp đặt cửa nhôm Nhật Bản Maxpro Bình Dương uy tín

Bên cạnh đó, nhôm kính Hiền Vinh còn hỗ trợ khách hàng mức giá tốt, cạnh tranh nhất thị trường với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp luôn sẵn hàng tư vấn, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp và hài lòng nhất. Hãy để chúng tôi góp phần tạo nên giá trị bền đẹp, hoàn hảo cho công trình và không gian sống của mọi gia đình Việt. 

Trên đây là toàn bộ nội dung tìm hiểu về thi công lắp đặt cửa nhôm Nhật Bản Maxpro Bình Dương. Hy vọng những thông tin trong bài viết trên sẽ giúp quý độc giả lựa chọn được đơn vị uy tín nhất.

Map
Zalo
Email
Call Back