ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Sửa cửa nhôm kính bị xệ, bị kêu to, bị kẹt khóa

Khi cửa nhôm kính bị hư hỏng, chảy xệ và gây ra tiếng kêu sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới sinh hoạt hàng ngày và chất lượng cuộc sống của bạn. Lúc này, việc sửa cửa nhôm kính rất cần thiết và nên được thực hiện sớm. Cùng đến với bài viết dưới đây để xem, khi nào cần sửa cửa nhôm và bật mí giúp bạn địa chỉ sửa kính uy tín trên thị trường.

Cần sửa nhôm kính sớm để bảo vệ an toàn cho cuộc sống hàng ngày của bạn

Cần sửa nhôm kính sớm để bảo vệ an toàn cho cuộc sống hàng ngày của bạn

Cần sửa cửa nhôm kính khi nào?

Trong quá trình sử dụng cửa nhôm kính, mọi người sẽ thường bắt gặp những hư hỏng như: cửa nhôm kính bị kẹt, gioăng cao su bị bung ra khỏi cửa, khóa chốt cửa bị hỏng hay bị lệch bàn lễ. Với những lỗi này, cần sửa chữa ngay để không ảnh hưởng tới quá trình sử dụng. Về chi tiết các lỗi của cửa nhôm kính như sau:

Cửa nhôm kính bị xệ, kẹt

Tình trạng này thường xuyên xảy ra trong quá trình sử dụng cửa làm bằng nhôm. Khi bị xệ, kẹt, cửa nhôm sẽ khó di chuyển và thường tạo ra những tiếng kêu khó chịu trong quá trình mở cửa. Không chỉ vậy, tình trạng kẹt cửa nhôm còn phát ra tiếng ồn, gây ảnh hưởng tới mọi người xung quanh.

Trong trường hợp này, bạn có thể tự sửa cửa nhôm kính tại nhà bằng cách vệ sinh và tra dầu vào khóa cửa. Sau đó điều chỉnh bản lề và thay mới khi cần thiết. Cuối cùng, nắn chỉnh lại khung cửa hoặc thay thế nếu như bị hư hỏng nặng.

Gioăng cao su bị bung ra khỏi cửa khi cửa nhôm bị xệ

Sự cố này ảnh hưởng rất lớn độ độ khít của cánh cửa, gây ra tình trạng không thể đóng chặt cửa. Lúc này cần sửa kịp thời để không ảnh hưởng tới sinh hoạt hàng ngày và không gian riêng tư của bạn.

Trong một số trường hợp, bạn có thể thay thế những chiếc gioăng cao su mới nếu như nó bị nứt, giãn quá mức. Hoặc cũng có thể sử dụng keo dán chuyên dụng để cố định gioăng cao su vào khung cửa. Hãy nhớ gắn gioăng cao su đúng kỹ thuật và vào đúng vị trí để mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Khi gioăng cao su bị hỏng, nên sửa cửa sớm tại nhà hoặc những cơ sở uy tín

Khi gioăng cao su bị hỏng, nên sửa cửa sớm tại nhà hoặc những cơ sở uy tín

Cửa bị xệ ảnh hưởng tới khóa và chốt

Trong quá trình sử dụng, vì một vài sự sơ ý hoặc do yếu tố khách quan khiến khóa cửa bị kẹt hoặc gãy. Tình trạng này này sẽ gây nguy hiểm tới sức khỏe và tài sản của chủ căn hộ. Do đó, cần được sửa sớm để tránh những mất mát xảy ra.

Đối với trường hợp này, bạn có thể tự sửa cửa nhôm kính tại nhà bằng cách thay chốt cửa mới. Kết hợp thay khoa cửa mới nếu như bị hư hỏng nóng. Đây chính là cách giải quyết tốt nhất, nên bạn hãy tham khảo nhé.

Bản lề cửa nhôm kính bị lệch

Sự cố này sẽ gây ra xập xệ và gãy bản lề, nguy hiểm hơn sẽ có thể bị sập bất cứ lúc nào. Điều này sẽ mang lại nhiều nguy hiểm cho chủ căn hộ, nên cần sự hỗ trợ của đội ngũ sửa kính nhôm. Thông thường, họ sẽ thay bản lề mới nếu như bị hư hỏng nặng.

Quy trình sửa của nhôm kính bị hỏng an toàn

Quy trình sửa cửa nhôm tại các đơn vị sửa chữa vô cùng đơn giản, nhanh chóng và thường sẽ được thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Đơn vị sửa chữa tiếp nhận tình trạng của cửa nhôm và yêu cầu của khách hàng

Ở bước này, khách hàng có thể liên hệ với các đơn vị sửa chữa uy tín và được đánh giá cao về chất lượng trên thị trường. Sau đó, thảo luận về tình trạng cửa kính, mức giá và hẹn ngày tới khảo sát, sửa chữa.

Bước 2: Khảo sát công trình

Lúc này, thợ sửa kính sẽ tới trực tiếp công trình để khảo sát và xem xét mức độ hỏng hỏng của cửa nhôm kính để đưa ra phương án khắc phục tốt nhất. Khách hàng sẽ được các thợ tư vấn về các loại phụ kiện thay thế phù hợp để tiến hành sửa chữa ngay khi có sự thỏa thuận đồng nhất.

Đơn vị thi công tiến hành khảo sát công trình trước khi tiến hành sửa chữa

Đơn vị thi công tiến hành khảo sát công trình trước khi tiến hành sửa chữa

Bước 3: Tiến hành sửa cửa nhôm kính bị hỏng

Tùy vào từng tình trạng, cách sửa chữa sẽ khác nhau ở mỗi dự án, nhưng thường sẽ thực hiện các công việc sau:

  • Trong trường hợp kính bị vỡ hoặc hỏng sẽ tiến hành thay mới.
  • Một số phụ kiện như khóa, bản lề, bánh xe, chốt,... sẽ được bảo trị hoặc thay thế để phù hợp với cửa nhôm.
  • Tân trang cho cửa nhôm bằng cách tăng bản mã, thêm bulong, ốc vít khi đã bị hoen gỉ để giúp cửa không gặp phải một số vấn đề hỏng hóc trong tương lai.
  • Điều chỉnh lại vị trí của cách cửa để không xảy ra tình trạng giãn cánh hay lệch với bản lề,...
  • Thay thế những phụ kiện, vật dụng mới trong trường hợp bị hư hỏng nặng.

Bước 4: Kiểm tra và hoàn thiện

Sau khi sửa chữa, cần kiểm tra kỹ lưỡng cửa nhôm kính để đảm bảo hoạt động êm ái, an toàn. Lưu ý, thợ sửa chữa vệ sinh sạch sẽ khu vực sửa chữa trước khi khách hàng nhiệm thu. Điều này thể hiện sự chuyên nghiệp của đơn vị, cũng như mức độ uy tín đối với khách hàng.

Thợ sửa cửa nhôm kính giá rẻ, uy tín tại TPHCM

Nhôm Kính Hiền Vinh là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa và thiết kế  cửa nhôm kính giá rẻ, uy tín tại TPHCM. Nơi đây có đội ngũ thợ sửa tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu sửa chữa của quý khách.

Nên lựa chọn Nhôm Kính Hiền Vinh để sửa nhôm kính an toàn

Nên lựa chọn Nhôm Kính Hiền Vinh để sửa nhôm kính an toàn

Lý do nên lựa chọn Nhôm Kính Hiền Vinh:

  • Giá rẻ: Nơi đây luôn cam kết cung cấp dịch vụ sửa chữa cửa nhôm kính giá rẻ, cạnh tranh nhất thị trường.
  • Uy tín: Nhôm Kính Hiền Vinh hoạt động với phương châm Uy tín tạo niềm tin, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.
  • Chuyên nghiệp: Đội ngũ thợ sửa tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, được đào tạo bài bản.
  • Bảo hành: Hiền Vinh cam kết bảo hành tất cả các dịch vụ sửa chữa, giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Như vậy, với những cách sửa cửa nhôm kính trong bài viết đã giúp các bạn đọc có thêm nhiều kinh nghiệm hơn, cũng như lựa chọn được những đơn vị sửa chữa uy tín. Việc sửa cửa nhôm bị hư hỏng nên được thực hiện càng sớm càng tốt, để cuộc sống sinh hoạt hàng ngày không bị ảnh hưởng.

Map
Zalo
Email
Call Back