ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Sử dụng lan can nhôm Maxpro Bình Dương

Sản phẩm lan can nhôm maxpro Bình Dương hiện đang là mẫu lan can được ưa chuộng nhất hiện nay. Lý do tại sao sản phẩm này lại được đông đảo người tiêu dùng đón nhận như vậy? Đặc điểm nổi bật của sản phẩm là gì? Hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây. 

Đôi nét về lan can nhôm maxpro 

Tìm hiểu về lan can nhôm Maxpro

Tìm hiểu về lan can nhôm maxpro 

Sản phẩm lan can nhôm maxpro Bình Dương thuộc Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Trung Chính và Tập đoàn LIXIL. Tập đoàn LIXIL đến từ Nhật hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất nhôm. Và với sản phẩm thanh nhôm MAXPRO.JP, khách hàng sẽ được trải nghiệm sự hoàn hảo toàn diện. Bởi với quy trình Nhật Bản, mỗi thanh nhôm đều được sản xuất tỉ mỉ và chuẩn xác đến từng thiết kế, màu sắc thẩm mỹ. Do đó là sản phẩm lan can nhôm maxpro Bình Dương sẽ rất phù hợp với phong cách thiết kế xây dựng hiện đại.

Đây còn là sản phẩm sở hữu công nghệ xử lý bề mặt Electrodeposition Anodise ED tiên tiến và được cứng toàn bộ bề mặt qua nhiều lớp. Việc áp dụng công nghệ này nhằm giúp cho mỗi thanh nhôm có khả năng tránh bị ăn mòn và bị trầy xước cũng như bám bụi. Từ đó sẽ giữ nguyên màu sắc và vẻ đẹp như lúc mới sản xuất và bền bỉ,  không phai mờ với thời gian.

Đặc điểm của lan can nhôm maxpro Bình Dương

Đặc điểm bất ngờ của lan can nhôm Maxpro

Đặc điểm bất ngờ của lan can nhôm maxpro 

Độ kín khít 

Về độ kín của nhôm Maxpro cao cấp là vô cùng khít khi sở hữu thiết kế thanh nhôm và gioăng cao cấp. Bởi vì thiết kế đặc biệt này mà khi sử dụng khách hàng yên tâm về độ kín khít tuyệt đối. Từ đó mà lan can nhôm maxpro Bình Dương tự tin có thể chống được nước chảy vào. Ngoài ra còn đặc biệt khi giảm được 25dB tiếng ồn và có khả năng cách nhiệt, ngăn sự xâm nhập của không khí bên ngoài vào trong.        

Làm từ nhôm chất lượng 

Thanh nhôm maxpro là loại nhôm định hình cao cấp về chất lượng. Quy trình sản xuất từ Nhật Bản với nhiều công nghệ tiên tiến. Từ đó tạo ra  sản phẩm thanh nhôm chất lượng thi công lan can đảm bảo an toàn cho khách hàng. Điều này tạo nên trải nghiệm mua hàng và sử dụng sản phẩm tốt cho khách mang đến một không gian vô cùng sang trọng, cao cấp. Sản phẩm lan can nhôm còn rất bền, đẹp giúp bảo vệ an toàn nhất cho mỗi căn nhà.         

Thiết kế và màu sắc bắt mắt, tinh tế

Sản phẩm lan can nhôm được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn hơn nhiều sản phẩm khác trên thị trường chủ yếu là do thiết kế có tính thẩm mỹ cao và tinh tế. Màu sắc của sản phẩm cũng đa dạng nên có thể đáp ứng mọi nhu cầu cầu của khách hàng.

Độ dày đạt chuẩn

Sản phẩm sở hữu độ dày khung bao nhôm đạt chuẩn lên đến 1,4mm đảm bảo độ thanh mảnh và độ thoáng cho không gian lan can. Bên cạnh đó sự kiên cố, vững chắc từ vật liệu chất lượng sẽ giúp kiến trúc bền lâu. Khi sử dụng sản phẩm, bạn sẽ được đảm bảo thời gian dùng bền lâu theo năm tháng.  

Một số lưu ý khi thiết kế lan can nhôm maxpro

Lưu ý khi dùng lan can nhôm Maxpro

Lưu ý khi dùng lan can nhôm maxpro 

 

Khi muốn sử dụng lan can nhôm maxpro Bình Dương cũng cần đòi hỏi một số yếu tố kỹ thuật nhằm đảm bảo tính an toàn khi sử dụng. Đồng thời còn có thể giữ gìn độ đẹp và sự sang trọng cho công trình theo thời gian. 

  • Lan can nhôm maxpro có thiết kế đặc trưng nên bạn lưu ý khi lựa chọn sao  cho phù hợp với thiết kế kiến trúc, nội thất công trình của căn nhà.
  • Chất liệu nhôm maxpro mặc dù chịu được tia UV, mưa nhưng cũng nên tránh khỏi các tác động từ môi trường khắc nghiệt nhằm giữ trọn vẻ đẹp, chất lượng khi sử dụng.
  • Độ cao của lan can vừa phải làm sao để hài hòa nhưng vân mang đến cảm giác an toàn cho mọi thành viên trong gia đình, đặc biệt trẻ nhỏ.
  • Cân nhắc về thiết kế, kiểu dáng và độ cao khi tiến hành thi công. Bạn cần tính toán và xem xét kích thước sao cho vừa đảm bảo phù hợp với không gian nhà ở vừa mang lại hiệu quả thẩm mỹ vượt trội.

Địa chỉ thi công lan can nhôm maxpro Bình Dương uy tín 

Tại Công Ty TNHH MTV Nhôm Kính Hiền Vinh có sản phẩm lan can nhôm maxpro Bình Dương vô cùng chất lượng và chính hãng. Bên cạnh đó khi đến mua hàng tại Nhôm Kính Hiền Vinh Bình Dương, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tận tình tư vấn giúp bạn có những sự lựa chọn phù hợp nhất. 

Sản phẩm của công ty chúng tôi luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu. Đi kèm đó là giá thành phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. 

Mong rằng với sản phẩm và chất lượng phục vụ của Nhôm Kính Hiền Vinh, cũng như bài chia sẻ trên đây đã giúp bạn đọc nắm được cơ bản về lan can maxpro Bình Dương cũng như thông tin cần thiết về những lưu ý và đặc điểm nổi bật của sản phẩm. Nếu quan tâm thông tin về lan can maxpro và muốn tư vấn thêm bởi nhân viên Nhôm Kính Hiền Vinh về sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline. 0932 426 415. Mong rằng Nhôm Kính Hiền Vinh sẽ có thể mang đến cho bạn những sản phẩm nội thất tốt nhất. 

Map
Zalo
Email
Call Back