ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Sản xuất cửa nhôm xingfa Đồng Nai

Cửa nhôm xingfa hiện đang là sự lựa chọn tối ưu của rất nhiều hộ gia đình, chủ đầu tư công trình yêu thích. Tuy nhiên, để tìm ra được một đơn vị sản xuất cửa nhôm xingfa đáng tin cậy là điều không hề dễ dàng. Bạn cần cân nhắc các yếu tố như giá cả, độ uy tín, kinh nghiệm, bảo hành cùng nhiều yếu tố như dịch vụ hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt liên quan để tìm được địa chỉ ưng ý. Một gợi ý cho bạn đó chính là tìm đến với Hiển Vinh - Đơn vị sản xuất cửa nhôm xingfa Đồng Nai uy tín, chất lượng nhất hiện nay .

Những thông tin cơ bản mà bạn nên biết về cửa nhôm xingfa

Những thông tin cơ bản mà bạn nên biết về cửa nhôm xingfa

Những thông tin cơ bản mà bạn nên biết về cửa nhôm xingfa

Nhôm hệ xingfa là thương hiệu nhôm hàng đầu thế giới và được xuất hiện ở Việt Nam cách đây khoảng 4 năm 4 trước. Mặc dù chỉ mới xuất hiện trong những năm gần đây nhưng cửa nhôm xingfa đã và đang đón nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích đối với người tiêu dùng.

Cửa nhôm hệ xingfa thường được các hộ gia đình ứng dụng trong việc lắp đặt cửa tại các công trình như: biệt thự, nhà ở, resort, chung cư, các công trình kiến trúc hiện đại,...

- Cấu tạo của cửa nhôm xingfa Đồng Nai

Sản phẩm được được trang bị với các cấu tạo như sau:

  • Thanh nhôm xingfa: Thanh nhôm xingfa có cấu trúc dạng hộp với các khoảng trống cùng 2 đường gân gia cường nhằm tạo khả năng chống chịu lực, chống va đập và cách âm cực kỳ tốt. Bề mặt thanh nhôm được  phủ lớp sơn tĩnh điện với nhiều màu sắc vô cùng phong phú, đa dạng và sang trọng.
  • Mặt kính: Cửa nhôm xingfa thường được trang bị các loại kính cao cấp như: kính thường, kính dán an toàn và kính cường lực. Trong đó, kính cường lực luôn được nhiều người lựa chọn hơn nhờ có độ bền cao, khả năng chịu va đập tốt mà không lo bị hư hại cũng như an toàn cho người sử dụng.

Cấu tạo cửa nhôm xingfa

Cấu tạo cửa nhôm xingfa

- Thông tin về một số hệ cửa nhôm với các độ dày khác nhau

Cửa nhôm xingfa Đồng Nai hiện khá đa dạng về mẫu mã cũng như thiết kế. Đặc biệt, chúng có sự khác nhau cơ bản về độ dày. Dưới đây là một số hệ cửa nhôm với các độ dày khác nhau mà bạn có thể tham khảo:

  • Cửa nhôm xingfa hệ 55 thường có độ dày 1,2mm.
  • Cửa nhôm xingfa hệ 63 thường có độ dày 1,6 - 3,0 mm.
  • Cửa nhôm xingfa hệ 65 thường có độ dày 2,5 - 3,5 mm.
  • Cửa nhôm xingfa hệ 93 thường có độ dày 2.0 mm.

Ưu điểm của cửa nhôm xingfa Đồng Nai

Ưu điểm của cửa nhôm xingfa Đồng Nai

Ưu điểm của cửa nhôm xingfa Đồng Nai

Không phải tự nhiên mà cửa nhôm xingfa Đồng Nai nhận được sự yêu thích của đông đảo khách hàng và người tiêu dùng. Loại cửa này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Cửa có độ cách âm, cách nhiệt tốt, luôn được kín khít, bền bỉ trong suốt quá trình sử dụng mà không lo bị nước xâm nhập.
  • Cửa được trang bị lớp sơn tĩnh điện cao chống ăn mòn, giúp ngoại hình nhôm luôn được tươi mới, bất chấp mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
  • Cửa rất dễ lau chùi, dễ thay thế linh kiện nếu có trường hợp gì xảy ra trong quá trình sử dụng. 
  • Cửa có giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người hơn so với các loại cửa gỗ.
  • Cửa có thiết kế sang trọng, hiện đại, tạo không gian mở phù hợp với mọi kiểu thiết kế, công trình khác nhau.

Đâu là đơn vị sản xuất sản xuất cửa nhôm xingfa Đồng Nai uy tín, chất lượng nhất hiện nay

Hiển Vinh - Đơn vị sản xuất cửa nhôm xingfa uy tín, chất lượng nhất hiện nay

Hiển Vinh - Đơn vị sản xuất cửa nhôm xingfa uy tín, chất lượng nhất hiện nay

Xu hướng sử dụng cửa nhôm xingfa ngày càng phổ biến đã hình thành nên rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm trên thị trường. Điều này đã gây nên nỗi e ngại cho người tiêu dùng vì không biết đâu là đơn vị uy tín  chất lượng.

Đáp ứng được nỗi lo của rất nhiều khách hàng hiện nay, công ty TNHH MTV nhôm kính Hiền Vinh đã ra đời và được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Với hơn 6 năm trong ngành, công ty luôn là một trong những đơn vị sản xuất cửa nhôm xingfa số 1 Việt Nam tại các khu vực Tây Ninh, Bình Dương và đặc biệt là Đồng Nai cũng như nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Cửa nhôm xingfa tại Hiền Vinh được sản xuất từ 100% chất liệu nhôm xingfa chính hãng từ Quảng Châu - Trung Quốc. Hiền Vinh luôn tự tin tuyệt đối và tự hào là đơn vị sản xuất cửa nhôm hàng đầu với nền nghệ kỹ thuật chuyên nghiệp, hiện đại được nhập khẩu từ châu Âu. Tránh tình trạng làm hàng giả, kém chất lượng như trên thị trường hiện nay.

Cửa nhôm xingfa có rất nhiều hệ khác nhau với đa dạng các loại mẫu mã, vì thế, để có sự lựa chọn tốt nhất xin mời quý khách hàng tìm hiểu các sản phẩm tại Hiền Vinh để được báo giá chính xác và lắp đặt nhanh chóng. 

Hy vọng với bài viết mà chúng tôi vừa chia sẻ sẽ giúp quý khách hàng có thêm sự lựa chọn tuyệt vời trong việc tìm kiếm một đơn vị sản xuất cửa nhôm xingfa Đồng Nai uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ ngay công ty TNHH MTV nhôm kính Hiền Vinh  https://www.hividoor.vn/ để để lắp đặt cửa nhôm cho không gian nội thất đầy sang trọng của bạn.

Có thể bạn quan tâm:

Cửa đi nhôm Xingfa

Cửa kính cường lực tại Bình Dương

Map
Zalo
Email
Call Back