ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Nhôm xingfa là gì? Giá cửa nhôm xingfa?

Hiện nay, nhôm xingfa đang được ứng dụng rất nhiều trong các công trình nhà ở, công trình công ty, nhưng nếu hỏi nhôm xingfa là gì? Giá cửa nhôm xingfa Tây Ninh bao nhiêu? Đặc điểm của nó như thế nào thì bạn đã biết chưa? Bên cạnh đó, nhôm xingfa cũng có rất nhiều loại với những đặc tính khác nhau nên bạn phải cân nhắc khi lựa chọn. Chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu về loại nhôm này thông qua nội dung dưới đây.

Tìm hiểu chung về nhôm xingfa

Nhôm xingfa là gì?

Nhôm xingfa là gì?

Nhôm xingfa là thanh nhôm định hình cao cấp có cấu tạo nhiều khoáng kết hợp với 2 đường gân gia cường chạy dọc trợ lực. Nhôm Xingfa gồm các hệ: 55,65,93, 140. Nhôm Xingfa có xuất xứ từ Quảng Đông, tem đỏ là sản phẩm có giá trị tốt nhất. 

Cửa nhôm xingfa là gì?

Cửa nhôm cao cấp nhôm Xingfa nằm trong top 4 loại cửa nhôm tốt nhất hiện nay được sản xuất và lắp ghép từ những thanh nhôm định hình Xingfa có xuất xứ từ Quảng Đông Trung Quốc.

Cửa nhôm xingfa là gì?

Cửa nhôm xingfa là gì? 

Loại nhôm này hay còn gọi là nhôm Xingfa nhập khẩu, loại chính hãng tem đỏ Quảng Đông. Với thiết kế đặc biệt không gian bên trong, các đường gân đế chịu lực lẫn nhau và độ dày của thân nhôm từ 1,4 - 3,5mm. Điều này đã giúp toàn bộ khối cửa thêm chắc chắn, có khả năng chống chịu gió cũng như áp lực tác động lớn mà vẫn giữ được hình dáng, kích thước như ban đầu.

Cửa nhôm xingfa được phủ lớp sơn tĩnh điện ngoài trời cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế giúp cửa có độ bền cao, thẩm mỹ vượt thời gian ngay cả khi lắp đặt trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt nhất. Bên cạnh đó, chúng vẫn giữ được màu sắc như lúc mới đưa vào sử dụng, đặc biệt loại nhôm này sẽ không bị oxi hóa trong điều kiện khí hậu ẩm ướt.

Các loại nhôm xingfa có gì khác biệt?

Nội dung tiếp ngay dưới đây sẽ trình bày các loại nhôm xingfa:

Nhôm kính xingfa 93

Nhôm Xingfa hệ 93 2.0mm dùng làm cửa sổ và cửa đi một cây nhôm và kiểu dáng tương tự cho cửa đi mở trượt và cửa đi xếp trượt kết hợp cửa đi mở trượt. 

Nhôm xingfa hệ 93

Nhôm xingfa hệ 93

Cấu trúc nhôm Xingfa 93 có cấu hình nhôm phẳng 35 * 55mm và đường ray khung đúc 93mm. Loại cửa này có thể sử dụng thiết kế mẫu cửa đi mở trượt, cửa đi mở trượt hai cánh, ba cánh, bốn cánh tùy theo nhu cầu sử dụng.

Nhôm kính xingfa 65

Nhôm Xingfa hệ 65 là thiết kế tiêu biểu cho các công trình mặt tiền. Nhôm kính hệ Xingfa bao phủ toàn bộ bên ngoài là vách kính và bên trong là hệ khung nhôm Xingfa hệ 65.

Mẫu Xingfa hệ 65 phù hợp với các công trình dân dụng như nhà cao tầng, nhà mặt phố… có nhu cầu làm kính phản quang hoặc vách kính xanh để tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào nhà và tránh ánh nắng từ ngoài vào trong nhà.

Nhôm xingfa 55

Nhôm xingfa hệ 55 có độ dày từ 1.4mm - 2.0mm dùng cho cả hệ cửa sổ và cửa đi của công trình và cho các thiết kế như cửa đi mở quay, cửa đi mở quay, cửa đi xếp trượt, vách ngăn vĩnh cửu. 

Nhôm xingfa hệ 55

Nhôm xingfa hệ 55

Hệ nhôm Xingfa 55 có thiết kế đặc trưng là nhôm định hình và cách làm cửa đi và cửa sổ cũng giống nhau, chỉ khác là thân và ô cửa lớn hơn 66mm so với 56mm của thân và cửa đi.

Hiền Vinh - Đơn vị thi công cửa nhôm xingfa Tây Ninh uy tín, chất lượng

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ thi công, lắp đặt cửa nhôm xingfa giá rẻ Tây Ninh đảm bảo được uy tín, chất lượng với mức giá hợp lý thì hãy đến với Công ty TNHH MTV nhôm kính Hiền Vinh.

Được biết, đây là một trong những đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong thi công, lắp đặt cửa nhôm xingfa. Đổng thời, đơn vị trang bị một đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt huyết với công việc. Quá trình làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng, đảm bảo an toàn, cũng như tính thẩm mỹ.

Hiền Vinh -  Địa chỉ thi công chất lượng, uy tín

Hiền Vinh -  Địa chỉ thi công chất lượng, uy tín

Bên cạnh khu vực Tây Ninh thì Công ty TNHH MTV nhôm kính Hiền Vinh còn thực hiện thi công, lắp đặt cửa nhôm xingfa nói riêng và những sản phẩm cửa nhôm kính nói chung ở các tỉnh lân cận như: TP Hồ Chí Minh, Bình Phước, Đồng Nai, Long An,...

Chắc chắn, một khi đến với Hiền Vinh, quý khách hàng sé vô cùng hài lòng về đội ngũ nhân viên, cũng như mọi dịch vụ tại đây.

Giá cửa nhôm xingfa Tây Ninh bao nhiêu?

Theo thông tin tìm hiểu, mức giá của nhôm xingfa Tây Ninh tại Hiền Vinh sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như: Diện tích thi công, khoảng cách di chuyển, lựa chọn nguyên liệu, kích thước,… nên mỗi công trình sẽ có mức báo giá khác nhau.

Trong trường hợp, các bạn muốn tư vấn và có mức báo giá cụ thể thì vui lòng liên hệ đến địa chỉ được cung cấp dưới đây để được đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ: Công ty TNHH MTV nhôm kính Hiền Vinh

Như vậy, nội dung bài viết trên đã cung cấp những thông tin như: nhôm xingfa là gì? Chúng có bao nhiêu loại? Mức giá cửa nhôm xingfa Tây Ninh tại Hiền Vinh bao nhiêu? Hy vọng rằng, đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp các bạn dễ dàng lựa chọn mẫu nhôm xingfa phù hợp cho thiết kế, thi công ngôi nhà của mình.

Map
Zalo
Email
Call Back