ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Nhôm Xingfa có mấy hệ

Dù có vô vàn các chất liệu cao cấp ra mắt thị trường được sử dụng để chế tác cửa song nhôm hệ Xingfa vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Chất liệu này được giới chuyên gia cũng như người tiêu dùng đánh giá cao trên nhiều tiêu chí, đặc biệt là độ bền, tuổi thọ của hệ thống cửa. Vậy cửa nhôm Xingfa có mấy hệ? Ứng dụng của chúng như thế nào trên thị trường hiện nay? Hãy cùng chúng tôi giải đáp những thắc mắc nêu trên trong bài viết dưới đây.

Cửa nhôm Xingfa.

Hệ cửa nhôm Xingfa là gì?

Không thể phủ nhận, nhôm Xingfa là một trong những nguyên liệu hàng đầu, được lựa chọn để sản xuất các dòng cửa nhôm sang trọng, hiện đại. Chúng có kết cấu dưới dạng các thanh nhôm định hình cao cấp, có các khoang rỗng cùng gân gia cường nhằm tăng độ cứng, tăng khả năng chịu lực cho hệ thống cửa.

Một số đặc điểm của nhôm Xingfa có thể kể đến như sau:

  • Về nguồn gốc, xuất xứ, chất liệu này có xuất xứ từ Quảng Đông - Trung Quốc, xuất hiện trên thị trường từ những năm 80 của thế kỷ trước. 
  • Trong những năm gần đây, nhôm Xingfa đã có mặt tại hầu khắp các quốc gia trên toàn thế giới, điển hình là 30 nước thuộc khu vực châu Âu, Mỹ, Nhật Bản hay các nước thuộc Đông Nam Á.
  • Nhôm Xingfa được phân loại dựa trên hệ sản phẩm như hệ 55, hệ 63 hay nhôm Xingfa hệ 93, hệ 1000. Chúng còn có nhiều màu sắc khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng trong nhiều không gian của công trình. Một số màu sắc nổi bật có thể kể đến như nâu cafe, màu trắng, màu vân gỗ, đen hoặc xám ghi.
  • Đi kèm với nhôm hệ Xingfa còn có hệ thống phụ kiện cao cấp, đảm bảo cho hệ thống cửa hoạt động trơn tru, bền bỉ. Sử dụng chất liệu nhôm Xingfa chính hãng, kết hợp cùng bộ phụ kiện giúp bạn sở hữu những mẫu cửa giàu tính thẩm mỹ, sang trọng và hiện đại. Đặc biệt là chất lượng và độ bền ưu việt.

Cửa sổ 3 cánh Xingfa.

Các hệ nhôm xingfa

Trên thị trường hiện nay có 5 hệ nhôm Xingfa phổ biến, lần lượt là nhôm Xingfa hệ 55, nhôm Xingfa hệ 63, nhôm Xingfa hệ 65, nhôm Xingfa hệ 93, nhôm Xingfa hệ 1000. Thông tin cụ thể về từng hệ nhôm sẽ được chúng tôi cung cấp trong phần tiếp theo của bài viết.

Hệ nhôm xingfa hệ 55 

Trước tiên về nhôm Xingfa hệ 55:

  • Chiều rộng tối đa/mặt cắt là 55mm.
  • Độ dày mỗi thanh nhôm dao động trong khoảng từ 1.4 đến 2.0mm.
  • Ứng dụng phổ biến trong việc sản xuất cửa ra vào, cửa sổ dưới dạng thiết kế cửa quay hoặc cửa mở hất.
  • Chi phí lắp đặt theo mặt bằng chung dao động trong khoảng từ 1.500.000 đến 1.700.000 VNĐ/m2 chưa kèm phụ kiện.

Hệ nhôm xingfa hệ 63

Hệ nhôm Xingfa hệ 63 có những điểm khác biệt so với nhôm Xingfa hệ 55, cụ thể như sau:

  • Chiều rộng tối đa/mặt cắt là 63mm.
  • Độ dày mỗi thanh nhôm dao động trong khoảng từ 1.6 đến 3.0mm.
  • Ứng dụng phổ biến trong việc sản xuất cửa ra vào, cửa sổ từ nhôm Xingfa nhưng thiết kế dưới dạng cửa xếp trượt, đảm bảo hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn.
  • Chi phí lắp đặt theo mặt bằng chung dao động trong khoảng từ 1.800.000 đến 2.000.000 VNĐ/m2 chưa kèm phụ kiện.

Hệ nhôm xingfa hệ 65

Hệ cửa nhôm Xingfa tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu tới khách hàng trong bài viết này là hệ 65 với những thông tin bao gồm:

  • Độ dày mỗi thanh nhôm dao động trong khoảng từ 3.0 đến 3.5mm.
  • Ứng dụng phổ biến trong việc sản xuất cửa ra vào, cửa sổ đa thiết kế bởi độ dày tương đối lớn, có độ bền và sự chắc chắn tuyệt đối.
  • Có nhiều màu sắc khác nhau để khách hàng lựa chọn như trắng sứ, nâu sần, vân gỗ, xám, ghi,...
  • Chi phí lắp đặt theo mặt bằng chung dao động trong khoảng từ 1.800.000 đến 2.500.000 VNĐ/m2 chưa kèm phụ kiện.

Cửa ra vào Xingfa.

Hệ nhôm xingfa hệ 93

Phổ biến không kém trên thị trường hiện nay là hệ nhôm Xingfa 93 hay còn được biết đến với tên gọi khác là cửa nhôm Xingfa hệ 2001. 

  • Chiều rộng tối đa/mặt cắt là 93mm.
  • Độ dày mỗi thanh nhôm dao động trong khoảng từ 1.8 đến 2.0mm.
  • Ứng dụng phổ biến trong việc sản xuất cửa ra vào, cửa sổ dưới dạng cửa mở trượt - được nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ cũng như chất lượng sản phẩm.
  • Chi phí lắp đặt theo mặt bằng chung dao động trong khoảng từ 1.300.000 đến 1.800.000 VNĐ/m2 chưa kèm phụ kiện.

Hệ nhôm xingfa hệ 1000

Cuối cùng là hệ nhôm Xingfa 1000 - một trong những sản phẩm có dấu hiệu bán chạy trên thị trường trong thời gian vừa qua. Thiết kế này có độ dày tiêu chuẩn dao động từ 1.4 đến 2.0mm, bao gồm các màu thông dụng như xám, trắng sứ. Đây cũng là 2 màu được khách hàng yêu thích và sử dụng nhiều nhất. Về giá cả, nhôm Xingfa hệ 1000 có mức giá khá cao, trong khoảng từ 2.600.000 đến 3.000.000 VNĐ/m2.

Những ưu điểm cửa nhôm xingfa chính hãng

Không phải ngẫu nhiên cửa nhôm Xingfa chính hãng được nhiều phân khúc khách hàng yêu thích và lựa chọn sử dụng. Hiện nay, không khó để bắt gặp các thiết kế cửa nhôm Xingfa trong các công trình lớn nhỏ như biệt thự, nhà mặt phố, chung cư bình dân hay cao cấp,... Cửa nhôm Xingfa cao cấp hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật, đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng.

Cửa Xingfa có tính thẩm mỹ, độ bền cao, được khách hàng yêu thích.

Khả năng cách âm và cách nhiệt ưu việt

Đầu tiên phải kể đến khả năng cách âm và cách nhiệt vượt trội nhờ độ khít cao. Khi sử dụng cửa nhôm Xingfa, không gian của bạn có được sự yên tĩnh, hạn chế tối đa tạp âm. Hơn thế, sự riêng tư cũng được đảm bảo một cách tối đa, bạn có thể thoải mái làm điều mình thích mà không sợ bị làm phiền.

Đồng thời, khả năng cách nhiệt của cửa nhôm Xingfa đa hệ cũng được đánh giá là một trong những ưu điểm nổi bật. Nhờ đó, khi sử dụng điều hòa, khách hàng có thể tiết kiệm chi phí một cách tối đa do cửa hạn chế tỏa nhiệt, cách nhiệt tuyệt đối.

Màu sắc đa dạng

Với các dòng sản phẩm trên thị trường hiện nay, cửa nhôm Xingfa có nhiều màu sắc khác nhau. Phổ biến nhất có thể kể đến như màu xám, ghi, các màu nâu, vân gỗ hay trắng sứ được nhiều khách hàng yêu thích và sử dụng. Sự đa dạng về màu sắc mang đến cho người dùng vô vàn sự lựa chọn khác nhau. 

Bên cạnh đó, chúng cũng phù hợp trong nhiều không gian, phong cách bày trí như hiện đại, đương đại, tân cổ điển hay phong cách tối giản.

Bền bỉ với thời gian

Nhờ khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chịu được tác động của thời tiết, độ bền của cửa nhôm Xingfa là điều không thể phủ nhận. Cửa nhôm Xingfa được nhập khẩu chính hãng 100% từ Quảng Đông, Trung Quốc, được làm hoàn toàn bằng kim loại. Chưa dừng lại ở đó, cửa nhôm Xingfa còn được phủ một lớp sơn tĩnh điện, đảm bảo tính thẩm mỹ và bền màu với thời gian.

Theo phản hồi của khách hàng sử dụng cửa nhôm Xingfa, sau một thời gian dài không xảy ra tình trạng cong vênh, bay màu sơn. Hệ thống cửa sổ hất hay cửa sổ trượt vẫn hoạt động bền bỉ, êm ái, không gây tiếng ồn. Nhất là hệ thống phụ kiện đi kèm không có dấu hiệu xuống cấp, đảm bảo tính thẩm mỹ và tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Thân thiện với môi trường

Cuối cùng, cửa nhôm Xingfa thân thiện với môi trường, an toàn với người sử dụng. Nếu gia đình bạn có người già và trẻ nhỏ, cửa nhôm Xingfa là lựa chọn hoàn hảo để lắp đặt hệ thống cửa trong gia đình. Chúng có khả năng ngăn bụi, cách âm, chịu gió, chịu lực, chống lại mọi tác động của thời tiết.

Ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt như gió, bão, mùa đông, cửa vẫn giữ nhiệt tốt, ngăn chặn tuyệt đối không cho gió lạnh tràn vào không gian, giữ sức khỏe cho người dùng. Với những ưu điểm kể trên, cửa nhôm Xingfa tạo dựng được vị trí vững chắc, là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều phân khúc khách hàng trên thị trường trong thời gian vừa qua.

Độ dày nhôm Xingfa

Một trong những yếu tố được khách hàng quan tâm khi lắp đặt cửa nhôm là độ dày của nhôm Xingfa. Theo đó, nhôm Xingfa chính hãng nhập khẩu trực tiếp từ Quảng Đông - Trung Quốc có độ dày dao động từ 1.4 đến 2.0mm. Sự chênh lệch này phụ thuộc vào các hệ cửa nhôm Xingfa. Cụ thể như sau:

  • Với khung bao và khung cánh cửa đối với thiết kế mở quay, nhôm Xingfa hệ 55, độ dày là 2.0mm.
  • Với khung bao, khung cánh cửa và vách kính của thiết kế cửa sổ mở quay và cửa sổ mở hất, nhôm Xingfa hệ 55, độ dài 1.4mm.
  • Với khung bao và khung cánh, nhôm Xingfa hệ 93, độ dày nhôm là 2.0mm. 

Đó chỉ là những thông số cơ bản của hệ nhôm Xingfa phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Tùy theo lựa chọn của khách hàng, đội ngũ chuyên gia sẽ giúp bạn chọn ra chất liệu nhôm Xingfa có hệ và độ dày phù hợp nhất.

Cửa nhôm Xingfa với hệ thống phụ kiện đi kèm chất lượng.

Nên làm cửa nhôm Xingfa hệ nào?

Như vậy, nhôm Xingfa có đến 5 hệ khác nhau, bao gồm hệ 55, 63, 65, 93 và nhôm Xingfa hệ 1000. Các loại nhôm hệ Xingfa đều có những ưu điểm nổi bật là bền, đẹp, chắc chắn, tuổi thọ sử dụng lâu dài, hạn chế mối mọt, có khả năng cách âm và cách nhiệt hoàn hảo. 

Mỗi loại nhôm Xingfa đều phù hợp với kiểu dáng cửa và vị trí lắp đặt khác nhau, tùy theo nhu cầu sử dụng và đặc điểm từng công trình. Vậy nên làm cửa nhôm Xingfa hệ nào? 

  • Đối với cửa thiết kế mở quay hoặc mở hắt, lựa chọn nhôm Xingfa hệ 55 là hợp lý bởi kết cấu này có độ dày tương đối, tạo sự tinh tế, nhẹ nhàng nhưng vẫn chắc chắn cho hệ thống cửa.
  • Đối với cửa xếp trượt, ưu tiên sử dụng nhôm Xingfa hệ 63 nhằm mang đến sự êm ái, nhẹ nhàng trong quá trình sử dụng. Kết cấu trượt ở cửa cũng hoạt động ổn định và bền bỉ hơn.
  • Cửa xếp trượt cũng có thể sử dụng nhôm Xingfa hệ 93, tùy theo diện tích cửa và sự lựa chọn của khách hàng.

Việc lựa chọn sử dụng các hệ cửa nhôm phụ thuộc vào một tiêu chí khác là số lượng cánh cửa. Cửa có thể có 1 cánh, 2 cánh hoặc 4 cánh, thậm chí từ 4 cánh trở lên. Bởi vậy, việc lựa chọn hệ nhôm Xingfa sao cho phù hợp mang tính quyết định đến độ bền cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Hividoor.vn - Nhôm kính Hiền Vinh thi công cửa nhôm xingfa, tủ cánh kính, kính cường lực khung nhôm chính hãng

Hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng nhôm hệ Xingfa ngày càng cao của khách hàng, nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này được ra mắt thị trường. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị hợp tác để thi công lắp đặt hệ thống cửa nhôm, Hiền Vinh xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu.

Nhôm kính Hiền Vinh - đơn vị hàng đầu thi công cửa nhôm Xingfa.

Từ lâu, Hiền Vinh đã trở thành đối tác quen thuộc của nhiều phân khúc khách hàng, chuyên cung cấp cửa hệ nhôm Xingfa, bao gồm cửa sổ, cửa ra vào,... với nhiều thiết kế khác nhau. Hãy cùng tham khảo một số đánh giá của người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà Hiền Vinh mang lại:

  • Nhôm hệ Xingfa được phân phối tại Hiền Vinh có độ dày đa dạng, phù hợp với nhiều thiết kế cửa và công trình khác nhau.
  • Chất lượng nhôm cũng như độ bền của hệ thống cửa luôn được đảm bảo. Các sản phẩm đến tay khách hàng đều tuân thủ đúng theo bản thiết kế, đạt đến độ hoàn hảo, tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ nhất. Đặc biệt, sau một thời gian dài sử dụng, cửa không có dấu hiệu bị cong vênh, mất chốt hay giảm chất lượng.
  • Quy trình làm việc khoa học, chuyên nghiệp, giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng mà vẫn đảm bảo sự hài lòng, ưng ý.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên, thợ lắp đặt tại Hiền Vinh có trình độ chuyên môn, tay nghề cao, được đào tạo bài bản và không ngừng nâng cao khả năng. Nhờ vậy, Hiền Vinh luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với thái độ chuyên nghiệp, tận tình, mang đến những hệ thống cửa hoàn mỹ nhất.
  • Chi phí khi hợp tác cùng Hiền Vinh được đánh giá phải chăng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng trên thị trường hiện nay. So với chất lượng dịch vụ, chất lượng hệ thống cửa,... nhiều khách hàng vô cùng hài lòng về mức giá này.

Trên đây là bài viết của chúng tôi nhằm cung cấp tới bạn đọc những thông tin cụ thể, chi tiết nhất về nhôm hệ Xingfa. Trong đó, nổi bật nhất là những ưu điểm, phân loại sản phẩm giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm mẫu cửa ưng ý nhất. Hy vọng rằng bài viết là cẩm nang hoàn hảo, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thật hài lòng. Đừng quên lựa chọn hợp tác cùng nhôm kính Hiền Vinh  mỗi khi có nhu cầu thiết kế, lắp đặt cửa nhôm.

Map
Zalo
Email
Call Back