ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Nguyên nhân khiến khách hàng sử dụng phụ kiện cửa nhôm Xingfa giả tại Bình Dương

Thị trường hàng giả hàng nhái là câu chuyện muôn thuở tại Việt Nam. Trong đó phụ kiện ngành cửa nhôm Xingfa cũng không thể nằm ngoài quy luật đó. Nhiều sản phẩm phụ kiện giống nhau đến 95%. Đến những chuyên gia trong ngành như Hiền Vinh nếu không kiểm tra chi tiết thì cũng không thể phân biệt được. Sự gian dối trong kinh doanh đã gây ra nhiều nguy hại đến những đơn vị làm ăn chân chính. Trong đó Hiền Vinh cũng từng là nạn nhận của Phụ Kiện giả nhái. Với kinh nghiệm và kiến thức trong ngành cửa Xingfa tại Bình Dương. Hiền Vinh xin đưa ra một số lý do mà khách hàng đã phải dùng phụ kiện nhôm Xingfa giả mà tưởng là hàng chính hãng.

Phụ kiện cửa nhôm Xingfa là thành phần không thể thiếu để tạo nên một bộ sản phẩm hoàn chỉnh đồng bộ, thẩm mỹ, chất lượng. Ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình sử dụng, đảm bảo yếu tố kỹ thuật bền chắc theo thời gian, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ đẹp xấu của bộ cửa.

Vậy lý do nào đã dẫn đến khách hàng sử dụng phải phụ kiện cửa nhôm Xingfa nhái giả tại Bình Dương. Hãy cùng Hiền Vinh phân tích một số nguyên nhân sau đây:


Phụ kiện cửa nhôm Xingfa giả tại Bình Dương

Phụ kiện cửa nhôm Xingfa giá rẻ bất thường 

Đây có thể là nguyên nhân cốt yếu và là đầu tiên khi dẫn đến hậu quả phải sử dụng phụ kiện cửa nhôm Xingfa giả. Chính yếu tố về giá khiến khách hàng ưu tiên lựa chọn đơn vị cung cấp có giá thành rẻ. 

Khách hàng thường có xu hướng lựa chọn đơn vị có báo giá rẻ nhất để lựa chọn. Chính vì đánh vào ưu thế về giá. Các đơn vị làm ăn không uy tín sẽ sử dụng hàng giả hàng nhái để dễ trúng thầu và tăng cao lợi nhuận.

Không đủ kinh phí để sử dụng phụ kiện cửa nhôm Xingfa Chính Hãng

Trong chi phí dự toán xây dựng, khách hàng đã không quan tâm đến hạng mục cửa nhôm Xingfa. Nên bên chủ thầu lựa chọn những sản phẩm không tên tuổi hoặc hàng giả nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng. 

Hiền Vinh khuyên quý khách hàng không thể vì giảm giá thành 10% mà sử dụng phụ kiện cửa nhôm không chính hãng, hàng giả, hàng nhái. Điều này vô tình gây nên giảm giá trị: độ bền, đẹp ... lớn hơn rất nhiều những gì khách hàng được giảm giá chỉ 10%

Hiền Vinh mong quý khách hàng thông cảm. Chúng Tôi sẽ không bao giờ nhận công trình mà chủ đầu tư hay nhà thầu chính gợi ý hoặc bắt buộc chúng tôi sử dụng phụ kiện cửa nhôm Xingfa giả nhái tại Bình Dương.

Khách hàng không đủ kinh nghiệm và kiến thức phân biệt phụ kiện cửa nhôm Xingfa hàng giả hàng nhái

Phụ Kiện cửa hiện nay chiếm khoản 70%, với thị phần khủng khiếp như thế chứng tỏ một điều. Hàng giả hàng nhái sản xuất tinh vi giống đến 99% nên để phân biệt được hàng giả hàng nhái là một điều rất khó đối với những người không phải trong ngành nhôm kính.

Hiền vinh với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành, hàng ngàn công trình đã thực hiện. Chúng tôi tự tin là đối tác lớn với những đơn vị cung cấp phụ kiện cửa nhôm Xingfa uy tín trên thị trường như: Kinlong, Hopo, Roto, Hafele ... Ngoài phân biệt bằng giác quan, chúng tôi còn yêu cầu đơn vị cung cấp các chứng từ như: CO, Hóa Đơn, Giấy Chứng Nhận Nhà Phân Phối và phiếu bảo hành.

Nếu quý khách hàng chưa đủ kiến thức để phân biệt hãy để những chuyên gia trong lĩnh vực nhôm Xingfa Hiền Vinh tư vấn trước khi đưa ra quyết định lựa chọn

Lựa chọn phải nhà thầu không uy tín phụ kiện cửa nhôm Xingfa

Việc vô tình chủ đầu tư lựa chọn phải nhà thầu không uy tín thật là điều không may mắn. Hiền Vinh với chính sách cam kết bảo hành sản phẩm lên đến 05 cho sản phẩm cửa nhôm Xingfa đồng bộ. Đồng thời tặng luôn khách hàng sản phẩm nếu phát hiện Hiền Vinh chúng tôi sử dụng hàng giả hàng nhái. Hiền Vinh tự tin là đơn vị "Nói không với hàng giả". 

Tóm lại: Trên đấy là một số quan điểm của Hiền Vinh nếu quý khách hàng cần thêm thông tin xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. Bộ phận hỗ trợ khách hàng sẽ hỗ trợ ngay cả khi bạn không sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Tất cả vì một môi trường cạnh tranh công bằng, để thị trường không có một sản phẩm hàng giả nào có thể tồn tại. 

Map
Zalo
Email
Call Back