ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Mẫu nhà tắm kính, phòng tắm kính đẹp

Gu thẩm mỹ và những yêu cầu của khách hàng về không gian phòng tắm ngày càng khắt khe. Bởi vậy, thị trường cung cấp thiết bị nội thất đã liên tục cho ra mắt những mẫu nhà tắm kính đẹp, hiện đại và đảm bảo tiện nghi. Một trong số đó phải kể đến phòng tắm kính cường lực - thiết kế được người dùng đánh giá cao cả về hình thức cũng như chất lượng, độ bền sản phẩm. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi điểm qua top 50+ mẫu nhà tắm kính đẹp được yêu thích 2022.

Phòng tắm kính cường lực là gì?

Phòng tắm kính cường lực đã không còn xa lạ với những khách hàng am hiểu về xu hướng nội thất. Chúng được tạo từ nguyên liệu chính là những tấm kính cường lực chất lượng cao, kết nối với nhau thành một thể thống nhất thông qua một hệ thống linh kiện. 

Các linh kiện bao gồm: Bản lề, ray trượt, tay nắm, kẹp kính, gioăng cao su, silicon chống nước,… Tùy theo từng kiểu dáng, kết cấu cửa, hệ thống linh kiện được sử dụng linh hoạt sao cho đảm bảo sự chắc chắn, hoạt động trơn tru.

Phòng tắm kính đẹp

Phòng tắm kính đẹp.

Cấu tạo phòng tắm kính, nhà tắm kính đẹp

Về cơ bản, cấu tạo phòng tắm kính gồm 2 bộ phận cơ bản: hệ thống kính cường lực và hệ thống phụ kiện kết nối. Thông tin cụ thể về từng bộ phận như sau: 

  • Kính cường lực để tạo vách ngăn có độ dày phổ biến trong khoảng 8 đến 12mm. Chúng được nhập khẩu từ nhà sản xuất, gia công và lắp đặt theo đặt hàng cũng như đặc điểm công trình. 
  • Hệ thống phụ kiện chất lượng cao, trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa vào lắp đặt. Hệ thống phụ kiện được sử dụng linh hoạt theo từng cấu trúc phòng tắm khác nhau.

Ưu điểm của phòng tắm kính cường lực

Không khó để lý giải tại sao phòng tắm kính cường lực được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Thiết kế này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn những thiết kế cùng phân khúc cũng như các mẫu cửa được ra đời trước đó.

  • Đảm bảo tính thẩm mỹ, mang đến một không gian phòng tắm hiện đại, thoải mái và tiện nghi. Phòng tắm kính cường lực có thể thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu kính khác nhau nên phù hợp với nhiều diện tích, vị trí lắp đặt. ng khác nhau, phù hợp với sở thích của bạn.
  • Đảm bảo sự sạch sẽ, khô ráo cho không gian vệ sinh, cải thiện tối đa tình trạng đọng nước, gây tù ẩm cho nhà tắm. Việc lau chùi vệ sinh không còn là cản trở lớn bởi phòng tắm kính có thể làm sạch dễ dàng bằng khăn ẩm.  Bên cạnh đó, sự tiện dụng cũng là một trong những ưu điểm lớn. Người tiêu dùng đặc biệt yêu thích sử dụng vách tắm đứng ngăn tổng thể nhà tắm thành phần khoảng không riêng, lắp vòi sen, máy nước nóng.
  • So với chất lượng và độ bền sản phẩm, phòng tắm kính có mức giá tương xứng, thậm chí là rất rẻ. Bởi vậy, chúng phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng với mức thu nhập khác nhau. 

Phòng tắm kính với hệ thống kính cường lực và phụ kiện kết nối.

Phòng tắm kính với hệ thống kính cường lực và phụ kiện kết nối.

Vách kính phòng tắm đẹp có bao nhiêu loại?

Nhu cầu sử dụng vách kính phòng tắm đẹp của khách hàng ngày càng cao. Những thông tin về phân loại kết cấu cửa sẽ mang đến cho bạn đọc cái nhìn tổng quan, dễ dàng đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất.

Phân loại theo góc độ lắp đặt

Trước tiên là cách phân loại phổ biến nhất theo góc độ lắp đặt với 3 góc độ 90, 135 và 180 độ.

Vách kính tắm 90 độ

Vách kính tắm 90 độ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nhà tắm bố trí góc, tận dụng tối đa không gian để mở rộng diện tích phòng tắm.

Vách kính tắm 135 độ

Trong khi đó, vách kính tắm 135 độ phổ biến hơn cả. Chúng được đánh giá cao bởi tính linh hoạt về không gian, diện tích phòng hay vị trí lắp đặt, có khả năng ngăn nước tuyệt đối, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Vách kính tắm 180 độ

Nếu bạn sở hữu phòng tắm với diện tích rộng, vách kính tắm 180 độ là sự lựa chọn hoàn hảo. Thiết kế này khiến phòng tắm không bị chia nhỏ, được ngăn cách rõ rệt thành những không gian khô ráo và ướt, phòng tắm luôn thoáng và sạch sẽ.

Phân loại theo cách đóng cửa

Bên cạnh đó còn có cách phân loại theo cách đóng cửa, bao gồm thiết kế cửa mở quay và cửa mở trượt. 

Vách kính tắm cửa mở quay

Đầu tiên là vách tắm kính cửa mở quay tạo sự sang trọng và tinh tế cho không gian phòng tắm. Đặc biệt là những ngôi nhà thiết kế theo phong cách hiện đại, lựa chọn vách kính tắm cửa mở quay góp phần tạo nên một tổng thể hoàn thiện.

Vách tắm kính mở quay.

Vách tắm kính mở quay.

Vách kính tắm cửa mở trượt

Cửa mở trượt giúp tạo sự liền mạch cho không gian, phù hợp với những phòng tắm có diện tích nhỏ, không gian hạn chế. Vách tắm kính cửa mở trượt hoạt động êm ái, trơn tru, tuổi thọ sản phẩm khá cao.

Phân loại theo độ dày kính

Cách phân loại tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu là theo độ dày kính với ba kích thước: 8mm, 10mm và 12mm.

Vách tắm kính dày 8mm

Với những phòng tắm có diện tích nhỏ, vách tắm kính dày 8mm là sự lựa chọn tối ưu để cân đối, hài hòa với không gian.

Vách tắm kính dày 10mm

Phổ biến nhất là vách tắm kính dày 10mm - kích thước hoàn hảo cho mọi không gian phòng tắm kính đẹp. Với độ dày này, kính phòng tắm đảm bảo sự trang nhã, cách âm, cách nhiệt tốt, an toàn với người dùng.

Vách tắm kính dày 10mm.
Vách tắm kính dày 10mm.

Vách tắm kính dày 12mm

Cuối cùng là vách tắm kính dày 12mm với độ bền vượt trội. Sau thời gian sử dụng, kính vẫn đảm bảo hoạt động bền bỉ, trơn tru, hạn chế tối đa gây tiếng động khi đóng/mở.

Phân loại theo bề mặt kính

Cách phân loại cuối cùng là theo bề mặt kính với vách tắm kính trong, vách tắm kính mờ và vách tắm kính hoa văn.

Vách tắm kính trong

Vách tắm kính trong giúp việc vệ sinh không gian phòng tắm trở nên dễ dàng hơn. Chỉ cần một tấm khăn ẩm, bạn đã có thể lau sạch bụi bẩn, hơi nước bám trên bề mặt kính.

Vách tắm kính mờ

Nếu bạn muốn đảm bảo không gian riêng tư khi tắm, chắc chắn không thể bỏ qua vách tắm kính mờ khi thiết kế phòng tắm.

Vách tắm kính mờ.

Vách tắm kính mờ.

Vách tắm kính màu

Trong khi đó, vách tắm kính màu sẽ mang đến cho chủ sở hữu phòng tắm đầy tính nghệ thuật. Các gam màu được thiết kế rất đa dạng, phù hợp với những không gian khác nhau.

Vách tắm kính hoa văn

Vách tắm kính hoa văn có in hình họa tiết như cây cối, hoa lá, con vật, cảnh vật…lên trên kính hoặc trong kính. Thiết kế này có nhiều mẫu mã đa dạng để người dùng lựa chọn, độ bền màu khá cao. 

Tổng hợp 50+ mẫu kính nhà tắm, phòng tắm kính đẹp

Trong phần tiếp theo của bài viết, hãy cùng chúng tôi khám phá những mẫu kính nhà tắm, phòng tắm kính đẹp nhất trên thị trường hiện nay. Đây là nguồn tham khảo vô cùng hữu ích, giúp người dùng lựa chọn được thiết kế phù hợp cho công trình của mình.

Vách tắm kính đứng với kính trong.

Vách tắm kính đứng với kính trong.

Vách tắm kính được bố trí ở góc phòng tắm để tiết kiệm diện tích.

Vách tắm kính được bố trí ở góc phòng tắm để tiết kiệm diện tích.

Vách tắm kính với phần khung màu vàng.

Vách tắm kính với phần khung màu vàng.

Kính nhà tắm được cách điệu.

Kính nhà tắm được cách điệu.

Đơn vị thi công phòng tắm kính, nhà tắm kính chuyên nghiệp, giá rẻ

Nhôm kính Hiền Vinh - HIVIDOOR sẵn sàng là đối tác hàng đầu, là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng khi có nhu cầu thi công phòng tắm kính. Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường cung cấp thiết bị nội thất nói chung, nội thất nhà tắm nói chung, HIVIDOOR sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trong mọi công trình lớn nhỏ.

HIVIDOOR - đơn vị hàng đầu thi công cabin nhà tắm.

HIVIDOOR - đơn vị hàng đầu thi công cabin nhà tắm.

Hiền Vinh sở hữu nhiều mẫu phòng tắm kính đẹp, có kiểu dáng hiện đại, phù hợp với nhiều không gian có phong cách bày trí khác nhau. Nhằm mang đến cho khách hàng những công trình hoàn hảo, chất lượng tinh xảo, chúng tôi sử dụng toàn bộ hệ thống nguyên vật liệu, linh kiện được chọn lọc kỹ càng. 

Hơn thế, hệ thống khung cửa, nhôm kính được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất với mức giá niêm yết; kính cường lực với độ dài từ 8 đến 15mm đảm bảo chất lượng.

Nhôm kính Hiền Vinh - HIVIDOOR luôn ưu tiên lợi ích, sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, không ngừng nâng cao chất lượng công trình, dịch vụ thông qua đào tạo, nâng cao tay nghề cho đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên. 

Thấu hiểu những lo lắng, khó khăn của khách hàng về vấn đề tài chính nên chi phí sản xuất, phòng tắm kính đẹp tại nhôm kính Hiền Vinh - HIVIDOOR được công khai cụ thể, chi tiết. Mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. So với chất lượng dịch và sản phẩm, số tiền mà người dùng phải bỏ ra vô cùng tương xứng.

Những lưu ý khi sử dụng phòng tắm kính cường lực

Cuối cùng là những lưu ý không thể bỏ qua khi sử dụng phòng tắm kính cường lực.

Lưu ý khi chọn mua và lắp đặt 

Trước tiên là lưu ý khi chọn mua và lắp đặt:

  • Chọn vách kính có độ dày phù hợp với vị trí và diện tích không gian lắp đặt để tạo sự hài hòa, cân đối cho công trình.
  • Chọn hướng đóng/mở cửa kính sao cho thuận tiện nhất.
  • Hợp tác với đơn vị thi công uy tín, được người tiêu dùng phản hồi tích cực trên thị trường. Đơn vị sử dụng hệ thống vách kính, phụ kiện chất lượng, được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa vào sản xuất.

Lựa chọn độ dày và hướng đóng cửa kính phù hợp.

Lưu ý khi sử dụng nhà tắm kính cường lực

Không dừng lại ở đó, để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, người dùng không nên bỏ qua những lưu ý khi sử dụng nhà tắm kính cường lực.

  • Không nên để kính ướt. Kéo dài tình trạng kính ướt rất dễ gây ra tình trạng ố vàng, xỉn màu và độ sáng của kính, tính thẩm mỹ giảm sút đáng kể. 

Vệ sinh cửa kính nhà tắm kính cường lực đúng cách

Đối với vệ sinh cửa kính nhà tắm kính cường lực, cần thực hiện như sau:

  • Sử dụng gạt nước chuyên dụng để vệ sinh kính.
  • Không sử dụng nước nóng để rửa kính, chỉ dùng nước lạnh để vệ sinh.
  • Với hệ thống các linh kiện đi kèm, không dùng dung dịch có tính axit để tẩy rửa, làm sạch. 
  • Thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng vách kính nhà tắm định kỳ.

Kiểm tra, bảo dưỡng vách nhà tắm thường xuyên.

Trên đây là bài viết của chúng tôi nhằm giới thiệu tới bạn đọc những mẫu phòng tắm kính đẹp nhất, được các chuyên gia đánh giá cao cũng như người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Một không gian phòng tắm đẹp, thoải mái sẽ mang đến cho các thành viên những giây phút thư thái, được giải tỏa căng thẳng sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi. Đừng quên hợp tác cùng nhôm kính Hiền Vinh - HIVIDOOR để có những công trình đẹp, hiện đại và hài lòng nhất.

Map
Zalo
Email
Call Back