ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Mẫu cửa nhôm Nhật Bản Maxpro

Lựa chọn dòng cửa nhôm thay cho sản phẩm gỗ dần trở thành xu thế trong thị trường đồ nội thất hiện nay. Với ưu thế giá thành rẻ, gia công nhanh chóng, thiết kế hiện đại,...mẫu cửa nhôm nhanh chóng chiếm được tình cảm nhiều gia chủ. Tuy nhiên nên lựa chọn mẫu cửa nhôm như thế nào? Để các bạn không mất công tìm kiếm dưới đây là một số mẫu cửa nhôm Nhật Bản Maxpro chúng tôi đã tổng hợp.

Một số lý do bạn không nên bỏ lỡ mẫu cửa nhôm Nhật Bản Maxpro

Có lẽ người tiêu dùng Việt Nam không còn quá xa lạ với sản phẩm nhôm Nhật Bản Maxpro bởi đây là sản phẩm chuyên dụng cho thị trường Việt Nam. Thương hiệu sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật và thu hút được lượng lớn người dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về dòng nhôm này:

Một số lý do bạn không nên bỏ lỡ mẫu cửa nhôm Nhật Bản Maxpro

Một số lý do bạn không nên bỏ lỡ mẫu cửa nhôm Nhật Bản Maxpro

  • Độ bền nhôm cao trên 20 năm: Dòng cửa nhôm Nhật Bản Maxpro được sản xuất theo công nghệ hiện đại tiêu chuẩn của châu Âu. Sở hữu công nghệ tiên tiến, dây chuyền khép kín và nguyên liệu cao cấp. Vì vậy cửa nhôm thường sở hữu độ bền bỉ và kết cấu chắc chắn, có độ tuổi lên tới 20 năm.
  • Thiết kế sang trọng: Tại bề mặt nhôm MaxPro đều được xử lý một cách cẩn thận với công nghệ xi mạ vô cùng hiện đại. Cùng với đó trên bề mặt phủ thêm lớp sơn tĩnh điện, mang đến khả năng chống oxy hóa vô cùng nổi trội. Đây chính là lý do giúp sản phẩm không bị gỉ sét khi tiếp xúc với nước mưa, không bị bạc màu do tia UV và không bám bụi khả năng trường tồn với thời gian.
  • Màu sắc cửa nhôm đa dạng: Một yếu tố nữa mà bạn không nên bỏ lỡ cửa nhôm Nhật Bản Maxpro đó chính là những thiết kế tinh tế và thời thượng. Chúng có nhiều màu sắc phong phú như xám ghi, màu trắng ngà, màu vân gỗ,... Mỗi màu sắc đều sở hữu những nét độc đáo riêng giúp không gian bày trí được thêm rộng rãi, tinh tế, hiện đại và mới mẻ, mang đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng.
  • Khả năng chịu được lực gió lên tới 1600 Pascal: Cửa nhôm Maxpro được xử lý theo công nghệ tiên tiến theo chuẩn châu Âu, vì vậy những đặc tính vật lý của loại kim loại này vô cùng nổi trội. Chúng có khả năng chịu được áp lực gió lớn nhất lên tới 1600 Pascal. Chính điều này sẽ làm bạn cảm thấy yên tâm hơn khi sản phẩm vẫn hoàn hảo dù đối mặt với gió mưa giông bão. Đây cũng chính là ưu điểm lớn khiến sản phẩm được yêu thích.

Một số mẫu cửa nhôm Nhật Bản Maxpro

Để giúp các bạn có thêm sự lựa chọn dưới đây là một số mẫu cửa nhôm Nhật Bản Maxpro được yêu thích, ưa chuộng:

Một số mẫu cửa nhôm Nhật Bản Maxpro

Một số mẫu cửa nhôm Nhật Bản Maxpro

Cửa đi 1,2,3,4 cánh mở quay

Cửa sở hữu khả năng cách âm với cách nhiệt vô cùng hoàn hảo, cùng với đó hệ thống thiết kế thông minh giúp việc sử dụng dễ dàng tiện lợi. Đặc biệt với thanh Profile MAXPRO.JP phụ kiện đồng bộ và hệ Gioăng cao cấp giúp cho việc đóng mở chắc chắn, kín khít. Khi sử dụng sản phẩm bạn sẽ cảm nhận được khả năng cách âm, chống ồn vô cùng tốt đem lại sự yên tĩnh cho không gian sống.

Cửa đi 1,2,3,4 cánh mở quay

Cửa đi 1,2,3,4 cánh mở quay

Thông số kỹ thuật

  • Thanh profile: MAXPRO.JP hệ 83 hoặc 58.
  • Màu nhôm: màu thu và màu sâm panh.
  • Kích thước: Dựa vào nhu cầu của người tiêu dùng.
  • Phụ kiện: Cmech, Sigico,Draho.
  • Kính: Sử dụng 3 loại kính lần lượt kính hộp, kính cường lực, kính an toàn.
  • Gioăng: EPDM chống co ngót đi cùng với thanh nhôm.

Cửa sổ 1,2,3,4 cánh mở trượt

Sản phẩm sở hữu khả năng cách âm vượt trội với phụ kiện đồng bộ giúp các khe đóng mở được chắc chắn và kín khít. Khả năng chống rung vô cùng chắc chắn, đặc biệt chúng không hề bị cong hay vênh kể cả khi bị ảnh hưởng của thời tiết. Một trong những ưu điểm của cửa số 1,2,3,4 cánh có thiết kế khá độc đáo, có thể được thiết kế riêng theo nhu cầu của khách hàng.

Cửa sổ 1,2,3,4 cánh mở trượt

Cửa sổ 1,2,3,4 cánh mở trượt

Thông số kỹ thuật

  • Thanh profile: MAXPRO.JP hệ 83 hoặc 58
  • Màu nhôm: màu nâu và màu sâm panh.
  • Kích thước: dựa theo nhu cầu của người tiêu dùng.
  • Phụ kiện: Cmech, Sigico,Draho. 
  • Sử dụng 3 loại kính chính gồm kính cường lực, kính hộp và kính an toàn. 
  • Gioăng: EPDM chống co ngót. 

Địa chỉ cung cấp sản phẩm cửa nhôm Nhật Bản Maxpro

Lựa chọn một địa chỉ uy tín cung cấp những dòng nhôm vượt trội bền bỉ với thời gian luôn là nhu cầu của mỗi gia chủ, công trình. Hiểu được điều đó, chúng tôi muốn cung cấp đến bạn một địa chỉ cung cấp cửa nhôm. Với hơn 10 năm kinh nghiệm chúng tôi tự tin luôn là người bạn đồng hành với mọi công trình và cuộc sống người dân.

Địa chỉ cung cấp sản phẩm cửa nhôm Nhật Bản Maxpro - Hividoor

  • Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giúp cho việc lắp đặt được thuận tiện.
  • Cùng với đó các sản phẩm nhôm kính đều có giấy bảo hành chính hãng đem đến sự tin tưởng cho người sử dụng.
  • Đặc biệt với quy trình làm việc nhanh chóng, gọn gàng, chúng tôi tin tưởng chất lượng phục vụ mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp các bạn hài lòng nhất. 

Những thông tin về một số mẫu cửa nhôm Nhật Bản Maxpro được chúng tôi tổng hợp tài bài viết hy vọng giúp bạn có cái nhìn toàn diện về sản phẩm. Bên cạnh đó hãy liên hệ ngay https://www.hividoor.vn/ để được tư vấn trực tiếp từ đội ngũ tư vấn viên.

Map
Zalo
Email
Call Back