ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Mẫu cửa kính cường lực tại Hiền Vinh

Với kiểu dáng hiện đại, hoạt động chắc chắn cùng tuổi thọ lâu dài, cửa kính cường lực đã và đang trở thành một mặt hàng phổ biến hiện nay. Theo nhiều báo cáo, mẫu cửa kính cường lực cũng là loại cửa bán chạy nhất được phân phối bởi Công ty TNHH MTV nhôm kính Hiền Vinh.

Cửa kính cường lực để phân chia phòng tiếp khách và phòng làm việc.

Cửa kính cường lực để phân chia phòng tiếp khách và phòng làm việc.

Mẫu cửa kính cường lực được phân chia thành mấy loại?

Có thể nói, thị trường sản xuất và phân phối các mẫu cửa kính cường lực ngày càng đa dạng với nhiều mẫu mã, tối ưu sự lựa chọn dành cho khách hàng. Nhằm phân biệt rõ các sản phẩm, mẫu cửa kính cường lực được các nhà phân phối phân loại dựa theo 2 tiêu chí chính: phân loại theo mục đích sử dụng và theo độ dày tấm kính.

Theo mục đích sử dụng

Là một sản phẩm được ứng dụng linh hoạt, cửa kính cường lực có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau:

  • Cửa kính cường lực làm vách ngăn trong không gian văn phòng làm việc, vách ngăn phòng ngủ và phòng khách, phòng khách phòng bếp,... tùy theo nhu cầu của khách hàng. Sử dụng cửa làm vách ngăn trong trường hợp này nhằm mở rộng diện tích, đảm bảo sự riêng tư cho không gian.
  • Cửa kính cường lực còn được sử dụng làm cửa nhà tắm. Kính cường lực làm cửa nhà tắm thường được thiết kế theo kiểu cách riêng biệt, vừa tạo sự riêng tư, lại mang tính thẩm mỹ, sang trọng cho không gian.

Nhìn chung, cửa kính cường lực cũng có thể dùng làm cửa ra vào cho các phòng làm việc, khu chung cư hoặc lan can hành lang,...

Cửa kính cường lực.

Cửa kính cường lực.

Theo độ dày kính cường lực

Bên cạnh đó, các nhà phân phối còn phân loại cửa cường lực theo độ dày tấm kính. Một số kích thước phổ biến trên thị trường hiện nay là 8ly, 10ly, 12ly, 15ly và 19ly. Đây là những độ dày kính cường lực được ứng dụng linh hoạt trong nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Một điều quan trọng khách hàng cần lưu ý là độ dày tỉ lệ thuận với khả năng cách nhiệt và cách âm cũng như chất lượng của kính. Vì vậy, tùy theo nhu cầu cũng như mức chi phí bạn có, hãy lựa chọn tấm kính có kích thước phù hợp nhất. 

Tại sao nên lựa chọn sử dụng kính cường lực tại Công ty TNHH MTV nhôm kính Hiền Vinh?

Nếu bạn đang quan tâm và có nhu cầu sử dụng kính cường lực được sản xuất và phân phối bởi Công ty TNHH MTV nhôm kính Hiền Vinh, những thông tin dưới đây vô cùng hữu ích cho bạn. Những đánh giá khách quan, chân thực từ khách hàng sẽ mang đến cho bạn cái nhìn tổng quan nhất.

Đa dạng mẫu mã

Tại Hiền Vinh, kính cường lực được sản xuất và phân phối đa dạng về mẫu mã, đặc biệt là độ dày của kính. Tùy theo nhu cầu, khách hàng có thể lựa chọn kính 8ly, 10ly, 12ly hoặc thậm chí là 15ly. Tất cả các mẫu mã đều được chăm chút tỉ mỉ, kỹ càng trong từng chi tiết, độ mờ cũng được thi công theo đặt hàng của người dùng,... nhằm mang đến một tổng thể hoàn hảo nhất khi đến tay khách hàng.

Kính cường lực Hividoor được ứng dụng linh hoạt, phù hợp với mọi không gian.

Kính cường lực Hividoor được ứng dụng linh hoạt, phù hợp với mọi không gian.

Kiểu dáng hiện đại, phù hợp với mọi không gian

Không thể phủ nhận, kính cường lực được sản xuất và phân phối bởi Hiền Vinh có kiểu dáng hiện đại, được cải tiến từng ngày. Có tính thẩm mỹ cao nên sản phẩm phẩm thích hợp sử dụng trong nhiều không gian như phòng khách, văn phòng công ty, phòng bếp, phòng ngủ, sảnh lễ tân,... Chúng tôi tin chắc rằng, không chỉ đảm bảo tính riêng tư, sử dụng kính cường lực sẽ làm không gian trở nên sang trọng, đảm bảo mỹ quan.

Chất liệu cao cấp được chọn lọc kỹ càng

Hầu hết, kính cường lực cũng như các sản phẩm của Hiền Vinh được làm từ chất liệu cao cấp, trải qua quá trình kiểm định, chọn lọc kỹ càng trước khi đưa vào sản xuất. Chất liệu được nhập khẩu chính hãng từ Quảng Đông, có tem đỏ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ. 

Bên cạnh đó, các linh kiện vật tư như ốc vít đều đến từ các thương hiệu cao cấp như 3H, Kinlong, Hexelin, sử dụng inox 304 siêu bền.

Kính cường lực phân phia phòng ngủ và các không gian xung quanh.

Kính cường lực phân phia phòng ngủ và các không gian xung quanh.

Dịch vụ tận tình, chu đáo

Sử dụng kính cường lực của Công ty TNHH MTV nhôm kính Hiền Vinh, quý khách hàng sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo, trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất của chúng tôi. Đội ngũ tư vấn viên giúp khách hàng chọn lựa kính, thi công lắp đặt tận nhà, chi phí bảo hành, sửa chữa ở mức thấp, tối ưu lợi ích cho người tiêu dùng.

Báo giá chi tiết mẫu cửa kính cường lực 

Nếu bạn đang quan tâm đến giá cả các mẫu kính cường lực trên thị trường hiện nay, bảng giá chi tiết dưới đây sẽ cung cấp cho khách hàng những thông tin chính xác. 

Vách ngăn kính cường lực có độ dày đa dạng.

STT

Độ dày kính

Đơn vị tính

Đơn giá/m2

1

Cửa kính cường lực 8ly

m2

550.000

2

Cửa kính cường lực 10ly

m2

650.000

3

Cửa kính cường lực 12ly

m2

780.000

4

Cửa kính cường lực 15ly

m2

1.700.000

5

Cửa kính cường lực 19ly

m2

2.500.000

Theo đó, giá kính cường lực được tính trên đơn vị m2, tùy theo độ dày kính mà có những sự chênh lệch nhất định. Mức giá dao động từ 550.000 VNĐ đến 2.500.000 VNĐ/m2.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về các mẫu cửa kính cường lực được phân phối tại Công ty TNHH MTV nhôm kính Hiền Vinh. Hy vọng rằng, bài viết của chúng tôi đã cung cấp tới bạn đọc những thông tin bổ ích, cái nhìn tổng quan nhất về sản phẩm này. Nếu có nhu cầu thi công lắp đặt, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua địa chỉ website https://www.hividoor.vn/ để được hỗ trợ và tư vấn.

Có thể bạn quan tâm:

Nhôm kính Bình Dương

Cửa sổ nhôm Xingfa chính hãng

Map
Zalo
Email
Call Back