ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Lan can nhôm Maxpro Đồng Nai

Lan can nhôm Maxpro Đồng Nai là sản phẩm được sản xuất bởi một công ty hàng đầu tại Nhật Bản. Sản phẩm này đã được bán ra thị trường trong nhiều năm gần đây và nhận được sự yêu thích từ khách hàng. Lan can nhôm thích hợp với nhiều loại công trình khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho các bạn về thông tin của sản phẩm này. Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Ưu điểm khi lắp lan can nhôm Maxpro Đồng Nai

Được sản xuất bởi công ty hàng đầu tại Nhật Bản, lan can nhôm Maxpro Đồng Nai là lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng. Với khung nẹp chắc chắn, sản phẩm đảm bảo mang đến cho không gian của bạn sự sang trọng cùng độ thẩm mỹ. Hiện nay sản phẩm có nhiều kiểu dáng khác nhau như lan can nhôm thẳng, lan can nhôm vuông, lan can nhôm tùy thuộc vào thiết kế của công trình. 

Lan can nhôm mang đến nét đẹp hiện đại và độc đáo

Lan can nhôm mang đến nét đẹp hiện đại và độc đáo

  • Khi sử dụng sản phẩm này, ngôi nhà của bạn sẽ trở nên hiện đại và có nét độc đáo riêng biệt. Màu sắc hiện đại phù hợp với nhiều kiểu thiết kế khác nhau như biệt thự, nhà phố, siêu thị hoặc villa,... 
  • Thiết kế sản phẩm có sự tinh tế và sắc sảo, mỗi sản phẩm đều được thiết kế với các chi tiết riêng biệt và ấn tượng. 
  • Tạo hình của lan can nhôm có nhiều loại khác nhau. Chất liệu hợp kim nhôm dẻo, dễ nhiệt luyện gia công 3D, vì thế lan can nhôm có thiết kế rất đẹp.
  • Lan can nhôm đúc biệt thự mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho công trình sử dụng sản phẩm. 

Yếu tố ảnh hưởng đến giá thành lắp đặt của lan can nhôm

Lan can nhôm đúc mang đến cho không gian của bạn sự sang trọng, chắc chắn và bền bỉ. Vì thế nó đã được nhiều gia chủ tin tưởng lựa chọn cho công trình của mình. Trên thị trường hiện nay, sản phẩm được bán với mức giá khác nhau. Vậy lý do nào làm nên sự chênh lệch trong giá thành của lan can nhôm?

Chất lượng nhôm sẽ ảnh hưởng nhiều đến giá thành sản phẩm

Chất lượng nhôm sẽ ảnh hưởng nhiều đến giá thành sản phẩm

  • Chất lượng nhôm: Nguyên liệu của nhôm được sử dụng để đúc lan can sẽ là yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến chất lượng lan can. Nếu chỉ dùng loại nhôm rẻ thì mức giá sẽ thấp. Hiện nay ở nhiều nơi sử dụng loại nhôm nguyên liệu tái chất chất lượng thấp, pha nhiều tạp chất chỉ chứa hàm lượng nhôm nguyên chất đạt từ 65-70%. Còn đối với lan can nhôm Maxpro Đồng Nai thì được làm từ nhôm tinh luyện kỹ, có hàm lượng nhôm từ 85-90%. Do đó, mức giá sẽ chênh lệch nhau rất nhiều;
  • Giá lan can nhôm còn phụ thuộc nhiều vào quy cách cửa; kích thước; vật tư như keo, vit inox;...Các thiết kế mở quay, mở trượt hoặc mở hất cũng sẽ có mức giá chênh lệch khác nhau. Màu sắc của lan can cùng với các họa tiết trên đó cũng là yếu tố quan trọng quyết định đến giá thành.
  • Phí gia công: Phí gia công sẽ ảnh hưởng đến một phần của giá thành sản phẩm. Lan can là vật đúc lớn nên sẽ được thiết kế riêng theo yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm thường được đúc bằng phương pháp khuôn cát, đất mịn truyền thống, do đó tốn rất nhiều sức người trong khâu gia công. Tùy thuộc vào mức độ khó dễ trong quá trình gia công, sản xuất và lắp đặt, thì mức giá thành sẽ khác nhau. Giá trị trước, trong và sau lắp nếu bao gồm cả chi phí dịch vụ thì thường có mức giá cao hơn;
  • Các thương hiệu nhôm có tên tuổi thường có mức giá cao hơn bình thường. Và ngược lại, những thương hiệu nhỏ tuổi sẽ có mức giá thấp hơn, tuy nhiên chất lượng thường không được đảm bảo. Mức giá cửa nhôm sẽ phụ thuộc nhiều vào mục tiêu bán hàng của doanh nghiệp và đối thủ cạnh tranh.
  • Thị trường nhôm hiện nay vô cùng cạnh tranh. Điều này là một trong những lý do khiến cho sự gia tăng về giá tại các cơ sở sản xuất cửa nhôm hiện nay. Mức giá không ngừng thay đổi và biến động, vì thế khách hàng nên chú ý tìm hiểu trước khi mua. Ngoài ra số lượng cung và cầu của thị trường cũng ảnh hưởng phần nào đến giả cả của sản phẩm.

Lan can nhôm Maxpro Đồng Nai mua ở đâu?

Có khá nhiều cơ sở sản xuất, kinh doanh và phân phối các loại sản phẩm lan can nhôm trên thị trường hiện nay. Vì thế việc tìm một địa chỉ cung cấp uy tín, chất lượng với giá thành hợp lý là điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm. Công Ty TNHH MTV Nhôm Kính Hiền Vinh là địa chỉ quen thuộc cho nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua lan can nhôm Maxpro Đồng Nai. 

Đơn vị thi công lắp đặt lan can nhôm

Đơn vị thi công lắp đặt lan can nhôm

  • Các sản phẩm hợp kim nhôm được đúc theo các khuôn mẫu được tạo mẫu. Đây là những sản phẩm nội ngoại thất mang vẻ đẹp giống như những tác phẩm nghệ thuật. 
  • Thợ lắp đặt lan can đã sử dụng sử dụng đôi bàn tay khéo léo của mình cũng kinh nghiệm lâu năm để làm ra những sản phẩm chất lượng. Họ là những người có kinh nghiệm và sự khéo léo, tận tâm trong công việc;

Bài viết trên đây là thông tin về lan can nhôm Maxpro Đồng Nai mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn đọc. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm kiếm được đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín.

Công Ty TNHH MTV Nhôm Kính Hiền Vinh

Địa chỉ: 45 D7, Phú Tân, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hotline: 0932 426 415

Email: hienvinhglass@gmail.com

Website: http://hividoor.vn

Map
Zalo
Email
Call Back