ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Kính cường lực 8ly, 10ly, 12ly, 15ly, 19ly Bình Phước

Hiện nay, không thể phủ nhận độ phủ sóng rộng rãi của các sản phẩm kính cường lực trên thị trường. Chúng được sử dụng trong mọi công trình, mọi không gian, vừa đảm bảo an toàn lại có tính thẩm mỹ rất cao. Kính cường lực 8ly, 10ly, 12ly, 15ly, 19ly Bình Phước là một ví dụ điển hình. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin đầy đủ và chính xác nhất về sản phẩm này.

Kính cường lực được ngày càng phổ biến trên thị trường

Kính cường lực được ngày càng phổ biến trên thị trường 

Kính cường lực là gì?

Kính cường lực là một loại kính có kết cấu đặc biệt với khả năng chịu lực vô cùng ưu việt là điểm nhấn. Sản phẩm này có độ an toàn cao, tính thẩm mỹ nổi bật, phù hợp với mọi công trình, nhất là những công trình nhà cao tầng,...

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng, kính cường lực được thiết kế với nhiều độ dày, kích cỡ khác nhau. Điều này cũng là một điểm cộng tuyệt vời sản phẩm giúp ghi điểm trực tiếp với khách hàng trên thị trường.

Kính cường lực Bình Phước có điểm gì nổi bật?

Là dòng sản phẩm kính cường lực được yêu thích nhất, kính cường lực Bình Phước đã làm mưa làm gió trên thị trường trong suốt thời gian qua. Theo thống kê, sản phẩm này nhận về vô vàn phản hồi tích cực từ phía khách hàng cũng như các chuyên gia hàng đầu về công trình xây dựng.

Đa dạng về độ dày

Điểm cộng đầu tiên phải kể đến sản phẩm có độ dày vô cùng đa dạng. Quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn kính 8ly, 10ly, 12ly, 15ly thậm chí là 19ly tuỳ theo nhu cầu sử dụng. Có thể nói, đây là một điểm cộng tuyệt hảo mà không nhiều thương hiệu sản xuất kính cường lực khác có được. 

Nhờ đó, kính cường lực Bình Phước luôn nằm trong top các sản phẩm được yêu thích nhất.

Kính cường lực Bình Phước của công ty TNHH MTV Hiền Vinh

Kính cường lực Bình Phước của công ty TNHH MTV Hiền Vinh.

Tính ứng dụng cao

Nhờ có độ dày đa dạng, kính cường lực Bình Phước được có tính ứng dụng cao, sử dụng trong nhiều loại công trình. Chúng có mặt tại mọi không gian như nhà ở, biệt thự, chung cư, văn phòng,...

Không chỉ được dùng để bảo đảm an toàn cho các không gian ngoài trời như ban công,... kính cường lực còn được nhiều kiến trúc sư sử dụng để thiết kế cầu thang, vừa giàu tính thẩm mỹ lại an toàn với người sử dụng.

Kính cường lực có độ an toàn cao 

Khi sử dụng kính cường lực Bình Phước, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, độ an toàn của sản phẩm, đặc biệt trong những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Theo nhiều khảo sát được thực hiện bởi người tiêu dùng, các sự cố trong quá trình sử dụng kính cường lực Bình Phước hầu như không có.

Khách hàng nói gì về kính cường lực Bình Phước?

Chúng tôi tin rằng, những phản hồi từ người tiêu dùng là những đánh giá khách quan, chính xác nhất về kính cường lực Bình Phước. Dưới đây là 3 điểm cộng của sản phẩm này được người tiêu dùng đánh giá rất cao, nhiều chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực xây dựng khuyên dùng

Tính thẩm mỹ cao

Kính cường lực Bình Phước có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều công trình, nhiều phong cách bày trí nội thất. Với chất liệu kính cao cấp, với màu sắc và độ dày được thiết kế cân đối, sản phẩm sẽ làm tô điểm thêm cho không gian của bạn, giúp công trình luôn sang trọng và tinh tế.

Chất lượng tuyệt hảo

Đặc biệt, chất lượng kính cường lực Bình Phước là vấn đề không thể bàn cãi. Sản phẩm này luôn được đội ngũ kỹ thuật của Công ty TNHH MTV Hiền Vinh chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất nhằm mang đến khách hàng những tổng thể sản phẩm với chất lượng tuyệt hảo, an tâm khi sử dụng. 

Bên cạnh đó, độ bền bỉ, chắc chắn của kính cường lực Bình Phước cũng được đảm bảo. Tuổi thọ sử dụng lâu dài, không cần thay mới, bảo dưỡng sau thời gian dài sử dụng.

Giá cả phải chăng

Nếu trước đây, vấn đề về tài chính là một cản trở lớn khiến khách hàng ngại đầu tư thì với kính cường lực Bình Phước, khó khăn này đã được giải quyết triệt để. Với mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng, kính cường lực của Công ty TNHH MTV Hiền Vinh được nhiều người lựa chọn.

Không dừng lại ở đó, kính cường lực Hiền Vinh luôn ghi điểm với người tiêu dùng bởi những chương trình ưu đãi hấp dẫn, tri ân khách hàng.

Giá cả lắp đặt kính cường lực Bình Phước phụ thuộc yếu tố nào?

Để định giá chi tiết chi phí lắp đặt kính cường lực Bình Phước, người tiêu dùng cần cân nhắc đến một số yếu tố như diện tích kính cần sử dụng, chi phí vận chuyển, chi phí thi công lắp đặt và những vật tư kỹ thuật liên quan. 

Giá lắp đặt thi công tại Hiền Vinh luôn ưu đãi, phù hợp với khách hàng

Giá lắp đặt thi công tại Hiền Vinh luôn ưu đãi, phù hợp với khách hàng

Giá kính cường lực Bình Phước được tính theo đơn vị m2, tuỳ thuộc vào độ dày của sản phẩm như 8ly, 10ly, 12ly, 15ly hay 19ly,... Mức giá/m2 cũng có sự thay đổi liên tục theo sự lên xuống của thị trường chung song sự chênh lệch này cũng không đáng ngại.

Trên đây là một số thông tin về kính cường lực Bình Phước – một sản phẩm hoàn hảo của Công ty TNHH MTV Hiền Vinh. Đây xứng đáng là địa chỉ số 1 dành cho khách hàng có nhu cầu thi công lắp đặt kính cường lực. Hy vọng rằng bài viết của chúng tôi giúp khách hàng đưa ra sự lựa chọn sáng suốt nhất.

Map
Zalo
Email
Call Back