ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Kích thước vách ngăn phòng khách phù hợp

Các bạn đang băn khoăn không biết lắp đặt kích thước vách ngăn phòng khách sao cho phù hợp và đẹp mắt? Đừng quá lo lắng, nội dung bài viết dưới đây sẽ giải đáp nỗi băn khoăn này cho các bạn. 

Tư vấn của kiến trúc sư về kích thước vách ngăn phòng khách 

Theo thông tin tìm hiểu, sử dụng vách ngăn phòng khách hiện đang là một trào lưu rất được đông đảo người tiêu dùng yêu thích. Nhất là những ai đang sở hữu không gian có diện tích hạn chế như nhà ống, nhà chung cư.

Kích thước vách ngăn phòng khách phù hợp

Kích thước vách ngăn phòng khách phù hợp

Sản phẩm này sẽ hỗ trợ việc phân chia những khu vực thành nhiều phòng gian khác nhau. Đồng thời sẽ tạo nên sự thông thoáng, thư thái cho không gian sống và làm việc. Điều băn khoăn bây giờ là kích thước vách ngăn phòng khách có tiêu chuẩn bao nhiêu?

Thực tế, vách ngăn phòng khách không có con số chuẩn xác. Bởi vì, kích thước của chúng sẽ phụ thuộc và từng không gian và vị trí được ngăn cách.

Điều mà các bạn cần quan tâm lúc này chính là tiến hành lựa chọn vách ngăn phòng khách tại đơn vị uy tín. Họ sẽ đảm nhận công việc đo đạc, lê ý tưởng thiết kế cho vách ngăn. Thông qua đó, họ sẽ đưa ra kích thước chuẩn cụ thể để các bạn tham khảo.

Một vài lưu ý về kích thước vách ngăn phòng khách

Trong quá trình thiết kế kích thước vách ngăn phòng khách thì các bạn cần lưu ý một số yếu tố dưới đây:

Lưu ý trong thiết kế vách ngăn phòng khách

Lưu ý trong thiết kế vách ngăn phòng khách

Lắp đặt theo nhu cầu sử dụng 

Trên thị trường hiện nay có đa dạng về mẫu mã vách ngăn. Các bạn có thể dựa vào mục đích sử dụng mà đưa ra quyết định lựa chọn thích hợp nhất.

Điều này sẽ đảm bảo được về yếu tố thiết kế được đẹp mắt và góp phần tạo sự thông thoáng hơn. Đồng thời, chúng sẽ hỗ trợ thực hiện phân chia thành những không gian khác nhau với độ thẩm mỹ cao.

Chất liệu của vách ngăn

Quá trình lựa chọn chất liệu của vách ngăn cũng được đánh giá là một trong những yếu tố rất quan trọng. Bởi vì, chúng sẽ góp phần quyết định đến độ bền theo tháng năm. 

Nhôm kính là chất liệu được lựa chọn nhiều

Nhôm kính là chất liệu được lựa chọn nhiều

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vách ngăn được là từ chất liệu khác nhau cho các bạn lựa chọn. Tuy nhiên, chất liệu được đánh giá cao nhất đó chính là vách ngăn nhôm kính.

Kiểu dáng của vách ngăn ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ căn phòng

Xét về yếu tố kiểu dáng của sản phẩm cũng đóng vai trò quan trọng. Bởi vì, chúng sẽ là yếu tố đánh giá ban đầu khi khách hàng nhìn vào. 

Vấn đề lựa chọn kích thước và mẫu mã của vách ngăn yêu cầu phải thích hợp với diện tích và hòa hợp giữa những trang thiết bị nội thất. Nhờ vậy, sẽ góp phần mang đến sự thống nhất, tính thẩm mỹ cao cho không gian kiến trúc.

Bố trí thi công vách ngăn phòng khách

Bên cạnh lựa chọn kích thước phù hợp thì các ban cần lưu ý trong cách bố trí khi thi công vách ngăn phòng khách:

Cần bố trí vách ngăn hợp lý

Cần bố trí vách ngăn hợp lý

  • Kích thước của vách ngăn phải tương thích với tổng thể của ngôi nhà, từng không gian trong nhà. Các bạn nên tránh trường hợp thiết kế chúng quá to hay quá nhỏ, làm mất cân đối của ngôi nhà.
  • Đồng thời, các bạn không nên sử dụng quá nhiều vách ngăn trong một không gian hạn chế. Điều này vô tình tạo ra sự rối rắm, gây cảm giác khó chịu mỗi khi bước chân vào.

Hiền Vinh – Đơn vị thi công vách ngăn phòng khách uy tín, chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị đảm nhận vai trò thi công vách ngăn phòng khách. Tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ đảm bảo uy tín, chất lượng là một điều không hề dễ dàng.

Dựa trên đánh giá của các chuyên gia, cũng như người tiêu dùng thì Công ty TNHH MTV nhôm kính Hiền Vinh là một địa chỉ uy tín, đảm bảo chất lượng. Đây chính là một gợi ý tuyệt vời dành cho mọi khách hàng.

Hiền Vinh - Sự lựa chọn tuyệt vời trong thi công vách ngăn

Hiền Vinh - Sự lựa chọn tuyệt vời trong thi công vách ngăn

Câu hỏi được đưa ra lúc này chính là: Vì sao chúng ta nên chọn Hiền Vinh thay vì lựa chọn một cái tên nào khác? Bởi vì:

  • Hiền Vinh đã trang bị một đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, có tay nghề cao, nhiệt tình, vui vẻ, trách nhiệm và tâm huyết với nghề.
  • Một khi được khách hàng tin chọn. Hiền Vinh sẽ đến tận địa điểm để thực hiện khảo sát nhằm nắm rõ được cấu trúc, không gian của ngôi nhà. Nhờ đó, sẽ đưa ra những con số chuẩn xác nhất.
  • Đến với Hiền Vinh, các bạn sẽ được miễn phí tất cả những bản vẽ thi công. Trước khi tiến hành thi công, họ sẽ đưa bản vẽ cho khách hàng xem và đưa ra đánh giá. Nếu có những ý kiến cần sửa đổi thì họ luôn sẵn sàng cho đến khi nào khách hàng thực sự ưng ý nhất.

Với những ưu điểm nổi bật được nếu ra phía trên thì, Công ty TNHH MTV nhôm kính Hiền Vinh xứng đáng là cái tên được các bạn lựa chọn khi có nhu cầu thi công, lắp đặt vách ngăn phòng khách.

Như vậy, nội dung bài viết trên đã giải đáp vướng mắc: Kích thước vách ngăn phòng khách như thế nào để phù hợp và đạt tính thẩm mỹ cho căn nhà? Hy vọng rằng, các bạn đã nhận được câu trả hài lòng nhất thông qua những thông tin đã chia sẻ. 

Có thể bạn quan tâm:

Cửa nhôm Bình Dương

Cửa sổ nhôm Xingfa

Map
Zalo
Email
Call Back