ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Giải pháp cửa kính cường lực chống trộm an toàn

Nạn trộm cắp luôn là một vấn đề nhức nhối của xã hội hiện nay. Đặc biệt là những ngôi nhà cao tầng luôn nằm trong tầm ngắm của kẻ xấu. Để tránh những mất mát đáng tiếc, nhiều gia đình thường lựa chọn lắp đặt cửa kính cường lực chống trộm. Để tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm, mời quý khách theo dõi bài viết sau đây.

Cửa kính cường lực chống trộm là gì?

Kính cường lực được làm từ hỗn hợp gồm cát, đá vôi, natri cacbonat (Na2CO3) rồi nung ở nhiệt độ cao gần 700°C và làm nguội nhanh bằng khí nén. Nhờ quá trình sản xuất “khắc nghiệt” đã tạo nên một mặt phẳng kính có sức căng, hạn chế gãy, vỡ khi có sự va chạm của ngoại lực. Cũng vì thế, nhiều người lắp đặt kính cường lực chống trộm để đảm bảo sự an toàn cho gia đình mình.

Cửa kính cường lực chống trộm được nhiều gia đình ưu tiên chọn

Cửa kính cường lực chống trộm được nhiều gia đình ưu tiên chọn

Cửa kính cường lực có khả năng chống trộm, quá trình để phá vỡ loại kính này sẽ mất nhiều thời gian và công sức. Bên cạnh đó, để hỗ trợ cho việc chống trộm, quý khách nên thêm phụ kiện cho cửa kính cường lực. Điển hình là việc lắp đặt thiết bị cảm biến ở kính cường lực, trong trường hợp kính vỡ, thiết bị sẽ báo chuông để mọi người nhận biết khi có kẻ xấu đột nhập vào nhà.

Ưu điểm của cửa kính cường lực chống trộm

Cửa kính cường lực chống trộm là một lựa chọn được ưu tiên hàng đầu bởi chất lượng và giá thành lý tưởng. Bên cạnh đó, những ưu điểm dưới đây góp phần làm cho sản phẩm này trở nên phổ biến.

Khả năng chịu áp lực cao

Trong quá trình tôi luyện kính, áp suất bề mặt kính được ép chặt lại, khiến cho các mạch nhỏ kết hợp với nhau tạo thành một liên kết bền chắc nên chúng chịu lực tốt hơn 4 -5 lần so với các loại kính thông thường.

Khả năng chịu nhiệt tốt

Cửa thường “oằn mình” chịu tác động bởi nhiệt độ từ mặt trời, môi trường nên dễ hao mòn sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cửa kính cường lực có thể chịu nhiệt lên đến 200°C, ngoài ra chúng còn làm giảm độ hấp thụ nhiệt vào bên trong ngôi nhà.

Cách âm hiệu quả

Một ưu điểm tuyệt vời của kính cường lực đó là cách âm hiệu quả. Vì sự tiện dụng này mà các kiến trúc sư thường sử dụng cửa kính cường lực ở văn phòng, sân bay, tòa nhà để cách âm tốt hơn.

Cửa kính cường lực giúp hấp thụ tối đa ánh sáng tự nhiên và cách âm tốt hơn

Cửa kính cường lực giúp hấp thụ tối đa ánh sáng tự nhiên và cách âm tốt hơn

Thẩm mỹ cho ngôi nhà

Cửa kính cường lực chống trộm không chỉ để bảo vệ ngôi nhà mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ nhờ phần kính kết hợp với nhôm vô cùng hài hòa. Việc sử dụng kính giúp ngôi nhà tràn ngập ánh sáng tự nhiên, hài hòa và gần gũi với thiên nhiên.

Cấu tạo cửa kính cường lực chống trộm

Để hiểu rõ hơn về cấu tạo, mời quý khách theo dõi thông số kỹ thuật cơ bản của cửa kính cường lực chống trộm sau đây.

  • Phần khung: Phần khung và phần cánh cửa được cấu tạo bởi thanh nhôm profile tem đỏ cao cấp, thường ứng dụng với hệ nhôm 45 (cho cửa xếp trượt), hệ 55 (cho cửa mở quay) và hệ 93 (cho cửa mở lùa).
  • Phần kính: Cửa nhôm kính xingfa sử dụng kính cường lực chính hãng Viglacera hoặc kính Việt Nhật có độ dày từ 6.38mm – 22mm (đối với cửa mở quay và mở lùa) và từ 10mm – 22mm (đối với cửa xếp trượt), tùy theo từng công trình.
  • Phụ kiện cửa: Phụ kiện đi kèm cũng góp phần quan trọng không kém đến chất lượng của sản phẩm. Phụ kiện liên quan là khóa, chốt, bản lề và tay nắm cửa. Cửa nhôm kính xingfa của Công ty TNHH Nhôm Kính Hiền Vinh sử dụng phụ kiện 100% chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như Kinlong, 3H, Roto, Hafele. Các đinh, ốc, thanh trượt, toàn bộ sử dụng inox 304 chống gỉ.
  • Gioăng: Với hệ gioăng kép EPDM siêu bền bỉ và có độ kín khít, đảm bảo mọi chi tiết trên cửa đều an toàn tuyệt đối.
  • Màu sắc: Cửa đi nhôm xingfa đa dạng về màu sắc như trắng sứ, nâu cà phê, đen, vân gỗ,... phù hợp với phong cách và nhu cầu của quý khách.
  • Keo: Cửa đi nhôm xingfa sử dụng keo Dowcorning Eurowindow nhập khẩu từ Mỹ, khả năng chịu nước tuyệt vời, đạt tiêu chuẩn IP67.
  • Keo ép góc: Sử dụng keo ép góc tiên tiến PU88 nhập khẩu nguyên liệu từ Mỹ.

Mua cửa kính cường lực chống trộm ở đâu?

Cửa kính cường lực chống trộm an toàn hơn so với những loại cửa thông thường hiện nay trên thị trường. Tuy vậy, nếu quý khách lựa chọn những nơi thi công không uy tín sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, dẫn đến “tiền mất tật mang”.

Công ty TNHH Nhôm Kính Hiền Vinh tự hào là đơn vị cung cấp tổng thể cửa nhôm kính chất lượng, an toàn hàng đầu. Những sản phẩm tại Công ty TNHH Nhôm Kính Hiền Vinh vô cùng đa dạng về mẫu mã, chất liệu, kiểu dáng và thiết kế. Một số dòng sản phẩm nổi bật tại Công ty TNHH Nhôm Kính Hiền Vinh như cửa nhôm kính Xingfa chống trộm, cửa nhôm kính Việt Nhật, cửa nhôm kính cách nhiệt, cửa nhôm kính cách âm,... Lựa chọn Công ty TNHH Nhôm Kính Hiền Vinh, quý khách có thể an tâm về chất lượng, mẫu mã, giá cả và dịch vụ.

Công ty TNHH Nhôm Kính Hiền Vinh - đơn vị cung cấp tổng thể về cửa nhôm kính Xingfa hàng đầu tại Bình Dương

Công ty TNHH Nhôm Kính Hiền Vinh - đơn vị cung cấp tổng thể về cửa nhôm kính Xingfa hàng đầu tại Bình Dương

Hy vọng bài viết trên có thể giúp ích được cho quý khách trong việc lựa chọn kính cường lực chất lượng. Hãy liên hệ cho Công ty TNHH Nhôm Kính Hiền Vinh theo hotline: 02743 852 415 – 0932 426 415 để được tư vấn miễn phí và thi công lắp đặt tận nhà nhé!

Map
Zalo
Email
Call Back