ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Gía kính cường lực 8ly, 10ly,12ly, 15ly, 19ly Bình Dương

Kính cường lực được biết đến với nhiều kích thước khác nhau. Sẽ tùy thuộc vào từng kích thước mà mức giá thành thi công cũng có sự chênh lệch. Nội dung bài viết dưới đây sẽ báo giá kính cường lực 8ly, 10ly,12ly, 15ly, 19ly Bình Dương chi tiết nhất. 

Giới thiệu chung về kính cường lực

Kính cường lực được biết đến là sản phẩm kính khá là cứng. Ở đây, cường lực sẽ đồng nghĩa với vật liệu chịu được lực, có độ chắc chắn nhất định. Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm chất lượng và an toàn cho người sử dụng. 

Kính cường lực là gì?

Kính cường lực là gì? 

Để sản xuất ra được sản phẩm này thì mọi hoạt động sản xuất và gia công được giám sát một cách cẩn trọng, khắt khe. Có như vậy mới hạn chế được những sai sót xảy ra, cũng như thiết lập quá trình vận hành chuyên nghiệp hơn.

Những lợi ích khi sử dụng kính cường lực

Dựa trên những thông tin khai thác được, sự khác biệt và đẳng cấp của kính cường lực so với các loại kính thông thường chính là bề mặt dày gấp 4 đến 5 lần.

Lợi ích của kính cường lực

Lợi ích của kính cường lực

Sản phẩm này có độ bền theo năm tháng, đảm bảo được sự an toàn trong quá trình sử dụng. Được biết, loại kính này đã được nung chảy dưới nhiệt độ vô cùng cao và được làm lạnh nên rất bền và rất khó vỡ.

Trong trường hợp xấu nhất xảy ra khi kính bị vỡ thì cũng không gây hại. Bởi vì, chúng sẽ bị vỡ thành những hạt nhỏ, không xuất hiện cạnh sắc nên sẽ không gây sát thương cho người dùng.

Nên thi công kính cường lực 8ly, 10ly, 12ly, 15ly, 19ly Bình Dương ở đâu?

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thi công kính cường lực 8ly, 10ly, 12ly, 15ly, 19ly Bình Dương đảm bảo uy tín, chất lượng thì Công ty TNHH MTV nhôm kính Hiền Vinh sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho các bạn. Vì sao nên chọn Hiền Vinh mà không phải một đơn vị nào khác?

Hiền Vinh - Đơn vị uy tín trong thi công kính cường lực

Hiền Vinh - Đơn vị uy tín trong thi công kính cường lực

  • Theo thông tin tìm hiểu, Hiền Vinh là đơn vị chuyên thiết kế, thi công, lắp đặt kính cường lực đến những công trình như: nhà phố, biệt thự, văn phòng, nhà xưởng,… đảm bảo uy tín, chất lượng trên địa bàn Bình Dương nói riêng và những khu vực trên toàn cả nước.
  • Hiền Vinh sẽ tham gia vào những hoạt động thi công mọi công trình, nội thất, hay khách hàng nào có nhu cầu về sửa chữa, cải tạo, thay thế, nâng cấp cửa kính, vách kính,…
  • Đơn vị này sẽ đáp ứng đầy đủ tất cả những nhu cầu trong quá trình thi công vách nhôm kính cho mọi công trình như: văn phòng, công ty, nhà ở,…
  • Ngoài ra, Hiền Vinh còn ký kết những hợp đồng và báo giá thực hiện thi công vách kính cường lực cho các công ty.
  • Tại đây được trang bị những phụ kiện đi kèm trong quá trình thi công. Đồng thời, sẽ cung cấp, sửa chữa thi công bản lề sàn, bản lề kép,..
  • Loại hình thi công tại Hiền Vinh vô cùng đa dạng như: vách, sảnh, ban công, phòng tắm,…
  • Đồng thời, Hiền Vinh còn nhận tháo dỡ những công trình lâu năm, không hài lòng từ phía khách hàng.
  • Các bạn hãy đến với Hiền Vinh để được nhận về sự ưu ái và những lời tư vấn chân thành nhất. Chắc chắn, mọi công trình từ nhà ở, trường học, siêu thị, công ty,.. sẽ được thi công an toàn, chất lượng nhất.

Hiền Vinh thi công có tính thẩm mỹ cao

Hiền Vinh thi công có tính thẩm mỹ cao

Với những lý do đưa ra phía trên, thì phần nào khẳng định được Công ty TNHH MTV nhôm kính Hiền Vinh sẽ là một gợi ý rất tốt dành cho những ai đang có nhu cầu thi công công trình, có sử dụng đến kính cường lực.

Báo giá kính cường lực 8ly, 10ly, 12ly, 15ly, 19ly Bình Dương tại Hiền Vinh

Nội dung tiếp ngay dưới đây sẽ cập nhật mức báo giá kính cường lực 8ly, 10ly, 12ly, 15ly, 19ly Bình Dương tại Hiền Vinh. Cụ thể như sau:

Tùy thuộc vào bề dày mà có mức giá khác nhau

Tùy thuộc vào bề dày mà có mức giá khác nhau

  • Sản phẩm vách ngăn kính suốt và kính trắng có độ dày 8 ly cường lực sẽ có mức giá là 520.000/m2.
  • Sản phẩm vách ngăn kính suốt và kính trắng có độ dày 10  ly cường lực sẽ có mức giá là 600.000/m2.
  • Sản phẩm vách ngăn kính suốt và kính trắng có độ dày 12  ly cường lực sẽ có mức giá là 700.000/m2.
  • Sản phẩm vách ngăn kính suốt và kính trắng có độ dày 15  ly cường lực sẽ có mức giá là 1.250.000/m2.
  • Sản phẩm vách ngăn kính suốt và kính trắng  có độ dày 19  ly cường lực sẽ có mức giá là 1.950.000/m2.

Được biết, đây với chỉ mà mức giá được tính dựa trên diện tích mét vuông. Trong thực tế, mức báo giá cho từng công trình còn phụ thuộc vào mẫu mã, kích thước, khoảng cách vận chuyển,… nên có sự chênh lệch. 

Nếu các bạn muốn biết mức giá thành cụ thể thì có thể liên hệ đến Công ty TNHH MTV nhôm kính Hiền Vinh để đội ngũ chăm sóc khách hàng hỗ trợ, tự vấn.

Như vậy, nội dung bài viết trên đã giải thích cho các bạn hiểu: Kính cường lực là gì? Lợi ích của kính cường lực? Đơn vị thi công kính cường lực 8ly, 10ly, 12ly, 15ly, 19ly Bình Dương đảm bảo uy tín, cũng như cập nhất mức giá mới nhất. Hy vọng, qua bài viết trên đây các bạn sẽ tham khảo và đưa ra quyết định có nên thi công loại kính này cho công trình của mình hay không.

Có thể bạn quan tâm:

https://www.hividoor.vn/tin-tuc/bao-gia-cua-di-nhom-xingfa/

https://www.hividoor.vn/tin-tuc/bao-gia-cua-kinh-cuong-luc-tai-binh-duong/

Map
Zalo
Email
Call Back