ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Đơn vị thi công lắp đặt cửa nhôm Nhật Bản Maxpro Bình Phước

Cửa nhôm Nhật Bản Maxpro Bình Phước trở thành dòng sản phẩm quốc dân trên thị trường trong những năm gần đây. Chi phí và giá thành khi thực hiện thi công lắp đặt loại cửa này đang rất được người tiêu dùng quan tâm đến. Với nhiều cung cấp dịch vụ thiết kế, lắp đặt này, Nhôm kính Hiền Vinh tự hào là đơn vị đứng top đầu tại Việt Nam. Vậy khi thi công lắp đặt cửa nhôm cần tránh những điều gì? Hay quy trình thi công lắp đặt cửa nhôm Nhật Bản Maxpro Bình Phước diễn ra như thế nào? Cùng chúng tôi đi sâu tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé!

Tổng quan về cửa nhôm Nhật Bản Maxpro Bình Phước

Cửa nhôm Nhật Bản Maxpro Bình Phước là dòng sản phẩm chính hãng được sản xuất tại công ty Nhôm kính Hiền Vinh. Dòng cửa nhôm này là sự kết hợp hoàn hảo của dây chuyền công nghệ hiện đại và hợp kim bền bỉ Aluminium (nhôm). Thanh nhôm được sản xuất từ phôi nhôm nguyên chất và bề mặt được mạ điện phân theo công nghệ ED. 

Cửa nhôm Nhật Bản Maxpro Bình Phước

Cửa nhôm Nhật Bản Maxpro Bình Phước

Không chỉ vậy, sản phẩm còn đạt tiêu chuẩn JIS và mang hơi hướng phong cách của Châu Âu. Hiện nay, nhu cầu về dòng sản phẩm này là rất lớn, cùng tìm hiểu về quy trình thi công lắp đặt cửa nhôm Nhật Bản Maxpro Bình Phước ngay tiếp theo nhé!

Mẫu cửa nhôm Nhật Bản Maxpro Bình Phước

Mẫu cửa nhôm Nhật Bản Maxpro Bình Phước

Quy trình thi công lắp đặt cửa nhôm Nhật Bản Maxpro Bình Phước tại Nhôm kính Hiền Vinh

Hiền Vinh được mệnh danh là đơn vị chuyên nghiệp trong thi công lắp đặt cửa và một số nội thất khác. Nổi bật có thể kể đến là việc thi công lắp đặt cửa nhôm. Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và thi công lắp đặt nội thất, chúng tôi xin chia sẻ những quy trình của mình như sau:

Sắp xếp nhân công lắp đặt và chuẩn bị vật tư

Khi nhận được đơn đặt hàng của khách, nhân viên tại nhôm kính Hiền Vinh sẽ tiếp nhận và tiến hành tư vấn cho quý khách hàng. Quá trình hỗ trợ xoay quanh vấn đề về báo giá, tư vấn kích thước, thiết kế cửa nhôm sao cho phù hợp với nhu cầu khách hàng.

Khi thỏa thuận hoàn thành, chúng tôi sẽ thực hiện lên kế hoạch và đồng thời chuẩn bị vật tư để quá trình thi công không bị đình trệ. Sau đó, chúng tôi sẽ cử đội ngũ nhân công với số lượng phù hợp nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, đội ngũ nhân công tại nhôm kính Hiền Vinh là những người lão luyện trong nghề, họ được đào tạo một cách chuyên nghiệp và bài bản.

Thực hiện tiến hành thi công lắp đặt cửa nhôm Maxpro Bình Phước

Sau khi chuẩn bị nhân công lắp đặt và vật tư xong, chúng tôi tiến hành bước thi công lắp đặt cửa nhôm Maxpro Bình Phước tại nhà khách hàng. Trước đó, đội ngũ nhân công nhôm kính Hiền Vinh sẽ thực hiện khảo sát công trình thực tế. Lên kế hoạch chi tiết sao cho số lượng và loại hàng phù hợp với phương án thi công. Cụ thể, quy trình cho việc lắp đặt này diễn ra như sau:

Định vị khung bao ngoài cánh cửa

Nhân viên tiến hành định vị khung bao ngoài cánh cửa đúng chuẩn theo thiết kế và vị trí lắp đặt. Sau đó, căn chỉnh độ cao của các góc, các khe giữa khung với tường để thực hiện kê và đệm. Tiếp theo là điều chỉnh độ vuông góc, song song lấy dấu và thực hiện khoan lắp khung bao ngoài. 

Tiến hành kiểm tra lại khung và cánh cửa

Khi khoan lắp khung bao cửa song, nhân công sẽ tiến hành kiểm tra lại các góc và khe xem có vuông vức và chắc chắn chưa. Tuy nhiên, trên thực tế sự giãn nở của Vít - Nở, cùng với những tác động của ô tường khiến cho kết cấu có thể bị cong hoặc vênh. Chính vì vậy, đội ngũ nhân công chúng tôi tiếp tục điều chỉnh vị trí khung cánh cửa vào khung bao cho vừa khít và chắc chắn. 

Quá trình thi công lắp đặt cửa nhôm Nhật Bản Maxpro Bình Phước

Quá trình thi công lắp đặt cửa nhôm Nhật Bản Maxpro Bình Phước

Tiến hành lắp kính và các phụ kiện

Khi khung cánh cửa được lắp đặt cố định, nhân công tại nhôm kính Hiền Vinh tiến hành tra kính vào cánh cửa. Sau đó thực hiện hoàn thiện một số phụ kiện còn lại như: pano, tay nắm cửa, tay chống cửa, bản lề,...

Hoàn thiện nốt cánh cửa và bơm keo silicon

Sau khi việc lắp đặt cơ bản tiến hành xong xuôi, nhân công sẽ thực hiện kiểm tra về cơ cấu hoạt động của cửa nhôm. Cho đến khi chúng hoạt động một cách mượt mà trơn tru và không bị bít rít. Các lỗ khoan trước đó sẽ được đậy nắp bằng những công cụ dụng chuyên biệt. Có thể tiến hành tra thêm dầu, mỡ vào các vị trí.

Chúng tôi sử dụng lớp keo siêu bền là FOMA để tiến hành bơm keo trên toàn bộ khung bao cửa. Loại này có độ giãn nở nhất định và chống thấm cực hiệu quả. 

Vệ sinh lại cửa và tiến hành bàn giao cho khách hàng

Cuối cùng, chúng tôi sẽ thực hiện việc lau chùi và làm sạch những vết bẩn trong thi công. Làm sạch vết tra dầu, mỡ hay những vết bụi bẩn bám trong quá trình thi công lắp đặt cửa nhôm Nhật Bản. Sau đó tiến hành bàn giao cho khách hàng và thực hiện thu dọn, vệ sinh sau lắp đặt.

Nhôm kính Hiền Vinh- Nơi thi công lắp đặt cửa nhôm Nhật Bản Maxpro Bình Phước uy tín, giá tốt

Nhôm kính Hiền Vinh từ lâu đã trở thành địa chỉ thi công lắp đặt cửa, lan can,...uy tín và rất được lòng khách hàng. Trong đó phải kể đến việc thi công lắp đặt cửa nhôm. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được tư vấn và hỗ trợ từ A đến Z. Nhưng chính sách bảo hành và đổi trả vô cùng hấp dẫn đang chờ đón bạn. 

Nhôm kính Hiền Vinh - Địa chỉ thi công lắp đặt cửa nhôm Nhật Bản Maxpro 

Giá cả trong thi công lắp đặt cửa nhôm này là phù hợp và rất phải chăng. Hơn nữa, dòng sản phẩm chúng tôi cung cấp được sản xuất theo công nghệ hiện đại Nhật Bản nên chất lượng tốt và cực kỳ bền. Vậy nên hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm những dịch vụ và sản phẩm tuyệt vời và chất lượng cao này bạn nhé!

Lời kết

Bài viết trên đây chúng tôi vừa cung cấp cho bạn đọc, cũng như quý khách hàng về quy trình và nơi thi công lắp đặt cửa nhôm Nhật Bản Maxpro Bình Phước uy tín, giá tốt. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với Nhôm kính Hiền Vinh qua hotline hoặc truy cập trang web để được báo giá và hỗ trợ tư vấn bạn nhé!

Map
Zalo
Email
Call Back