ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Địa chỉ thi công vách ngăn nhôm kính ở Bình Dương

Nhờ sự tiện dụng, dễ lắp đặt mà những tấm vách ngăn nhôm kính luôn rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Sản phẩm này thích hợp với mọi thiết kế, đem tới cho không gian sự hiện đại, sang trọng, đi kèm giá thành rất hợp lý. Vậy thi công vách ngăn nhôm kính ở Bình Dương địa chỉ nào tốt nhất? Trong bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng đi trả lời câu hỏi này nhé.

Những nét khái quát về về vách ngăn nhôm kính

Có thể dễ dàng thấy sự xuất hiện của loại vách ngăn này ở nhiều nơi. Tại nhà ở, văn phòng làm việc, công xưởng sản xuất,... vách ngăn nhôm kính đều dễ dàng đáp ứng yêu cầu của người sử dụng. 

Vách ngăn nhôm kính là gì?

Đây là một sản phẩm vách ngăn phòng, được tạo nên bởi hai thành phần: khung nhôm và kính chắn chịu lực.

Vách ngăn nhôm kính đang rất được ưa chuộng hiện nay 

Vách ngăn nhôm kính đang rất được ưa chuộng hiện nay

Với phần khung nhôm: phổ biến nhất vẫn là nhôm Xingfa nhập khẩu, rất bền đẹp, sử dụng được lâu dài.

Với phần kính: tùy vào nhu cầu mà kính có thể được làm trong suốt hoặc làm mờ, giúp cho không gian được kín đáo và an toàn hơn.

Phân loại vách ngăn nhôm kính

Hiện nay, các đơn vị thi công đều có sẵn rất nhiều loại vách ngăn nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tại riêng công ty TNHH MTV Nhôm Kính Hiền Vinh, sản phẩm này được chia thành các loại như sau:

  • Vách ngăn hệ 700:

Đây là sản phẩm sử dụng kính cường lực chống va đập. Phần vách được chia thành nhiều ô nhỏ, có khung nhôm làm giá đỡ nên rất chắc chắn.

Ưu điểm: 

  • Có khả năng cách âm, cách nhiệt

Đây được xem là ưu điểm chính vượt trội hàng đầu của sản phẩm này được khách hàng đánh giá cao so với các loại vách kính khác. Khả năng cách âm được thể hiện rõ khi sản phẩm được lắp đặt tại các văn phòng làm việc, những nơi cần sự yên tĩnh.

  • Trọng lượng nhẹ và dễ thi công

Không gây khó khăn về trọng lượng trong quá trình thi công, vách ngăn hệ 700 được lắp đặt và đảm bảo tính ổn định khá nhanh chóng.

Vách ngăn nhôm kính hệ 700

Vách ngăn nhôm kính hệ 700

  • Vách ngăn hệ 1000:

Sản phẩm được cấu tạo bởi những thanh profile nhôm Tungshin hoặc Đông Á, với nhiều màu sắc khác nhau. Kính dùng để thi công là kính Việt Nhật hoặc Viglacera.

Ưu điểm: cách âm, cách nhiệt và hạn chế cong vênh

  • Vách ngăn nhôm kính Xingfa

Loại vách này được sử dụng rộng rãi ở rất nhiều văn phòng, công ty bởi độ thẩm mỹ và sự chuyên nghiệp. Nhôm Xingfa là loại nhôm cao cấp, thi công theo tiêu chuẩn nên có độ bền cao.

  • Vách kính không khung

Nếu bạn muốn đổi mới không gian, hoặc mang tới cho văn phòng sự chuyên nghiệp thì loại vách này rất phù hợp.

Thiết kế không khung mang tới tầm nhìn bao quát, thông thoáng, đặc biệt hợp với cao ốc, căn hộ.

Những ứng dụng phổ biến nhất của vách ngăn nhôm kính

Nhờ những ưu điểm nổi bật mà vách ngăn nhôm kính rất được lòng khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể đổi mới không gian bằng cách sử dụng loại vách ngăn này.

Ứng dụng vách ngăn nhôm kính trong cuộc sống

Ứng dụng vách ngăn nhôm kính trong cuộc sống

Vậy trên thực tế, sản phẩm có thể ứng dụng thi công như thế nào?

Làm vách ngăn cho phòng ngủ

Thay vì sử dụng cửa ra vào tốn diện tích và chi phí thi công, bạn hoàn toàn có thể sử dụng những tấm ngăn nhôm kính cho phòng ngủ. Cách này đặc biệt phù hợp với những căn hộ nhỏ, muốn có không gian riêng tư nhưng không gây chật chội khó chịu. 

Sử dụng vách ngăn nhôm kính cho văn phòng làm việc

Hầu hết công ty hiện nay đều ngăn phòng bằng vách nhôm kính. Sản phẩm giúp tạo nhiều không gian nhỏ tách biệt bên trong một không gian lớn, đem tới sự yên tĩnh, tập trung hơn.

Các nhà xưởng, xí nghiệp cũng đặc biệt yêu thích và sử dụng phổ biến loại vách ngăn này.

Nhôm Kính Hiền Vinh- Địa chỉ thi công vách ngăn nhôm kính ở Bình Dương uy tín, chất lượng

Nếu bạn đang mong muốn thi công cửa vách cho căn hộ, văn phòng làm việc, hãy tham khảo ngay công ty TNHH Nhôm Kính Hiền Vinh. Đây là một địa chỉ uy tín lâu năm trên thị trường, đã đồng hành làm nên thành công của nhiều công trình lớn.

Hiền Vinh- địa chỉ thi công ở Bình Dương uy tín

Hiền Vinh- địa chỉ thi công ở Bình Dương uy tín

Sản phẩm tại Nhôm Kính Hiền Vinh có những ưu điểm như sau:

Nguyên vật liệu 100% chính hãng

Đây là yếu tố quan trọng nhất giúp củng cố sự uy tín của Hiền Vinh trên thị trường. Toàn bộ nguyên vật liệu để thi công vách ngăn đều là hàng nhập khẩu chính hãng, có chứng chỉ và giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Ví dụ như nhôm Xingfa Quảng Đông, phụ kiện 3H, Kinlong, Hexelin, ốc inox 304,...

Điều này đảm bảo được chất lượng vách ngăn tốt nhất cho khách hàng.

Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, bài bản

Khi sử dụng dịch vụ tại Hiền Vinh, quý khách hàng sẽ luôn được phục vụ một cách tận tình và chuyên nghiệp. Hiền Vinh có tới hơn 50 công nhân trực tiếp sản xuất và thi công. Bên cạnh đó là hơn 10 kỹ sư đóng vai trò thiết kế, chỉnh sửa. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm bởi họ đều đã được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực.

Dây chuyền sản xuất hiện đại

Với dây chuyền nhập khẩu từ Châu Âu, Hiền Vinh đảm bảo được tiến độ hoàn thiện sản phẩm và tiến hành thi công nhanh chóng. 

Giá thành hợp lý, phải chăng

Chất lượng sản phẩm của Hiền Vinh luôn vượt xa giá tiền mà khách hàng cần chi trả. Nhờ đó, khách hàng có thể tiết kiệm được nhiều chi phí, và không phải trả bất kỳ khoản phát sinh nào.

Hy vọng những thông tin vừa rồi sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan và chính xác hơn về sản phẩm. Để tham khảo thêm các sản phẩm và dịch vụ tại Hiền Vinh, xin mời truy cập website: https://www.hividoor.vn/

Có thể bạn quan tâm:

Giá cửa nhôm Xingfa Bình Dương

Cửa kính cường lực tại Bình Dương

Map
Zalo
Email
Call Back