ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Cửa sổ nhôm xingfa Bình Phước

Hiện nay, nhiều khách hàng không ngần ngại “xuống tiền”, đầu tư và chăm chút cho không gian sống của mình từ những chi tiết nhỏ nhất. Những khung cửa sổ cũng được chọn lựa kỹ càng, cân nhắc đến nhiều yếu tố. Không chỉ chắc chắn, bền bỉ, cửa sổ phải có thiết kế đẹp mắt, phù hợp với phong cách nội thất từng công trình. Cửa sổ nhôm Xingfa Bình Phước là một sản phẩm ưu Việt như thế.

Cửa sổ nhôm Xingfa Bình Phước 2 cánh

Cửa sổ nhôm Xingfa Bình Phước 2 cánh

Cửa sổ nhôm Xingfa Bình Phước – sản phẩm được khách hàng ưa chuộng

Cửa sổ nhôm Xingfa là một dòng sản phẩm được sản xuất bởi công ty TNHH MTV nhôm kính Hiền Vinh. Ngay từ khi ra mắt thị trường, loại cửa sổ này đã làm mưa làm gió, được đánh giá cao trên mọi phương diện. Từ kiểu dáng hiện đại, độ bền chắc, tuổi thọ sử dụng lâu dài đến mức giá phải chăng, tất cả đều làm hài lòng mọi phân khúc khách hàng khó tính nhất.

Đặc biệt, không chỉ được người tiêu dùng ưa chuộng, cửa sổ nhôm của đơn vị Hiền Vinh còn được nhiều kiến trúc sư sử dụng trong các công trình, những chuyên gia hàng đầu trong thi công xây dựng phản hồi tích cực.

Tại sao nên sử dụng cửa sổ nhôm Xingfa Bình Phước?

Có thể nói, cửa sổ nhôm Xingfa là một sản phẩm có nhiều điểm ưu Việt, cải tiến hơn so với những mẫu cửa sổ khác cùng thế hệ. Dưới đây là 3 lý do cơ bản thuyết phục bạn nên sử dụng mẫu cửa này cho công trình của mình.

Thiết kế hiện đại, đẹp mắt

Đầu tiên phải kể đến thiết kế cửa sổ vô cùng hiện đại, đẹp mắt, được gia công tỉ mỉ và chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất. Người tiêu dùng sẽ không thể tìm thấy bất cứ sai sót nào trong sản phẩm này. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những mẫu cửa có tổng thể hoàn hảo, đạt đến mức tuyệt đối.

Không những thế, mẫu cửa sổ nhôm Xingfa cũng phù hợp với nhiều phong cách không gian, bày trí khác nhau. Chính vì điều này mà ngày nay, sản phẩm này rất được ưa chuộng ứng dụng lắp đặt tại các công trình lớn như công ty, nhà hàng, khách sạn hay các khu biệt thự.

Chất lượng luôn được đảm bảo

Không chỉ chú trọng đến mẫu mã và kiểu dáng, chất lượng và độ bền của cửa sổ nhôm luôn được ưu tiên hàng đầu. Từ khung nhôm cho tới loại kính, tất cả đều được lựa chọn hết sức nghiêm ngặt, đảm bảo độ chắc chắn của sản phẩm khi đưa vào sử dụng, hạn chế tối đa những sự tác động từ yếu tố bên ngoài.

Dịch vụ hỗ trợ tận tình, chu đáo

Dịch vụ hỗ trợ, tư vấn tận tình, chu đáo cũng là một điểm cộng cực lớn khi sử dụng cửa sổ nhôm Xingfa. Quý khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn loại kính, mẫu mã phù hợp, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. 

Cửa sổ hất được nhiều khách hàng ưa chuộng

Cửa sổ hất được nhiều khách hàng ưa chuộng

Khi có bất kỳ thắc mắc nào, quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được gặp gỡ đội ngũ tư vấn và giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng, chính xác nhất. Nếu quý khách hàng còn chưa biết lựa chọn và thiết kế cửa sổ nhôm như thế nào là phù hợp với không gian thì cũng đừng ngần ngại và liên hệ ngay để được tư vấn hợp lý nhất nhé.

Giá thành cửa sổ nhôm Xingfa Bình Phước phụ thuộc yếu tố nào?

Nếu bạn đang có nhu cầu thi công lắp đặt cửa sổ nhôm Xingfa cho công trình của mình song chưa tìm hiểu về giá cả, nội dung dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết khó khăn này.

Diện tích cửa

Diện tích cửa là yếu tố đầu tiên, quyết định lớn nhất về giá thành khi thi công cửa sổ nhôm Xingfa. Diện tích được tính theo m2. Cửa càng lớn, giá tiền càng tăng. Tuy nhiên mức chênh lệch không đáng kể.

Theo đánh giá, giá tiền 1m2 cửa sổ nhôm của Hiền Vinh có mức giá rất phải chăng, hợp lý hơn nhiều so với mặt bằng chung thị trường.

Chi phí lắp đặt

Bên cạnh đó, cần quan tâm đến chi phí lắp đặt dành cho vật tư kỹ thuật, các phụ kiện đi kèm cũng như chi phí nhân công. Trong một số trường hợp, mức giá này còn được miễn phí hoặc được hưởng những ưu đãi tuyệt vời dành riêng cho khách hàng.

Quý khách cũng có thể nắm bắt cơ hội trong những chương trình ưu đãi hàng tháng để được giảm giá hoặc miễn phí chi phí lắp đặt. 

Chi phí vận chuyển

Công ty TNHH MTV nhôm kính Hiền Vinh nhận thi công lắp đặt cửa sổ nhôm Xingfa trên toàn quốc, sẵn sàng đi đến mọi công trình. Vì thế, chi phí vận chuyển cũng được tính chung vào giá thành lắp đặt sản phẩm. Chúng tôi cam kết vận chuyển một cách cẩn thận, an toàn, đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Cửa sổ nhôm Xingfa là sản phẩm được sản xuất bởi Công ty TNHH MTV nhôm kính Hiền Vinh. Đây là một doanh nghiệp uy tín, đáng tin cậy trên thị trường với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất nhôm kính, thi công các thiết bị nội thất, thiết bị văn phòng.

Đến với Công ty TNHH MTV nhôm kính Hiền Vinh, quý khách hàng có cơ hội chiêm ngưỡng những sản phẩm hoàn hảo, tinh tế cho từng chi tiết, được bán với mức giá phù hợp, phải chăng với nhiều phân khúc khách hàng.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về cửa sổ nhôm Xingfa Bình Phước được chúng tôi cung cấp tới bạn đọc trong bài viết này. Nếu có nhu cầu sử dụng cửa sổ nhôm, Hiền Vinh xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu dành cho khách hàng.

Map
Zalo
Email
Call Back