ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Cửa nhôm xingfa màu nào đẹp và được ưa chuộng nhất hiện nay

Không thể không nhắc đến một loại cửa đang được sử dụng cho hầu hết các công trình hiện nay – cửa nhôm xingfa. Việc lựa chọn những mẫu cửa nhôm xingfa đẹp, an toàn và phù hợp với từng không gian thật không dễ dàng chút nào. Tuỳ vào tính chất từng công trình mà người ta sẽ sử dụng những dòng cửa khác nhau, phù hợp với thẩm mỹ của công trình kiến trúc đó.

Cửa nhôm xingfa hiện đại, ưu việt, có xuất xứ từ Quảng Đông, Trung Quốc. Loại cửa này đang là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng nhờ vào chất lượng vượt trội, độ bền bỉ cao, sử dụng được trong thời gian dài. Đặc biệt, khi so sánh với những dòng cửa nhôm thương hiệu khác cùng tính chất, giá thành của chúng rất phải chăng với người tiêu dùng Việt Nam.

Cửa nhôm xingfa màu nào đẹp?

Ngày nay, cửa nhôm xingfa là mẫu sản phẩm được yêu thích nhất vì chất lượng và độ bền cao. Với cấu tạo đặc biệt, cửa nhôm xingfa mang lại một đẳng cấp mới so với các loại dòng cửa khác. Trước khi trả lời cho câu hỏi: “Cửa nhôm Xingfa màu nào đẹp?”. Cùng điểm qua một số thắc mắc về cấu tạo cửa nhôm xingfa nhé!

Cấu tạo cửa nhôm xingfa

Cửa nhôm xingfa có các bộ phận cơ bản sau đây:

- Thanh profile nhôm có cấu trúc dạng hộp gồm khoang trống và 2 đường gân tăng khả năng chống chịu lực, va đập mạnh. Bộ phận này bao gồm: khung cánh trên, khung cánh giữa và khung cánh dưới.

- Mặt phẳng bề ngoài được phủ một lớp sơn tĩnh điện chống ăn mòn, nhờ đó tránh được các tác nhân từ bên ngoài môi trường như độ ẩm không khí, nhiệt độ thay đổi, không bị mối mọt ăn vào như các loại cửa gỗ và dễ dàng vệ sinh bề mặt.

- Bộ phụ kiện tương thích với thanh profile nhôm nhằm đảm bảo sử dụng nhẹ nhàng, êm dịu hơn.

- Mặt kính thường sử dụng các loại kính như kính cường lực, kính an toàn, kính hộp,... Đảm bảo an toàn cao, không gây sát thương khi bị vỡ kính, mang lại vẻ thẩm mỹ cho công trình của quý khách.

- Hệ kép EPDM kín có khả năng cách âm, cách nhiệt cao, đem lại không gian thanh tĩnh, ngăn chặn nước và bụi khí bay vào.

- Màu sắc đa dạng với 5 màu cơ bản: trắng sứ, màu ghi, nâu cà phê, đen và màu vân gỗ, vừa thanh lịch vừa hiện đại phù hợp với từng vị trí đặt để.

Nên chọn cửa nhôm xingfa màu nào?

Với nhiều màu sắc đa dạng và phong phú, vậy cửa nhôm xingfa màu nào đẹp nhất cho công trình của quý khách?

- Cửa nhôm xingfa màu trắng sứ là màu được ưa chuộng nhất vì nó dễ phối màu và làm cho kiến trúc của quý khách sáng hơn, tràn đầy năng lượng, không bị chói sáng. Hơn thế nữa, màu trắng là màu phối được với các màu sắc khác. Vì thế, dù tường nhà, nội thất nhà quý khách có là màu gì đi nữa thì cửa nhôm xingfa màu trắng vẫn cực kỳ phù hợp, không bị lạc quẻ mà còn tăng tính hiện đại cho không gian ngôi nhà hơn bao giờ hết.

- Cửa nhôm xingfa màu ghi hay còn được gọi là cửa nhôm xingfa màu xám chuột. Mặc dù màu ghi là một gam màu hơi tối nhưng nó lại mang đến cho công trình của quý khách vẻ thanh lịch, trầm lắng và vô cùng tinh tế. Vì là màu tối nên những vết bẩn, vết xước nhỏ trên cửa khó bị phát hiện, đó cũng là một phần ưu điểm khi lựa chọn cửa nhôm xingfa màu ghi.

Mẫu cửa nhôm xingfa màu nào đẹp

Tổng hợp những mẫu cửa nhôm xingfa được yêu thích nhất hiện nay

- Cửa nhôm xingfa màu đen cũng không kém phần phổ biến. Loại cửa này giúp tăng tính nghệ thuật và làm hài hoà tổng thể kiến trúc của quý khách. Tuy nhiên, cửa nhôm màu đen khá kén người tiêu dùng vì màu sắc có nét u tối, một phần vì phong thuỷ gia chủ, một phần khó hợp nhất với kiến trúc công trình ngày nay.

- Cửa nhôm xingfa màu nâu cà phê được yêu thích bởi màu sắc nhẹ nhàng, đầm ấm và cổ điển. Màu cửa này phù hợp với những công trình có phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển. - Cửa nhôm xingfa màu vân gỗ được gia công kỹ lưỡng và tỉ mỉ về mặt hoạ tiết, độ tinh xảo cao cấp đến bất ngờ. Vì vậy, bề mặt cửa mang tới cảm giác như đây là gỗ thật. Gam màu cửa này cũng khá nhiều quý khách chọn mua nhưng hiếm khi có sẵn mà phải đặt hàng trước, vì thế giá thành cũng cao hơn so với những loại cửa nhôm xingfa màu khác.

Đến đây quý khách đã có đáp án cho riêng mình về mẫu cửa nhôm xingfa màu nào đẹp chưa?

>>> Xem thêm: 

Cửa nhôm xingfa có an toàn không?

Ưu điểm khi sử dụng cửa nhôm xingfa

- Độ bền cao: Cơ cấu vững chắc của các thanh profile nhôm đạt tiêu chuẩn quốc tế, chống chịu được va đập, lực mạnh ở bất kỳ tác động nào. Do được phủ lớp sơn tĩnh điện nên cửa này không bị gỉ sét trong môi trường khí hậu thay đổi thường xuyên, không bị mối mọt ăn mòn vào bên trong, giữ được nét thẩm mỹ cũng như dễ dàng vệ sinh sạch sẽ khi sử dụng.

- Mang nét đẹp hiện đại, tinh tế: Cửa nhôm xingfa có nhiều màu sắc để lựa chọn. Thiết kế kết hợp giữa Tây và Đông mang lại vẻ nhẹ nhàng, không thô cứng. Các thanh nhôm được cắt hình hộp và người sử dụng không cần phải đắn đo về việc cửa nhôm xingfa có an toàn khi sử dụng hay không.

Cửa nhôm xingfa có an toàn không?

Những ưu điểm nổi bật khi sử dụng cửa nhôm xingfa

- Thi công lắp đặt dễ dàng: Dễ dàng lắp ghép các loại nhôm kính thành nhiều mẫu khác nhau, tạo cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn.

- Dễ dàng sử dụng: Vệ sinh dễ dàng, đảm bảo thông thoáng, khả năng cách âm, cách nhiệt cao, tránh được những lúc mưa gió, dễ dàng đóng mở mà không bị kẹt bản lề hay ảnh hưởng lỗi kỹ thuật.

Đơn vị cung cấp cửa nhôm xingfa

Quý khách thường đắn đo không biết liệu việc dùng cửa nhôm Xingfa có an toàn không? Đơn vị nào đủ uy tín để quý khách gửi gắm niềm tin, tránh mua phải hàng lậu, hàng kém chất lượng? Nếu quý khách không biết phải lựa chọn sao cho hiệu quả thì hãy tới với Công ty Hiền Vinh. Công ty Hiền Vinh chúng tôi là một trong những đơn vị cung cấp cửa nhôm xingfa uy tín nhất trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Các mẫu cửa nhôm xingfa có an toàn không? Mua cửa ở đâu an toàn nhất?

Công ty Hiền Vinh - chuyên cung cấp sản phẩm cửa nhôm xingfa chất lượng

Công ty Hiền Vinh hỗ trợ quý khách từ giai đoạn đầu chọn màu sắc, đo lường, thiết kế cho đến giai đoạn hoàn thành thi công lắp đặt. Chúng tôi cam kết luôn bên quý khách mọi lúc khi cần và đặt sự hài lòng của quý khách lên hàng đầu. Đi kèm đó là đội ngũ chuyên viên kỹ thuật chuyên nghiệp, có chuyên môn cao trong việc lắp đặt - thi công cửa, nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng, không lo hư hại sau này.

Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp quý khách một phần hiểu rõ hơn về cửa nhôm xingfa. Nếu muốn mua cho mình sản phẩm cửa nhôm xingfa của Công ty Hiền Vinh, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua những cách thức liên lạc trực tiếp sau:

Số điện thoại: 02743 852 415 – 0932 426 415

Địa chỉ: 179 Lê Hồng Phong, phường Phú Lợi, Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Email: hienvinhglass@gmail.com

Map
Zalo
Email
Call Back